เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2566 - 09:29

คอมแพ็ค เบรก สานต่อมิตรภาพสายซิ่งส่งท้ายปีในงาน Superclub Supercompact พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำ

     บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ 1 “คอมแพ็ค เบรก” นำโดยคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ และคุณมินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมคาร์คลับมีตติ้งที่ใหญ่ที่สุดกับรายการ “Superclub Supercompact 2023 สนาม 3” และให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน โดยมีคาร์คลับให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้นำนวัตกรรมความปลอดภัยใหม่ล่าสุด

 

บริษัท คอมแพ็ค อินเตอร์เนชั่นแนล (1994) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผ้าเบรกคุณภาพยอดขายอันดับ 1 “คอมแพ็ค เบรก” นำโดยคุณพีระ อิสระพิทักษ์กุล รองผู้อำนวยการสายงานพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ และคุณมินทร์ลดา อัศวกุลบุรานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและภาพลักษณ์ ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมคาร์คลับมีตติ้งที่ใหญ่ที่สุดกับรายการ “Superclub Supercompact 2023 สนาม 3” และให้เกียรติมอบรางวัลแก่ผู้ที่ชนะการแข่งขัน โดยมีคาร์คลับให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้นำนวัตกรรมความปลอดภัยใหม่ล่าสุด Compact EV One เทคโนโลยีเบรกแห่งอนาคตเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า มาเปิดตัวกับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวมีขึ้นเมื่อวันที่ 15 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.ชลบุรี

 

 

     สำหรับกิจกรรม Superclub Supercompact 2023 สนาม 3 ถือเป็นสนามสุดท้ายของปีนี้ ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาคาร์คลับเช่นเคย โดยมีคลับที่ให้ความสนใจเข้าร่วมทั้งหมด 5 คลับ ประกอบไปด้วย Pattaya Car Club Race, Raceplus & Area 50 Racing Cup, Lancer EX and NKN My Friends Club, Make Me Racing by เสริฟสานอาหารอีสานพรีเมียม และ TUM Auto Brake by MOS มือใหม่ ซึ่งยังคงเน้นการแข่งขันแบบ Super Lap ที่ใช้ระบบจับเวลาเป็นตัวตัดสิน Super Racing 1.20 นาที, 1.25 นาที และ 1.30 นาที ตามมาด้วย 2 Hours 2 Driver และการแข่งขันรุ่นพิเศษสุดสำหรับสนามนี้กับขิงคลับ กิจกรรมที่สร้างขึ้นมาเพื่อให้ตัวแทนแต่ละคลับมาขับรถขิงกันเองในสนาม ซึ่งกิจกรรมภายในงานก็เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยสานต่อมิตรภาพและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคาร์คลับด้วยกันได้เป็นอย่างดี

 

 

     นอกจากนี้ภายในงาน คอมแพ็ค เบรก ยังได้มีการเปิดตัวนวัตกรรมความปลอดภัยใหม่ล่าสุด ภายใต้ชื่อ Compact EV One เทคโนโลยีเบรกแห่งอนาคตเพื่อรถยนต์ไฟฟ้า กับสูตรการผลิตผ้าเบรกหนึ่งเดียวในไทย ZWA Tech (Zero Water Adsorption Technology) ลิขสิทธิ์เฉพาะของ คอมแพ็ค เบรก ที่ออกแบบให้เนื้อผ้าเบรกสามารถ “กันน้ำกันความชื้น” ได้สูงสุด เพื่อแก้ปัญหาความชื้นสะสมของระบบเบรกรถยนต์ไฟฟ้า ซึ่งเป็นสาเหตุของการกัดกร่อนและการเกิดสนิม และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า อายุการใช้งานยาวนาน ประสิทธิภาพการเบรกที่ดีอย่างสม่ำเสมอตลอดทุกช่วงการใช้งาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับสูตรการผลิตที่ออกแบบมาเพื่อมาตรฐานสูตรผ้าเบรก ปี 2025 ไม่มีส่วนผสมของทองแดง ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะพร้อมจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายน 2566 เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook