เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2566 - 19:15

Isuzu Race Spirit 2023 เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว สนามที่ 4 ใกล้เข้ามาทุกขณะ

        Isuzu Race Spirit 2023 เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว การแข่งขันรถกระบะรูปแบบ Drag Racing ที่ใหญ่สุดในเอเซีย สนามที่ 4 ใกล้เข้ามาทุกขณะ  แน่นอนว่าแชมป์ประจำปี ก็ใกล้จะรู้แล้วว่าเป็นใคร หลังจากที่การแข่งขันผ่านมา 3 สนามแล้ว ทุกสนามที่แข่งขันนักแข่งล้วนแต่สร้างความบันเทิง ให้กับผุ้ชมอย่างไม่สิ้นสุด และสนามที่จะถึงนี้ ต้องบอกว่าเหล่าบรรดาดีเซลมาสเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ต้องลงมาหวดกันแบบไม่ยั้งแน่นอน เพราะทุกคนมีสิทธิติด 1 ใน 8 ที่จะเข้าไปชิงชัยเป็นเจ้าความเร็วในรายการนี้ตอนปลายปี 

 

 

        แน่อนว่าสนาม 4 นี้ ทุกรุ่น ไมว่าจะเป็นรุ่น All New Isuzu D-Max 2020 1.9 Turbo STD, Isuzu D-Max Pro 1.9, Isuzu D-Max Pro 3.0 รวมถึง Isuzu D-Max Pro 3.0 และที่สำคัญรุ่นใหญ่ทั้งรถเฟรม และหน้ายาว ที่จะต้องลงวิ่งตามโค้วต้าด้วย แน่นอนว่าสนามนี้มันส์แน่

 

 

        การแข่งขันในสนามที่ 4 นี้จะแข่งกันใน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายนศกนี้ ที่สนาม บางกอก แดร็ก อเวนิว รังสิตคลอง 5 ส่วนผลการแข่ง รวมถึงภาพบรรยากาศ ทีมงาน BoxzaRacing พร้อมเสิร์ฟแบบเรียลไทม์ เช่นเคย ส่วนการแข่งขันรุ่นตกข้า่งที่ยกมาจากสนามที่แล้ว ต้องแข่งกันในช่วงกลางวัน หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันในสนามที่ 4 อย่างเป็นทางการ

        ห้ามพลาด รอบยิ่งลึก ยิ่งเร้าบอกเลย สำหรับการแข่งขันรถกระบะรูปแบบ Drag ในรายการ Isuzu Race Spirit 2023 ต้องบอกว่าตั้งแต่สนามนี้ไป ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเวลาเหลือน้อยแล้ว 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook