เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2567 - 14:39

พาเดิน Pit Walk ในงาน Nexzter Rest Club Track Day ครั้งที่ 3 ตัวแรงเพียบ!

     สวัสดีครับเพื่อนๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับผม นุ๊ก BoxzaRacing โดยในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเรา BoxzaRacing ก็มีโอกาศได้ไปร่วมงาน D1 GrandPrix Thailand 2024 สนามที่1-2 ณ สนาม ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งนับว่าเป็นรายการแข่งขันดริฟท์สุดยิ่งใหญ่เมืองไทยที่มีต้นตำรับมาจากประเทศญี่ปุ่นกันเลยทีเดียว

 

 

 

     ภายในงาน ได้มีกิจกรรมมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่จากทางสปอร์นเซอร์ของทางรายการ นั่นก็คือ Nexzter Rest Club Track Day ครั้งที่ 3 ที่ในครั้งนี้ ได้มา Join Event ร่วมกัน ซึ่งภายในงานก็เต็มไปด้วยรถสปอร์ตหรูมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม Cambodia Car Culture ที่มีการรวมตัวของรถสปอร์ต ซุปเปอร์คาร์ รวมไปถึงไฮเปอร์คาร์หาชมยาก จากประเทศกัมพูชา เพื่อนบ้านของไทยเรา ขับรถตรงมาจากกรุงพนมเปญ สู่จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อมาทำกิจกรรม TrackDay และแน่นอนว่าหลังจากที่พวกเรานั้นถ่ายทำรายการหลักและรองเสร็จเรียบร้อย ( สปอล์ยเลยว่า เด็ดมาก ห้ามพลาด รอชมได้เลย ) ก็ไม่รอช้า รีบวสวมวิญญาณอูเซ็น โบลต์ วิ่งข้ามจากลานแข่งขันดริฟท์มายังฝั่งสนามแข่งเซอร์กิต เพื่อเสพและเก็บบรรยากาศภายในงานมาให้เพื่อนๆได้รับชมกัน 

 

 

 

     บรรยากาศในสนาม เต็มไปด้วยความคึกคัก เสียงคำรามของเหล่ามอนสเตอร์ตัวแรง ตัวแพง และตัวโหด ต่างแสดงพลังออกมาอย่างไม่มีใครเกรงใจกัน เสียงหวานๆของเครื่องยนต์ W16 จากไฮเปอร์คาร์นั้นเปรียบดังเสียงคำรามจากจอมปีศาจที่ใครได้ยินก็รับรู้ได้ถึงพลังที่พร้อมจะระเบิดออกมาได้ทุกเมื่อที่กดคันเร่ง เสียงสะเทือนคำรามดังไปทั่วสนาม ผสมกับเสียงกรีดร้องของยางสลิคเกรด ZR ที่แม้จะทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้วก็ยังไม่อาจรับมือได้กับบรรดาม้าแข่งกว่าพันตัวที่เบียดเสียดยัดเยียดตัวเองเพื่อลงไปแสดงพลังที่พื้นสนาม นับว่าเป็นอีกครั้งในชีวิตกับประสบการณ์ที่ได้สัมผัสแม้เป็นเพียงแค่การรับชมและได้ยินเสียง ก็รับรู้ได้ว่า ความมันส์ที่เหล่านักแข่งและคนขับได้รับนั้น มันจะสุดยอดขนาดไหน 

 

 

 

 

 

 

     มาดูที่ฝั่ง PIT WALK กันบ้าง ทางNexzter ก็ได้มีตัวอย่างผลิตภัณฑ์มาให้เพื่อนๆได้เลือกใช้กันแบบครบถ้วน รวมไปถึงทาง ISOLDRACE ก็ได้มีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่าง RaceBox.Pro อุปกรณ์จับเวลาในสนามแข่งจากประเทศอังกฤษ ที่อัดแน่นด้วยอ๊อฟชั่นสุดเจ๋ง เอาใจทั้งสาย Curcuit และ Drag ซึ่งทาง RaceBox.Pro ก็มีผลิตภัณฑ์ demo มาให้เพื่อนๆที่มาร่วมงาน ได้ทดสอบใช้กันแบบฟรีๆ 

 

 

 

 

     ซึ่งในงานนี้ก็ทำให้แฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย ได้สัมผัสกับสุดยอดยนตกรรมจากทั่วโลกแบบใกล้ชิด ซึ่งหลายๆคันเป็นรถที่มีจำนวนจำกัดเพียงหลักหน่วย ทำให้ยากที่จะได้สัมผัสหรือพบเจอได้โดยทั่วไป นับว่าเป็นอีกกิจกรรมดีๆที่สนุกสนาน เร้าใจ และเปิดประสบการณ์ใหม่จริงๆครับ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook