เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 14 มีนาคม 2567 - 11:37

"NETA V คว้ารางวัลรถยอดเยี่ยมแห่งปี 2 ปีซ้อนจากเวที Thailand Car Of The Year 2024"

“NETA V” รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% สไตล์ City Car จากแบรนด์ NETA  ได้รับการตัดสินจากคณะกรรมการรางวัล Thailand Car Of The Year  ให้เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้ายอดเยี่ยมแห่งปี “Best EV Subcompact  Hatchback” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี  Thailand Car Of The Year 2024 

 

ในภาพ : มร. หวัง เฉิงเจี่ย รองประธาน บริษัท โฮซอน นิว เอนเนอร์ยี่ เซลส์ จำกัด  และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด  รับมอบรางวัล  Thailand Car Of The Year  ประเภทรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Hatchback ยอดเยี่ยม “Best EV Subcompact  Hatchback”  ในงานประกาศรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี  Car Of The Year 2024  ณ ห้องรอยัลจูลี่ บอลรูม อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี  

“พันธกิจหลักของ NETA คือการส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่มีเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัย พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล และเหมาะกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของผู้ใช้ โดย NETA เริ่มแนะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้า NETA V สู่ตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคม 2565 ด้วยแนวคิด “Touchable Smart EV” ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้ปัจจุบัน NETA มีลูกค้าคนไทยแล้วกว่า 14,000 คน ทั่วประเทศ ทั้งนี้ในงาน Motor Show นี้ บริษัทฯ จะเปิดตัว NETA V-II เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับลูกค้า NETA มั่นใจว่าด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น NETA V ที่การันตีด้วยรางวัล Car Of The Year ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ประกอบกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยจะทำให้ NETA V-II เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าคนไทยและทั่วโลกอย่างแน่นอน” มร. หวัง เฉิงเจี่ย กล่าว

 

สำหรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี หรือ “Car of The Year ” จัดโดย บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) เป็นการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในด้านต่างๆ ผ่านการพิจารณาให้คะแนนของคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในด้านต่างๆ  เพื่อเป็นการสนับสนุนภาพลักษณ์ที่ดีทางด้านธุรกิจยานยนต์ และส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยการคัดเลือกรถยนต์ที่มีความโดดเด่นในแต่ละด้านทั้งประเภทที่ผลิตในประเทศและนำเข้า พร้อมทั้งให้ประชาชนทั่วไปได้รับทราบข้อมูลที่ถูกต้องเพื่อประกอบการตัดสินใจ

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ NETA Call Center โทร. 02-039-5751 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ NETA ได้ที่

Facebook : Neta Auto Thailand

Neta Line Official : @netaautothailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook