เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 6 กุมภาพันธ์ 2567 - 11:59

Kick Sauber เปิดตัว C44 รถแข่งคันใหม่ของทีมประจำปี 2024

     Kick Sauber ได้เปิดตัว C44 รถแข่งประจำปี 2024 ซึ่งเลือกใช้สีเขียวเรืองแสงและสีดำใหม่อันตระการตา ในงานอีเว้นท์เปิดตัวรถแข่งสุดอลังการที่ Guildhall ในลอนดอน

     ทีมแข่งที่บริหารโดย Sauber ซึ่งจะทำงานภายใต้แบนเนอร์ Stake F1 Team Kick Sauber ในปีนี้ กำลังเริ่มต้นยุคใหม่หลังจากกล่าวคำอำลาแยกทางกับ Alfa Romeo ผู้สนับสนุนจากอิตาลี

     ทีมงานกล่าวว่า C44 เป็น "การพัฒนาที่แตกต่างไปจากรุ่นก่อนอย่างชัดเจน" และ "การเปลี่ยนแปลงบางส่วนได้ถูกพัฒนาขึ้น" การปรับแต่งที่สำคัญที่สุดประการหนึ่งคือการย้ายจากระบบกันสะเทือนแบบ push-rod ไปเป็นแบบ pull-rod 

     C44 ยังมีไซด์พอดและฝาครอบเครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับปรุง รวมถึงพื้นใหม่ ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นที่ที่สำคัญที่สุดสำหรับการพัฒนาเมื่อต้องการลดเวลาต่อรอบ ทีมงานยังได้เพิ่ม “การอัปเดตที่สำคัญบางอย่าง” ที่จะนำมาสู่ใช้กับรถในวันแข่งขันจริง

     ทีมแข่งที่บริหารโดย Sauber จะมีนักขับคือ Valtteri Bottas และ Zhou Guanyu ที่คู่นักขับที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกัน

     “รถใหม่ที่เราเปิดตัวในวันนี้คือ C44 เป็นผลของการทำงานอย่างหนักของ James Key และทีมงานด้านเทคนิค และทีมงานทุกคนใน Hinwil ผู้ที่มีส่วนร่วมในรถแข่งที่เราเห็นในวันนี้” Alessandro ตัวแทนทีมกล่าว  อลุนนี่ บราวี.กล่าวว่า  “การได้เห็นการเปิดตัวรถใหม่ถือเป็นช่วงเวลาที่พิเศษเสมอ และยิ่งกว่านั้นเมื่อเป็นการเริ่มต้นยุคใหม่ นั่นก็คือช่วงเวลาของทีม Stake F1

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook