เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 15 มกราคม 2567 - 21:42

รู้ใจ กรุ๊ป เข้าซื้อกิจการ Lifepal ตอกย้ำความเป็นผู้นําในตลาดประกันภัยอินโดนีเซีย

รู้ใจ กรุ๊ป ประกาศซื้อกิจการ Lifepal โบรกเกอร์ประกันภัยออนไลน์ชั้ นนําในอินโดนีเซีย ซึ่งเป็นบริษัทที่มีความโดดเด่ นในการจัดจําหน่ายผ่านช่ องทางออนไลน์ และมีผู้ใช้งานมากถึง 2 ล้านคนต่อเดือน

 

     ในปีที่ผ่านมา Lifepal มองหานักลงทุนรายใหม่ที่มี ความเชี่ยวชาญด้านประกันภั ยและได้พบกับพันธมิตรการลงทุนที่ สมบูรณ์แบบอย่างรู้ใจ กรุ๊ป ซึ่งการเข้าซื้อกิจการครั้งนี้ นับเป็นการผนึกกําลังระหว่ างสองบริษัท โดย Lifepal จะเป็นผู้ให้บริการช่องทางการจั ดจําหน่ายออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุ ดในประเทศอินโดนีเซีย และรู้ใจ กรุ๊ป จะรับหน้าที่ในการปรับปรุ งการดำเนินงานของ Lifepal ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้เทคโนโลยีการกํ าหนดราคาและการประกันภัยที่เป็ นกรรมสิทธิ์ของบริษัท รวมถึงการดูแลประสบการณ์ลูกค้ าเพื่อให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด

      ทั้งสองบริษัทจะร่วมกั นขยายการนําเสนอผลิตภัณฑ์ และการจัดจําหน่ายทั้งช่ องทางออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้มั่นใจว่าบริการที่ มอบให้นั้นครอบคลุมและตอกย้ำ การให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทั้งนี้ รู้ใจเป็นแบรนด์ประกันภัยรถยนต์ อันดับ 3 ที่ได้รับความนิยมและจดจำได้ มากที่สุดจากการจัดอันดั บในประเทศไทย นอกจากนี้ยังครองอันดับ 1 ด้านการบริการลูกค้าและมีเป้ าหมายที่จะสร้ างมาตรฐานความสำเร็จเช่นเดียวกั นนี้ในตลาดอินโดนีเซีย

      โดยลูกค้าของ Lifepal จะได้รับประโยชน์ โดยตรงจากการบริหารจัดการของรู้ ใจ กรุ๊ป ผ่านการเสนอเบี้ยประกันในราคาย่ อมเยาและประสบการณ์การบริการลู กค้าที่เหนือกว่า ซึ่งเป็นการถ่ายทอดความสําเร็ จของรู้ใจจากประเทศไทยไปยั งประเทศอินโดนีเซีย  และพันธมิตรประกันภัยต่างๆ ของ Lifepal จะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ ยนแปลงกระบวนการประกันภัยสู่รู ปแบบดิจิทัล เช่น การตรวจสภาพรถยนต์ การบริการเคลมเรียกร้องค่าสิ นไหมทดแทน และกลยุทธ์ในการรักษาความยั่งยื นของพอร์ตโฟลิโออีกด้วย

      สำหรับการดําเนินงานของ Lifepal จะเป็นอิสระจากรู้ใจ อินโดนีเซีย โดย Lifepal จะเป็นผู้ให้บริการเปรียบเที ยบประกันภัยรถยนต์และประกันสุ ขภาพแบบออนไลน์ต่อไป

     ทั้งรู้ใจ กรุ๊ป และ Lifepal ต่างรู้สึกตื่นเต้นกั บอนาคตและมีเป้าหมายที่จะสร้ างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง เพื่อนําเสนอบริการประกันภัยที่ ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง พร้อมมุ่งมั่นให้บริการที่เป็ นเลิศในอินโดนีเซียและภูมิภาคต่ อไป

 

เกี่ยวกับรู้ใจ กรุ๊ป

รู้ใจ กรุ๊ป ประกอบด้วย รู้ใจ ประเทศไทย ซึ่งเป็นบริษัทประกันภัยดิจิทั ลชั้นนําของประเทศ โดยมี ‘มิสเตอร์ คุ้มค่า’ เว็บไซต์เปรียบเทียบประกันภั ยออนไลน์ในประเทศไทย และ รู้ใจ อินโดนีเซีย ที่เปิดตัวในปี 2565 เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แข่งขั นได้ในตลาดและมอบประสบการณ์ การบริการลูกค้าที่เป็นเลิศแก่ ผู้บริโภคชาวอินโดนีเซีย

 

เกี่ยวกับ Lifepal

Lifepal เป็นโบรกเกอร์ออนไลน์ชั้นนํ าในอินโดนีเซียที่มีผู้เข้าใช้ บริการเว็บไซต์มากกว่า 2 ล้านคนต่อเดือน และได้รับการยอมรับว่าเป็ นแบรนด์ประกันภัยออนไลน์ที่มีชื่ อเสียงที่สุดในประเทศ ตามรายงานของ BCA และ Daily Social

Lifepal เปิดตัวในปี 2562 เพื่อช่วยลูกค้าในการ "เปรียบเทียบประกัน ซื้อได้ราคาประหยัด เคลมง่าย" ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยของ Lifepal โดยอาศัยประสบการณ์ของผู้ก่อตั้ งในการจัดจําหน่ายผ่านช่ องทางออนไลน์ และด้วยความสามารถนี้ Lifepal จึงได้กลายเป็นผู้นําในอุ ตสาหกรรมอย่างรวดเร็ว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook