เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2567 - 11:46

BoxzaRacing พาตะลุย Bangkok Hot Rod 2024 งานรวมพลของคนรักรถคัสตอมที่ใหญ่สุดในไทย

      Bangkok Hot Rod 2024 งานรวมตัวของคนชอบรถ Custom ใหญ่ที่สุดในไทย ไม่มีการแบ่งสายว่าจะเป็นสองล้อ สี่ล้อ สายซิ่ง หรือสายคลาสสิก ก็มีให้ชมภายในงานกันแบบสะใจสุดๆ ซึ่ง Boxzaracing ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากให้กับใครที่สนใจงานนี้

 

 

      ความพิเศษของงานนี้ ไม่ใช่แค่ได้ดูรถที่มาโชว์ในงานเท่านั้น ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย และที่สำคัญคือบัตรเข้างาน สามารถร่วมลุ้นรับรถคัสต้อมไบค์คันเดียวในโลก New Honda CL 500 Special Edition by Bangkok Hot Rod x  K-Speed 1 คัน มูลค่ากว่า 400,000 บาท

 

      ทั้งนี้หากใครกำลังสนใจไปร่วมงาน Bangkok Hot Rod ในปีถัดๆ ไป ขอยืนยันว่าไม่ต้องลังเล คุ้มค่าที่จะไปอย่างแน่นอน 

 

คณะผู้จัดงาน Bangkok Hot Rod

 

     เราคงต้องเริ่มในฝั่งชาวสี่ล้อกันก่อน ซึ่งภายในงานมีทั้งฝั่งญี่ปุ่น ยุโรป และอเมริกัน ซึ่งจะมีทั้งที่ดูเป็นรถซิ่งรถแรง รถคลาสสิก และ Rat Rod

 

ฝั่งรถญี่ปุ่นบางส่วน ที่มาจอดโชว์ภายในงาน

 

ฝั่งรถอเมริกัน ที่มาจอดโชว์ภายในงาน

 

      นี้เป็นเพียงส่วนเล็กน้อยของรถยนต์ภายในงานเท่านั้น ยังมีของแปลก ของเจ๋งอีกมากมาย ที่มาร่วมจอดโชว์ที่งาน Bangkok Hot Rod ในครั้งนี้

 

 

      ในส่วนของรถมอเตอร์ไซค์ในงาน Bangkok Hot Rod เรียกว่ามีมากมายหลายรูปแบบ เนื่องจากประกวดแข่งขันในเรื่องความสวยงาม แนวคิดในการสร้างสรรค์รถ ซึ่งทางผู้จัดแบ่งออกเป็นหลายรุ่นมากๆ ทำให้รถมอเตอร์ไซค์จะมีความหลากหลายเป็นพิเศษ

 

 

      สำหรับเรื่องการ Custom รถมอเตอร์ไซค์ เรื่องนี้ไม่มีผิดไม่มีถูกแต่อย่างใด เรียกว่าแต่ละสำนักก็จะมีแนวทาง มีเอกลักษณ์เฉพาะเจาะจง ดังนั้นต่อให้เป็นรถมอเตอร์ไซค์รุ่นเดียวกัน แต่ก็จะมีการแต่งที่แตกต่างกันออกไปโดยสิ้นเชิง ทำให้เวลาไปดูรถเหล่านี้จะไม่เจออะไรที่ซ้ำซากจำเจอย่างแน่นอน

 

 

      ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมต่างๆ มากมาย รวมไปถึงบูธขายของ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ ของรถ เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย หมวกกันน็อค พร้อมมีการทำศิลปะที่เป็นงานมือกันแบบสดๆ ภายในงานนนี้

 

 

      ทั้งหมดนี้เป็นความสนุก ความพิเศษ ของงาน Bangkok Hot Rod 2024 ซึ่งเชื่อว่าในปีถัดๆ ไป ความสนุกความมันของงานจะเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน ใครที่กำลังลังเลว่าในปีนี้จะไปงานรึไม่ ยืนยันนอนยันว่าไม่ควรพลาด!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook