เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 30 มกราคม 2567 - 15:13

'ฉันพร้อมที่จะสู้กับ Max' แล้ว Norris เผยว่า McLaren จะต่อสู้เพื่อชัยชนะและตำแหน่งเมื่อใด

Lando Norris นักขับ McLaren ที่เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่มั่นใจว่าทีมจะพร้อมสำหรับชัยชนะในการแข่งขันในปี 2024 แต่เขาก็รู้สึกว่าเขาอาจต้องรอนานกว่านี้เล็กน้อยเพื่อชิงแชมป์โลก

แม็คลาเรนเป็นที่จับตามองเมื่อฤดูกาลที่แล้วด้วยการก้าวจากการดิ้นรนเพื่อทำคะแนนไปเป็นการต่อสู้เพื่อขึ้นโพเดี้ยมเป็นประจำ โดยมีการอัปเกรดที่มีประสิทธิภาพสูงหลังจากการปรับเปลี่ยนทางเทคนิค 

Norris เข้าใกล้การได้รับชัยชนะกรังด์ปรีซ์ครั้งแรกของ McLaren นับตั้งแต่ปี 2021 หลายต่อหลายครั้ง โดยคว้า P2 ได้ถึง 6 ครั้ง ในขณะที่เพื่อนร่วมทีม Oscar Piatri สามารถคว้าชัยชนะในการแข่งขัน Qatar Sprint

 ตอนนี้ Norris ได้ตกลงที่จะขยายเวลาสัญญา “หลายปี” เพื่อเป็นนักขับของทีม โดยกล่าวว่าเขา “เชื่อมั่น” ว่า McLaren มี “ทุกสิ่งที่เราต้องการ” เพื่อก้าวไปสู่จุดสูงสุดของการแข่งขันอีกครั้ง

“มันเป็นทั้งเป้าหมายของทีมและเป็นเป้าหมายส่วนตัวที่ผมมีมาโดยตลอด” เขากล่าวถึงความทะเยอทะยานในการคว้าแชมป์ของเขาและแม็คลาเรน “ผมมั่นใจว่าผมทำได้และผมมั่นใจว่าทีมสามารถทำได้"

McLaren คว้าแชมป์คอนสตรัคเตอร์ครั้งล่าสุดเมื่อปี 1998 โดยมี Mika Hakkinen และ David Coulthard เป็นผู้คุมพวงมาลัย ขณะที่ Lewis Hamilton เป็นแชมป์นักแข่งคนล่าสุดของทีมในปี 2008 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook