เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 9 มกราคม 2567 - 15:06

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมส่ง New GWM ORA Good Cat รุ่นใหม่จากสายการผลิตภายในประเทศ

        เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านยานยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทย (xEV Leader) และบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีอัจฉริยะระดับโลก (Global Intelligent Technology Company) เดินหน้าเติมเต็มระบบนิเวศยานยนต์ไฟฟ้าในไทย เตรียมเปิดตัว New GWM ORA Good Cat เจ้าเหมียวไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ล่าสุดจากสายการผลิตภายในประเทศ สู่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าไทยเป็นครั้งแรกในเดือนมกราคม 2567 ภายหลังจากที่ได้ส่งมอบรถยนต์ ORA Good Cat ที่นำเข้าจากประเทศจีน (CBU) ให้กับลูกค้าชาวไทยทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการผลิตรถยนต์ไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat นี้ ถือเป็นหนึ่งในพันธกิจของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ในการผลิตเพื่อชดเชยการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าตามนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้ากับทางภาครัฐ หรือ ZEV 3.0 ที่ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ได้ทำการลงนามไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2565

 

 

        ทั้งนี้ รถยนต์ New GWM ORA Good Cat ที่ผลิตภายในประเทศ จะออกจากโรงงาน เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) เพื่อเริ่มจำหน่าย และส่งมอบให้กับลูกค้าภายในเดือนมกราคม 2567 นี้เป็นต้นไป ซึ่งถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าคันแรกที่ผลิตจากสายการผลิตในประเทศไทยและส่งมอบให้กับคนไทย โดย New GWM ORA Good Cat จะมีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น PRO รุ่น ULTRA และ รุ่น GT โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th

 

 

        New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA มีสีภายนอกทั้งหมด 5 สี ได้แก่ สีขาว (Hamilton White) สีขาวหลังคาสีดำ (Hamilton White with Black Roof) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำ, สีเขียวหลังคาสีขาว (Verdant Green with White Roof) พร้อมสีภายในสีเขียวและเทา, สีเบจหลังคาสีน้ำตาล (Hazel Wood Beige with Brown Roof) พร้อมสีภายในสีเบจและน้ำตาล และสีเขียวพิสตาชิโอ (Pistachio Green) พร้อมสีภายในสีเขียวและเบจ ส่วนรุ่น GT มีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Sun Black) และสีเทา (Aqua Grey) ซึ่งทั้งสองสีนี้จับคู่กับภายในสีดำและเหลือง พร้อมอุปกรณ์แต่งสปอร์ตสีเหลือง

        ORA Good Cat ถือเป็นรถยนต์ที่เข้ามาสร้างปรากฏการณ์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย รวมถึงสร้างการรับรู้และการใช้งานในวงกว้าง จากนโยบายการส่งเสริมการใช้รถยนต์ไฟฟ้าของภาครัฐ ทำให้ความนิยมของรถยนต์ไฟฟ้า 100% เติบโตขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ โดย ORA Good Cat ถือเป็นรถยนต์ที่มียอดจดทะเบียนสูงที่สุดในปี 2565 ซึ่งเป็นปีแรกของการใช้นโยบาย ZEV 3.0

        New GWM ORA Good Cat เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ขนาดกะทัดรัด สมรรถนะการขับขี่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นในเมืองหรือนอกเมือง ครบครันทั้งเทคโนโลยีและฟังก์ชันการใช้งานอันชาญฉลาด คงความโดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ Retro Futuristic ที่เป็นเอกลักษณ์ มอบความทันสมัยผสมผสานกับกลิ่นอายสไตล์เรโทรเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว โดยมีจุดเด่นด้านนอกคือไฟหน้าทรงกลมทรง Cat Eye ในขณะที่รุ่น GT จะมาพร้อมสมรรถนะการขับขี่ที่เน้นพละกำลังและความสปอร์ต มาพร้อมรูปลักษณ์ที่สะท้อนเอกลักษณ์และความเท่ของผู้ขับขี่อย่างมีสไตล์ พร้อมตอบสนองการขับขี่ที่เร้าใจ

 

 

       เจ้าเหมียวไฟฟ้า New GWM ORA Good Cat รุ่น PRO และ ULTRA และเจ้าเหมียวไฟฟ้าสายสปอร์ต New GWM ORA Good Cat รุ่น GT ที่เตรียมเปิดตัวในเดือนมกราคมนี้ เป็นรุ่นที่ผลิตจากโรงงานอัจฉริยะในนิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง ซึ่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ถือเป็นแบรนด์แรกที่เริ่มทำการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าเป็นจำนวนมาก (Mass Production) ในประเทศไทยเพื่อส่งออกขายสู่ตลาดรถยนต์ไทยภายใต้นโยบาย ZEV 3.0 ของรัฐบาล โดย เกรท วอลล์ มอเตอร์ พร้อมให้ผู้บริโภคชาวไทยได้สัมผัสและเป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคุณภาพจากฝีมือคนไทย ตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ยานยนต์คุณภาพที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะและเทคโนโลยีล้ำสมัย ควบคู่ไปกับการส่งเสริมการลงทุนและการจ้างงานในประเทศไทย การพัฒนาศักยภาพของแรงงานไทย รวมถึงผลักดันประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าระดับภูมิภาคอย่างเป็นรูปธรรม

 

 

        แฟน ๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้าเตรียมยลโฉมและสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าที่เหนือไปอีกขั้น ด้วยสมรรถนะและดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของ New GWM ORA Good Cat ทั้งสามรุ่นในเวอร์ชันที่ผลิตในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบได้ในเดือนมกราคม 2567 นี้ โดยแฟน ๆ เจ้าเหมียวไฟฟ้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เป็นต้นไป ผ่านทางแอปพลิเคชัน GWM และเว็บไซต์ www.gwm.co.th รวมถึงติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ ช่องทางโซเชียลมีเดีย  Facebook, YouTube และ TikTok ของ GWM Thailand และ Facebook และ TikTok ของ GWM ORA Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook