เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 4 มีนาคม 2567 - 12:28

‘ซูซูกิ’ อัดแคมเปญแรง ราคาพิเศษ SUZUKI XL7 เริ่มต้น 7.34 แสนบาท CIAZ เริ่มต้น 3.78 แสนบาท

นายทาดาโอะมิ ซูซูกิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ซูซูกิมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความคุ้มค่า ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน โดยประเทศไทยเป็นตลาดที่มีความต้องการใช้งานรถยนต์ที่หลากหลายเป็นอย่างมาก ซึ่งซูซูกิก็เป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้จำหน่ายรถยนต์ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลายเซกเมนต์ไว้รองรับต่อความต้องการ และสิ่งที่สำคัญ คือ มีรถยนต์หลายรุ่นที่เข้าไปอยู่ในใจของคนไทยและยังได้การตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา

 

 

     โดยเฉพาะรถยนต์ 2 รุ่นของซูซูกิที่ยังคงสร้างความแตกต่าง ทั้งด้านเอกลักษณ์ของตัวรถไปจนถึงความคุ้มค่าด้านการใช้งาน จนเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ก็คือ SUZUKI XL7 Multi-Dynamic Crossover รถอเนกประสงค์แบบสปอร์ตครอสโอเวอร์ คือหนึ่งในทางเลือกของรถยนต์สำหรับครอบครัวอีกรุ่นหนึ่งของคนไทย ด้วยจุดเด่นที่สำคัญ คือ ดีไซน์แข็งแกร่ง ดุดัน สมรรถนะโดดเด่นถูกออกแบบมาให้เป็นรถยนต์สปอร์ตครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง สามารถใช้งานได้จริงในทุกพื้นที่โดยสาร อุปกรณ์อำนวยความสะดวก สามารถตอบโจทย์ในทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างครบครัน ทรงพลังด้วยเครื่องยนต์ K15B ขนาด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุดถึง 105 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดที่ 138 นิวตันเมตรที่ 4,400 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด เดินทางคล่องตัว ปลอดภัย ทั้งยังเป็นรถที่ดูแลรักษาง่าย ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาคุ้มค่า

 

 

     อีกหนึ่งรุ่นที่ลูกค้ายังให้ความเชื่อมั่นและเลือกใช้งานเป็นพาหนะคู่ใจ คือ รถยนต์ SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานที่มาพร้อมกับจุดเด่นด้านความกว้างขวางภายในห้องโดยสาร มอบสัมผัสทุกความสบายตลอดการเดินทาง มีพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายรถกว้างถึง 565 ลิตร ฝาท้ายรถเปิดแบบไฟฟ้า ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.25 ลิตร รหัส K12B มอบพละกำลังสูงสุดที่ 91 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที สรงบิดสูงสุด 118 นิวตันเมตรที่4,800 รอบ/นาที อัตราประหยัดน้ำมันอยู่ที่ 20 กม./ลิตร รองรับระบบน้ำมันชนิด E20 อีกด้วย

 

 

     ในโอกาสนี้เพื่อเป็นการตอบรับต่อความไว้วางใจของลูกค้ารวมถึงเป็นการกระตุ้นตลาด ที่กำลังแข่งขันอย่างรุนแรงในช่วงต้นปี ซูซูกิ จึงเตรียมมอบแคมเปญราคาพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถทั้ง 2 รุ่น ภายในเดือนมีนาคม 2567 โดยรถราคาพิเศษดังกล่าวจะมีจำหน่ายเพียงจำนวนจำกัด เท่านั้น !

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่าสำหรับแคมเปญพิเศษที่เราเตรียมมอบให้กับลูกค้าที่สนใจและมีความต้องการจะเป็นเจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่น นอกจากจะเป็นการตอบรับความต้องการของลูกค้าและยังเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงต้นปีซึ่งมีการแข่งขันสูงเป็นอย่างมากอีกด้วย

 

 

     สำหรับแคมเปญพิเศษรับซัมเมอร์เตรียมมอบราคาสุดเซอร์ไพรส์ให้แก่ลูกค้าที่จองและรับรถยนต์ SUZUKI XL7 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 ด้วยราคาจำหน่ายเริ่มต้นเพียง 734,000 บาท จากราคาจำหน่ายเดิม 814,000 บาท (รถมีจำนวนจำกัด) นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ SUZUKI XL7 ได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ดังนี้

  • ขับฟรี 90 วัน
  • หรือ ผ่อนนานสูงสุด 99 เดือน
  • พนักงานเงินเดือนประจำ และ ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ รับดอกเบี้ยพิเศษ
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

สำหรับ SUZUKI CIAZ อีโคคาร์ซีดานพรีเมียม เป็นรถอีกรุ่นหนึ่งที่มีความสมบูรณ์แบบสามารถตอบรับความต้องการรถยนต์ที่คุ้มค่าของผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับแคมเปญพิเศษ ด้วยราคาจำหน่ายในรุ่นเริ่มต้นเพียง 378,000 บาท จากราคาเดิม 528,000 บาท ซึ่งราคาพิเศษนี้มอบให้กับลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 (รถมีจำนวนจำกัด) นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยข้อเสนอดังนี้

  • ขับฟรี 90 วัน
  • พนักงานเงินเดือนประจำ และ ลูกค้าข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ รับดอกเบี้ยพิเศษ
  • ฟรี ประกันภัยชั้นหนึ่งปีแรก, บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง ระยะเวลา 3 ปี

 

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญพิเศษดังกล่าวเปิดโอกาสให้ลูกค้าเข้าถึงการเป็นเจ้าของรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นได้ง่ายยิ่งขึ้นและไม่อยากให้พลาดเพราะรถยนต์ในแคมเปญนี้มีจำนวนจำกัด ด้วยราคาที่เรามอบให้ในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงการส่งมอบสินค้าที่มีแต่ความคุ้มค่า คุ้มราคา ตามปรัชญาของซูซูกิที่มุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ง่ายเหมาะสมกับลูกค้าชาวไทย ควบคู่ไปกับการยกระดับคุณภาพงานบริการของโชว์รูมผู้จำหน่ายและศูนย์บริการรถยนต์ซูซูกิครอบคลุมทั่วประเทศ

 

ช่องทางการติดต่อ

www.suzuki.co.th

www.facebook.com/officialsuzukimotorthailand

SUZUKI Cause We Care: 1800-600-900

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook