เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 2 เมษายน 2567 - 17:11

Togeta Coffee ร่วมกับ Stay Plus Hotel Bangkok เปิดตัวกิจกรรม “Togeta Pop-up Café”

ทูเกต้าคอฟฟี่ พร้อมเสิร์ฟความสดชื่นในทุกช่วงเวลาของคุณกับหลากหลายเมนูจาก “กาแฟพิเศษ” สายพันธุ์อาราบิก้า 100% คัดสรรอย่างพิถีพิถันจากเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟในภาคเหนือของประเทศไทย ผ่าน Togeta Pop-up Café ณ Stay Plus Hotel Bangkok บูทีคโฮเทล ที่นำเสนอความร่วมสมัยของชุมชนในบรรยากาศแบบ Contemporary Modern อย่างลงตัว บนถนนบรรทัดทอง แหล่งฮิปใหม่ใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร วันนี้ – 31 พ.ค. 2567

 

ทูเกต้าคอฟฟี่ เกิดขึ้นจากความตั้งใจของ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ในการพัฒนาคุณภาพชีวิตของกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกกาแฟภายใต้โครงการในพระราชดำริ ณ สถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.น่าน โดยร่วมกับสมาคมกาแฟพิเศษไทย (SCATH) เข้าให้ความรู้ในการปรับปรุงกระบวนการปลูกกาแฟเพื่อพัฒนาผลผลิตทั้งในเชิงผลิตภาพและคุณภาพ ภายใต้แนวคิด “กาแฟดี ป่าดี ชุมชนดี” ตลอดจนมีการส่งเสริมให้ “กาแฟพิเศษ” จากสถานีพัฒนาการเกษตรที่สูงภูพยัคฆ์เป็นที่รู้จักและมีอัตราการบริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การปลูกกาแฟสร้างรายได้ที่มั่นคงแก่กลุ่มเกษตรกรในโครงการฯ โดยเปิดให้บริการ Togeta Café เป็นร้านกาแฟสาขาแรกที่อาคาร Toyota ALIVE ถ. บางนา-ตราด ในเดือนกรกฏาคมปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมา

 

สำหรับ Togeta Pop-up café นำเสนอในรูปแบบของ Mobile Food Truck ที่พัฒนาขึ้นจากรถยนต์ โตโยต้า ไฮลักซ์ แชมป์ รถยนต์เพื่อการพาณิชย์ท้ายเรียบที่มีจุดเด่นในด้านการรองรับการดัดแปลงท้ายกระบะเพื่อการใช้งานที่หลากหลาย โดยนอกจากหลากหลายเมนู “ซิกเนเจอร์” ของกาแฟทูเกต้า แล้ว ยังมีเมนูพิเศษจากกลุ่มบาริสต้าของทูเกต้า ภายใต้แนวคิด “ของขวัญจากขุนเขา” รังสรรค์เป็นเมนูซิกเนเจอร์จัดจำหน่ายเฉพาะที่ Togeta Pop-up café อาทิ

“Togeta” เมนูเติมความสดชื่น ด้วยความหวานซ่อนเปรี้ยวของลูกหม่อนเคี่ยวสูตรเฉพาะของทูเกต้า ผสมผสานกับความหอมของ “กาแฟพิเศษ” เข้ากันอย่างลงตัว

“Dark Night” เข้มข้นถึงใจกับเมนูจากผงโกโก้แท้ 100% เกรดพรีเมียม ปราศจากไขมันเทียม ส่งตรงจากไร่ของเกษตรกรในจังหวัดน่าน

“Rock Salted Caramel Latte” ลาเต้สูตรพิเศษ ที่มีส่วนผสมจากดอกเกลือสินเธาว์บริสุทธิ์จากอำเภอบ่อเกลือ จ. น่าน ที่ช่วยดึงรสชาด “กาแฟพิเศษ” และความหวานกำลังดีของซอสคาราเมลให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

พร้อมเปิดตัว เมนูของหวาน “เอแคลร์กาแฟ” กลมกล่อมกับส่วนผสมระหว่างความหวานละมุนของครีมรสกาแฟที่ซ่อนรสขมติดลิ้น และ ครัวซองต์ เนื้อสัมผัสกรอบ เสิร์ฟคู่กับแยมลูกหม่อน ทานง่ายตลอดวัน

 

Togeta Pop-up Café จะเปิดให้บริการบริเวณหน้าโรงแรม Stay Plus Bangkok Hotel ถนนบรรทัดทอง เป็นระยะเวลา 2 เดือน ระหว่างวันที่ 3 เมษายน ถึง 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00 – 16:00 น. พร้อมเสิร์ฟความอร่อยถึงบ้านคุณผ่าน delivery Grab และ Lineman โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหว และ รายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @togeta.coffee

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook