เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 4 เมษายน 2567 - 16:39

GAC AION ขนทัพรถ EV พร้อมเปิดตัว Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าระดับไฮเอนด์

GAC AION พร้อมยกทัพรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย มาจัดแสดงในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 45 ร่วมสัมผัสนวัตกรรมแห่งอนาคตของรถยนต์ไฟฟ้า ที่พร้อมพาคุณเปิดประตูสู่โลกใบใหม่ นำโดย GAC Aion Y Plus เป็นรถยนต์ Compact Crossover 5 ที่นั่ง ที่สุดของเอสยูวีไฟฟ้า ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เปิดราคาเริ่มต้น 859,900 บาท

 

 

 

ร่วมชมและสัมผัสยนตรกรรมหรูรุ่นล่าสุด Hyper HT รถ Luxury EV SUV ที่มาพร้อมเทคโนโลยี และความหรูหราเหนือระดับ ด้วยประตูปีกนก Gull Wing Door อันโดดเด่น ห้องโดยสารหรูหรา ให้ทุกการเดินทางสะดวกสบายทุกที่นั่ง พร้อมเบาะตอนสองที่ปรับเอนได้สูงสุดถึง 143 องศา ระบบความบันเทิงสมบูรณ์แบบด้วย DOLBY ATMOS ลำโพง 22 ตัว และไปได้ไกลกว่า ด้วยระยะทางกว่า 600 กิโลเมตรต่อการชาร์จ 1 ครั้ง หรือจะเป็นระบบ Fast Charge ที่ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที ไปได้ไกล 400 กิโลเมตร พร้อมการออกแบบให้ทุกฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้งานสูงสุด ตามแบบฉบับของ GAC AION ในราคาไม่ถึง 1,999,900 บาท 

 

 

รับข้อเสนอและโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน เปิดโอกาสให้คุณได้มาสัมผัสกับรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะหลากหลายรุ่นจาก GAC AION ได้ง่ายขึ้น สิทธิประโยชน์เฉพาะภายในงานเท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook