เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 12 มีนาคม 2567 - 10:38

เปิดตัว มาเซราติ กรันคาบริโอ รถสปอร์ตเปิดประทุนสุดหรู พร้อมดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์ และความสง่างาม

มาเซราติ กรันคาบริโอ (GranCabrio) รถสปอ ร์ตระดับไอคอนตลอดกาลจากค่ายตรี ศูลเปิดตัวใหม่ในแบบเปิดประทุน นับเป็นการสร้างสรรค์สุดพิ เศษสำหรับนักขับที่ต้องการทั้ งความสบายในการขับขี่และสไตล์ที่ ไม่เหมือนใคร ยนตรกรรม

เปิดประทุนใหม่ล่าสุดรุ่นนี้ มีความสง่างามและมีเอกลักษณ์ไม่ ต่างไปจากรุ่นกรันทูริสโม สปอร์ตคูเป้ที่เปรียบเสมื อนแฝดพี่

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ มาในเวอร์ชั่นที่ตกแต่งแบบเดี ยวกับรุ่น โทรเฟโอ (Trofeo) ติดตั้งเครื่ องยนต์สันดาปภายในเน็ททูโน ( Nettuno) 6 สูบ ทวินเทอร์โบ 3 ลิตร ที่ให้พลังสูงถึง 542 แรงม้า ทรงพลังกระหึ่มทุกเส้นทางสะท้ อนถึงสมรรถนะเหนือระดับตามสไตล์ เอกลักษณ์ของค่ายตรีศูล

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ ที่ติดตั้งเครื่องยนต์เนททูโนที่ ทรงพลังที่สุดที่เคยผลิตมา จะสร้างตำนานใหม่ด้ วยการผสานความสะดวกสบายสูงสุ ดไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล และหลังคาเปิดประทุนที่พร้อมสร้ างประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสกั บอากาศธรรมชาติจากภายนอกได้อย่ างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ยังคงความสวยงาม มีบุคลิกพิเศษ โดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกมุมมอง

 

 

สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่นี้ ถูกผลิตขึ้น 100% ในประเทศอิ ตาลี และจะเจริญรอยตาม มาเซราติ กรันทูริสโม ด้วยการนำเสนอเวอร์ชั่นใหม่ที่ ชูความเป็นเลิศในรถสปอร์ ตประเภทแกรนด์ทัวเรอร์ โดยยังคงความหรูหรา สมรรถนะ ความสะดวกสบาย และความสปอร์ตเข้าด้วยกันอย่ างไม่เคยมีมาก่อน

 

หลังคาไฟฟ้าของ มาเซราติ กรันคาบริโอ ผลิตจากผ้าใบคุณภาพสูง และใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อยเมื่ อพับเก็บในท้ายรถ สามารถจัดเก็บได้แบบอัตโนมัติ ในเวลาเพียง 14 วินาที รวมถึงเปิดได้ในขณะที่รถวิ่งด้ วยความเร็วไม่เกิน 50 กิ โลเมตรต่อชั่วโมง ห้องโดยสารนั่งสบายสำหรับผู้ โดยสาร 4 คน สปอร์ตคาร์คันนี้จึงเป็นรถยนต์ ที่เหมาะสำหรับเดินทางกับกลุ่ มเพื่อนหรือเดินทางคนเดียว สามารถเปิดหลังคาให้ลมพัดผ่าน ปล่อยอารมณ์ได้อย่ างสบายใจในการเดินทางทริปพิ เศษสไตล์อิตาเลียนที่เป็นเอกลั กษณ์

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ หรูหราสง่างามสะดุดตาตั้งแต่ ภายนอกด้วยหลังคาผ้าที่เปิดได้ เครื่องยนต์ทรงพลัง การขับที่เป็นหนึ่งเดียวกั บถนนและสิ่งแวดล้อมจะสร้ างประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้ จากที่อื่นนอกจากรถรุ่นนี้ ที่นับได้ว่าเป็นเวอร์ชั่น

เปิดประทุนของ มาเซราติ 3500 จีที ซึ่งเป็นหนึ่งในตำนานรถสปอร์ตที่ ประสบความสำเร็จมากว่า 60 ปีที่ เปิดตัวครั้งแรกที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ในปี 2502

 

ยนตรกรรมรุ่นล่าสุดของ มาเซราตินี้ คือ รถยนต์สุดหรูในแบบเปิดประทุน ช่วยเพิ่มรายละเอียดด้านสไตล์ และวัสดุชั้นเยี่ยมที่ขึ้นชื่ อของ มาเซราติ ซึ่งจะยกระดับการเดินทางผ่ านการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่ งการขับอย่างสุนทรีย์ ด้วยความกลมกลื นผสานการหลอมรวมของทัศนี ยภาพและจิตวิญญาณแห่งนักเดินทาง ในแบบฉบับของคนรัก กรันคาบริโอ

 

มาเซราติ ให้ความสำคัญกับเรื่องดีไซน์ และทุกรายละเอียด โดยยังคงไว้ถึงสมรรถนะที่สูง และความสนุกสนานในการขับ นอกจากนี้ ความเหนือชั้นของเทคโนโลยีที่ เป็นจุดเด่นและสร้างความแตกต่ างถูกรังสรรค์มาเป็นระบบอิ นโฟเทนเมนต์

และบริการช่วยเหลือผู้ขับ ที่การันตีความปลอดภัยและความสุ นทรีย์ในทุกเส้นทาง พร้อมจะสร้างประสบการณ์ในการเดิ นทางที่เหนือระดับ ถือว่าเป็นการสมดุลระหว่ างความงดงามในดีไซน์ และการใช้งานที่เปี่ ยมอรรถประโยชน์ ได้เป็นอย่างดี

 

‘ประสบการณ์การขับแบบเปิดประทุน ’ ถูกยกระดับไปอีกขึ้น ด้วยระบบกันความร้อนและป้องกั นเสียงรบกวน พร้อมกับหลังคาที่มีมากถึง 5 สี สัน ซึ่งผู้ขับสามารถควบคุมการใช้ งานได้ง่ายเพียงกดปุ่มที่แผงหน้ าปัด

 

สำหรับผู้ที่รักธรรมชาติ และชื่นชอบการขับขี่แบบเปิ ดประทุน ได้สัมผัสอากาศภายนอกอย่างเต็ มที่ มาเซราติ กรันคาบริโอ ติดตั้งระบบอุ่นคอให้เป็ นมาตรฐาน ระบบนี้จะทำความอบอุ่นบริ เวณคอให้แก่ทั้งผู้ขับและผู้ โดยสาร โดยสามารถเลือกระดับอุณหภูมิได้ ถึง 3 ระดับ

 

หนึ่งในตัวเลือกพิเศษที่ มาเซราติ นำเสนอ คือ แผ่นบังลม เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อมีผู้ โดยสาร 2 คน และสามารถพับเก็บได้ด้วยตนเอง เมื่อขับแบบเปิดประทุน แผ่นบังลมนี้จะลดกระแสลมปั่นป่ วนในห้องโดยสาร ช่วยเพิ่มความสุนทรย์และสนุกกั บความปราดเปรียวของตัวรถได้อย่ างเต็มที่

 

มาเซราติ กรันคาบริโอ ได้รับการพัฒนาแบบคู่ขนานไปกั บรุ่น กรันทูริสโม และเป็นผลสำเร็ จจากการผสมผสานประสิทธิภาพเหนื อระดับเข้ากับดีไซน์แห่ งยนตรกรรมที่สวยงามและเป็นเอกลั กษณ์ตลอดกาล ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและการจั ดแบ่งพื้นที่ในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นลักษณะพิ เศษของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล ขณะเดียวกันก็ยังมี กลไกและเทคโนโลยีอันยอดเยี่ยม ทันสมัย ที่จะคอยให้การปกป้องสูงสุด การตกแต่งภายในเองก็สะท้ อนความประณีตอันโดดเด่นสไตล์อิ ตาเลียน ตอกย้ำคอนเซปต์ ‘สมดุลแห่ งความตรงกันข้าม’ อีกทั้งยังเป็ นดีไซน์ที่เปี่ยมความหรู และความร่วมสมัย ตามธรรมเนียมของสุ ดยอดยนตรกรรมระดับไอคอนจากค่ ายตรีศูล

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook