เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2567 - 16:20

“ซีพี โฟตอน” ร่วมกับ “We Chef Thailand” ส่ง รถบรรทุกไฟฟ้า TM iBlue45 เจาะธุรกิจแฟรนไซส์

     บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัส แบรนด์              “โฟตอน” แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับ “We Chef Thailand” ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นฟู้ดทรัคชั้นนำ ชูแนวคิด “More Environmental SMEs” ส่ง FOTON TM iBlue45 ตอบโจทย์ความคุ้มค่าที่มากกว่า แก่ผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไซส์ “เอฟแอนด์บี” (Food & Beverage) ยุคใหม่          ในงาน “FRANCHISE SMEs Expo 2024” ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ BCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

     นายกฤษณะ เศรษฐธรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่ทุกวันนี้ผู้ประกอบการธุรกิจขนาดเล็ก หรือในกลุ่ม Food Truck & One-Stop Mobile Serviceต่างให้ความสนใจเรื่องสิ่งแวดล้อมและการส่งเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นแตกต่าง จึงปรับมาใช้รถบรรทุกไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ล้อ ในการทำธุรกิจมากขึ้น ด้วยความสะดวกคล่องตัว เดินทางได้ไม่ติดเวลา พื้นที่ต่อตู้อเนกประสงค์เพื่อทำการค้ามีมากกว่ารถปิกอัพทั่วไป แล้วรถบรรทุกไฟฟ้ายังให้ความคุ้มค่าต่อการลงทุน   ในระยะยาวที่มากกว่า เพราะมีค่าเชื้อเพลิงแน่นอน ค่าบำรุงรักษาต่ำ และอายุการใช้งานยาวนาน เราจึงได้ร่วมกับ We Chef ผู้นำธุรกิจฟู้ดทรัค ที่เป็นที่รู้จักดีของผู้ประกอบการ นำเสนอทางเลือกเพิ่มเติมที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น ซึ่งหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีมากขึ้นเรื่อย ๆ”

รถบรรทุกไฟฟ้าแบรนด์โฟตอน รุ่น TM iBlue45 เป็นโปรดักส์เรือธงยอดนิยมแห่งปี ทนทานด้วยแบตเตอรี่ CATL ขนาด 38.64 kWh. สะดวกใช้งานด้วยหัวชาร์จแบบ CCS Type2 ผ่านมาตรฐานยุโรป IP68 สำหรับอุปกรณ์แรงดันไฟฟ้าสูง และ IP67 สำหรับอุปกรณ์แรงดันไฟฟ้าต่ำ รับประกันความคุ้มค่าด้วยประกันตัวรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางรับประกันแบตเตอรี่ และ ระบบไฟฟ้า 5 ปี หรือ 200,000 กิโลเมตร* (รายละเอียดตามที่บริษัทฯ กำหนด) การันตีด้วยรางวัล “Business+ Product of The Year Award 2023” ในกลุ่มผลิตยานยนต์-พลังงานและน้ำมัน จากการสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภคของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ร่วมกับนิตยสารธุรกิจชั้นนำ “เดอะ บิสิเนสพลัส” 

งาน “FRANCHISE SMEs Expo 2024” เปิดให้เข้าชมฟรี! ณ BCC HALL ชั้น 5 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 15-18 กุมภาพันธ์ 2567 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook