เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2566 - 14:25

ENEOS จัดเต็มกับโปรโมชั่นสุดเร้าใจแห่งปี เสริมดีกรีความร้อนแรงทะลุปรอทด้วยน้องเหมยหลินและน้องฟักแฟง

     ENEOS Thailand ขอเชิญเพื่อนๆชาว BoxzaRacing ทุกท่านเข้าร่วมชมงาน Motor Expo 2023 ลุ้นรับของรางวัลมากมาย ที่บูธ H04 ที่คราวนี้ Eneos Thailand มาแบบจัดเต็ม ทั้งส่วนลด และ โปรโมชั่นมากมาย ที่ขนกันมาแบบไม่มีกั๊ก ด้วยผลิตภัณฑ์ต่างๆในราคาพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น Eneos X Prime , Eneos Euro Fully syn , Eneos X SP Eco Fully syn , Eneos X SP Super Fully syn , Eneos X SP Premium Fully syn , Eneos Top Racing SP รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สารหล่อลื่นของเครื่องยนต์ดีเซล และ น้ำมันเกียร์ ที่ขนมาลดราคากันแบบถล่มทลาย 

 

     เท่านั้นยังไม่พอ นอกจากลดราคากันแบบสุดๆแล้ว ยังพ่วงไปด้วยโปรโมชั่นแจกของพรีเมี่ยมจาก Eneos มากมาย โดยเฉพาะกระเป๋าเดินทาง Eneos สุดพรีเมี่ยม 

โปรโมชั่นน้ำมันเครื่องสำหรับรถยนต์ 

Step 1 ซื้อสินค้าครบ 1,000 บาท รับหมวก Eneos

Step 2 ซื้อสินค้าครบ 2,500 บาท รับกระติกน้ำ Eneos 

Step 3 ซื้อสินค้าครบ 3,500 บาท รับกระเป๋าเดินทาง Eneos 

 

 

 โปรโมขั่นน้ำมันเครื่องสำหรับรถมอเตอร์ไซค์

Step 1 ซื้อสินค้าครบ 300 บาท รับเสื้อยืด Eneos

Step 2 ซื้อสินค้าครบ 500 บาท รับนาฬิกาบลูทูธ Eneos

Step 3 ซื้อสินค้าครบ 1,300 บาท รับถุงกันน้ำ Eneos

 

 

     หากว่าโปรโมชั่นที่กล่าวมานั้น เดือดแล้ว บอกเลยว่า ในวันเสาร์และอาทิตย์นั้นเดือดยิ่งกว่า ด้วยแขกรับเชิญเน็ตไอดอลสาวสวยสุดเซ็กซี่ที่จะมาขยี้ใจเพื่อนๆชาวBoxzaRacing ให้ระอุปรอทแตกกันไปเลยกับน้องเหมยหลิน และน้องฟักแฟง สองสาวดูโอ้สุดเซ็กซี่ขวัญใจหนุ่มๆแห่งปี ที่จะมาแจกจ่ายความน่ารักพร้อมกับความแซ่บให้บรรยากาศภายในงานร้อนระอุสวนทางกับแอร์ภายในอาคารที่เย็นฉ่ำกันเลยทีเดียว โดยชาวBoxzaRacing สามารถพบกับ น้องเหมยหลิน ในวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. และ เสาร์ที่ 9 ธ.ค. 66 และพบกับน้องฟักแฟง ในวันอาทิตย์ที่ 3 ธ.ค. และ อาทิตย์ที่ 10 ธ.ค. 66 

 

 

 

 

     เรียกได้ว่า ห้ามพลาดกันจริงๆครับที่บูธของ Eneos Thailand ในครั้งนี้ที่จัดเต็ม ทั้งผลิตภัณฑ์ โปรโมชั่น และเน็ตไอดอลสาวสวย นับว่าเป็นอีกบูธไฮไลท์ของงาน Motor Expo 2023 จริงๆ 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook