เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 1 มีนาคม 2567 - 11:34

TNP Clearance Sale 2024 มหกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3ล้านบาท

     TNP CAR จัดงานมหกรรมลดราคาพิเศษสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน TNP Clearance Sale 2024 ที่ในงานนี้ จัดเต็มไปด้วยยนตกรรมนำเข้ามากมาย ที่มานำเสนอให้กับทุกท่านในราคาพิเศษ ถูกที่สุดในประเทศ 

 

จัดเต็ม พร้อมข้อเสนอพิเศษทุกคัน

 

Supercar สุดพรีเมี่ยมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

 

Premium SUV ก็มีให้ครบ

 

     ภายในงานนี้เต็มไปด้วยรถยนต์นำเข้าพรีเมี่ยมมากมาย อาทิเช่น Honda Civic Type R FL5 ฮอนด้าไทป์ อา รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับสีแดง Rally Red สุดเท่ห์ ที่ในงานนี้ ได้ส่วนลดแบบจัดเต็มกว่า1.4ล้านบาท จากราคาเปิดตัว 4.99 ล้านบาท เหลือเพียง 3.59 ล้านบาท เท่านั้น เท่านั้นยังไม่พอ รถยนต์นำเข้าอื่นๆก็จัดโปรโมชั่นกันแบบ จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น Maserati MC20 จากราคาเปิดตัว 27ล้านบาท รับส่วนลดจัดเต็มเหลือเพียง 22.9ล้านบาท  Yaris GR สุดลิมิเต็ด จากราคาเปิดตัว 5.xxล้านบาท เหลือเพียง 3.99ล้านบาท ทางฝั่งสปอร์ตพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดจากนิสสัน อย่าง Z400 ก็มีโปรโมชั่นจาก 5.xxล้านบาท เหลือเพียง 4.79ล้านบาท หรือแม้แต่รถไฟฟ้าพรีเมี่ยมสุดน่ารัก Honda e ก็ลดราคาเหลือเพียง 1.99ล้านบาทเท่านั้น 

 

Type R สุดฮ็อตในชั่วโมงนี้ รอให้คุณได้เป็นเจ้าของ พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ

 

SevenFriday นาฬิกาสปอร์ตพรีเมี่ยม ก็มีให้จับจองภายในงาน พร้อมส่วนลดพิเศษกว่า 40%

 

     นี่เป็นเพียงแค่ตัวอย่างบางส่วนเท่านั้น ภายในงานยังมีรถยนต์นำเข้าระดับพรีเมี่ยมรุ่นอื่นๆ ให้ทุกท่านได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ ทั้ง New Alphard / K-Car / Premium SUV หรือแม้แต่ระดับ Supercar ก็มีโปรโมชั่นพิเศษแบบจัดหนัก จัดเต็ม รอลูกค้าทุกท่านอยู่ ซึ่งต้องมาเดินดูภายในงานเท่านั้น  

 

คุณปอ TNP การันตีงานนี้ จัดเต็มแน่นอน

 

พบกับคุณปอได้ที่โชว์รูม ที่จะแนะนำพร้อมข้อเสนอพิเศษให้ด้วยตัวเอง

 

     โดยในการจัดงานครั้งนี้ คุณปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิศ หรือคุณปอ TNP ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จุดประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ ก็เพื่อที่จะต้องการขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับทางTNPมาโดยตลอด และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมในราคาที่คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงบริการไฟแนนเชี่ยลกับทางสถาบันการเงินที่เป็นพันธมิตรกับทาง TNP ด้วยเงื่อนไขและดอกเบี้ยที่ดีที่สุด รวมไปถึงบริการหลังการขายอย่าง TNP Certified และศูนย์บริการเซอร์วิสต์แบบครบวงจร  เมื่อรวมกับส่วนลดและดีลพิเศษที่ทางTNPนำเสนอแล้ว จะทำให้ลูกค้าได้รับข้อเสนอที่คุ้มค่า คุ้มราคาที่สุด นับว่าเป็นอีกช่วงเวลานาทีทอง สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหารถยนต์นำเข้าคุณภาพระดับพรีเมี่ยมอย่างแน่นอน  

 

     งาน TNP Clearance Sale 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 - 16 มีนาคม 2567 เวลา 9.00 - 19.00 น.  ที่ TNP CAR สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถ ลงทะเบียน เข้าร่วมงานได้ที่...

𝐡𝐭𝐭𝐩𝐬://𝐟𝐨𝐫𝐦𝐬.𝐠𝐥𝐞/𝐦𝐘𝐟𝐏𝐢𝐊𝐃𝐪𝟑𝐀𝐦𝐇𝐳𝐯𝐐𝐆𝐀

โดยลูกค้าทุกท่านจะได้รับการดูแล ดีลที่ดี ราคาถูกที่สุด ออฟชั่นเต็ม และยังมีสินค้าแบรนด์ชั้นนำ ห้ามพลาด!!

 

เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทกำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

☎️Call Center : 085-209-4444

📲Add Line : https://lin.ee/4ToImGZ

🌎Website : http://www.tnpcar.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook