เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 5 มีนาคม 2567 - 15:58

Jos พ่อของ Max Verstappen เรียกร้องให้ Christian Horner ลาออก ไม่เช่นนั้น Red Bull จะเสี่ยงทีมแตก

     Jos Verstappen พ่อของ Max แชมป์โลก Formula One 3สมัย อ้างว่า Red Bull จะ 'ระเบิด' ถ้า Christian Horner ยังคงเป็นหัวหน้าทีม

   “ทีมกำลังตกอยู่ในอันตรายจากข่าวในตอนนี้ มันทำให้เกิดข้อสงสัย และทีมกำลังแบ่งพรรคพวก มันไปต่อแบบที่เป็นอยู่ไม่ได้ มันจะระเบิด. เขา (คริสเตียน ฮอร์เนอร์) กำลังเล่นบทเหยื่อ ทั้งๆที่เขาคือคนที่สร้างปัญหาขึ้นมา"

 

 

      สายตาของคนทั่วโลกจับจ้องไปที่ฮอร์เนอร์ สามีวัย 50 ปีของอดีตสาวสไปซ์ เกิร์ล หลังจากเห็นข้อความที่มีการชี้นำทางเพศที่เขาถูกกล่าวหาว่าส่งถึงพนักงานหญิงคนหนึ่ง และหลังจากผ่านไป 24 ชั่วโมงหลังจากการสอบสวนโดยบริษัทแม่ของ Red Bull ในเมืองสตุ๊ตการ์ท ได้ออกมาบอกว่า Horner ไม่มีความผิดเกี่ยวกับ 'พฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม' ต่อเพื่อนร่วมงานหญิงคนนั้น แต่ผลการตัดสินก็ไม่ได้เป็นที่พอใจนักสำหรับ Jos และคนอื่นๆภายในทีม ซึ่งทำให้ Verstappen senior วัย 51 ปี  ถึงกับแอ็คชั่นด้วยการเดินออกจากการประชุมที่ลุกเป็นไฟ ก่อนที่จะกลับเข้าไปในห้องและจับมืออย่างไม่เต็มใจ

 

 

     Horner ได้รับการสนับสนุนอย่างเปิดเผยจาก Geri วัย 51 ปี ภรรยาของเขา เธอเดินจูงมือกับเขาพร้อมกับยิ้มตั้งแต่ทางเข้าหลัก มาจนถึงแพดด็อกของทีม ก่อนจะนั่งรับประทานอาหารกลางวัน หลังจากผลการตัดสินออกมาว่าเขาไม่มีความผิด ฮอร์เนอร์กล่าวว่า 'ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแรงจูงใจใด ๆ ก็ตามที่บุคคลอาจมีในการใส่ร้ายผมเช่นนี้'

 

 

     เมื่อถูกถามว่าเขาจะอยู่ที่เมืองเจดดาห์ ประเทศซาอุดีอาระเบีย สำหรับทำหน้าที่ในการดูแลการแข่งขันสุดสัปดาห์นี้และตลอดทั้งฤดูกาลหรือไม่ เขาตอบว่า "แน่นอน" ผมมั่นใจมาโดยตลอดว่าผมจะอยู่ที่นี่'

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook