เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 26 ธันวาคม 2566 - 14:40

Lotus Cars Thailand ส่งมอบรถ Lotus Eletre ล็อตแรกในประเทศไทย

     Lotus Cars Thailand จัดงานส่งมอบรถยนต์ Lotus Eletre ครั้งแรกในประเทศไทย ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกพร้อมเป็นเจ้าของอย่างเต็มตัว รถยนต์หรูสมรรถนะสูง Hyper-SUV สปอร์ตคาร์สัญชาติอังกฤษ พร้อมส่งมอบถึงลูกค้าที่จับจองในล็อตแรกแล้ว ณ โรงแรม W Bangkok Hotel at The House of Sathorn เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา 

     ทาง Lotus Cars Thailand นำเข้าโดย เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) บริษัทภายใต้ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ LOTUS CARS อย่างเป็นทางการรายเดียวในประเทศไทย ส่งมอบรถยนต์ Lotus Eletre ล็อตแรกทั้งหมด 15 คัน ภายธันวาคมปีนี้ และได้จัดงานส่งมอบรถยนต์ในล็อตแรกดังกล่าว จำนวน 7 คันในงานครั้งนี้ พร้อมเชิญลูกค้าล็อตแรกที่ได้รับรถเรียบร้อยแล้วมาร่วมในงานด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและแสดงความยินดีร่วมกัน โดยมีผู้บริหารระดับสูงของ เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย (Wearnes Automotive) ร่วมแสดงความยินดีและส่งมอบรถยนต์ Eletre S และ Eletre R ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกด้วยตนเอง  นำโดย คุณ บุญเลิศ เกียรติศรีธารา กรรมการบริษัท (ที่ 2 จากซ้าย), นายธีรพงศ์ รอดลอย ผู้จัดการส่วนภูมิภาค เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ประเทศไทย 

(ที่ 2 จากขวา), นายนิพิฐ งามโสภี (ที่ 1 จากซ้าย) Head of Marketing และนายปรีติ ศรีสวัสดิ์ (ที่ 1 จากขวา) Brand Sales Manager มาร่วมในงาน เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ สำหรับกระแสตอบรับที่ดีจากยอดจองเกือบ 200 คัน ตั้งแต่เปิดตัวจนถึงปลายปีนี้ที่ผ่านมา และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นและไว้วางใจที่ลูกค้ามีให้กับ Lotus Cars Thailand ทางเราจะยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่สำหรับยนตรกรรมสมรรถนะเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง

#LotusCarsThailand #Eletre

#EletreFirstBatch

#EletreHyperSuvOntheRoad

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook