เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2567 - 19:01

'การตัดสินใจที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำ' แฮมิลตันเปิดใจหลังจากย้ายไปเฟอร์รารี

Lewis Hamilton ได้โพสต์โซเชียลมีเดียเพื่ออธิบายเกี่ยวกับการตัดสินใจเพื่อย้ายทีมจาก Mercedes ไป Ferrari ในปลายปีนี้ โดยอธิบายว่านี่เป็น "โอกาสที่จะเติมเต็มความฝันในวัยเด็กอีกครั้ง"

แฮมิลตันได้ลงนามข้อตกลงใหม่กับเมอร์เซเดสเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วเพื่อให้เขาอยู่กับทีมจนถึงปี 2568 แต่ได้ยุติสัญญาตามเงื่อนไขการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดที่ได้ทำข้อตกลงไว้กับเมอร์เซเดส

 

นับว่าเป็นการเคลื่อนไหวที่สร้างความสั่นสะเทือนไปทั่ววงการกีฬา โดยแฟน ๆ ของทีมหรือแม้แต่ Toto Wolff หัวหน้าทีมคนปัจจุบันของ Hamilton ก็ตกตะลึงกับการตัดสินใจดังกล่าว

แฮมิลตัน เขียนบนอินสตาแกรมโดยย้ำว่าการตัดสินใจของเขาที่จะออกจากเมอร์เซเดสคือ “สิ่งที่ยากที่สุดที่ผมเคยทำมา” และเขาจะขอบคุณตลอดไปสำหรับช่วงเวลาของเขากับซิลเวอร์แอร์โรว์ส ซึ่งเขาคว้าแชมป์โลกนักขับได้หกรายการจากเจ็ดแชมป์โลกประเภททีมของเขา .

“สองสามวันผ่านไปอย่างบ้าคลั่งซึ่งเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึกมากมาย” แฮมิลตันกล่าว “แต่ดังที่คุณทราบกันดีอยู่แล้ว หลังจากทำงานอย่างเหลือเชื่อมา 11 ปีกับทีม Mercedes-AMG PETRONAS F1 ถึงเวลาแล้วที่ผมจะเริ่มต้นบทใหม่ในชีวิตของผม และผมจะเข้าร่วม Scuderia Ferrari ในปี 2025

 

 

“ผมรู้สึกโชคดีอย่างไม่น่าเชื่อ หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับ Mercedes ที่ผมเคยฝันไว้ตอนเด็กๆ ตอนนี้ผมมีโอกาสที่จะเติมเต็มความฝันในวัยเด็กอีกครั้งหนึ่ง นั่นคือการขับรถแข่งเฟอร์รารีสีแดง" 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook