เขียนโดย: Nook BoxzaRacing

เมื่อ: 22 กันยายน 2566 - 12:29

F1 : Sainz ภูมิใจที่ทำลายสถิติการคว้าแชมป์ Red Bull

     Carlos Sainz นักขับรถสูตรหนึ่งชาวสเปน กล่าวหลังคว้าธงหมากรุกเป็นอันดับที่ 1 ในสนาม Singapore Granprix ที่ผ่านมาว่า "เขาและ Ferrari มีความภาคภูมิใจในการเอาชนะทีม Red Bull ที่มักจะดูเหมือนจะไม่มีใครเอาชนะได้ในฤดูกาลนี้ ขณะเดียวกันก็ยอมรับว่าทีมสามารถฟื้นตัวขึ้นมาได้ เพื่อคว้าชัยชนะในการแข่งขันที่เหลือของปี" 

 

 

     การแข่งขันในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Sainz เป็นผู้ได้รับชัยชนะเป็นอันดับที่ 1 ตามมาด้วย Norris จากทีม McLaren เป็นอันดับที่ 2 ในขณะที่ Verstappen ตัวเต็งแชมป์โลกในขณะนี้ จบการแข่งขันในอันดับที่ 5 

     Sainz กล่าวว่า Ferrari รู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นทีมที่สามารถพัฒนารถที่โดดเด่นในปีนี้และสามารถหยุดสถิติของกระทิงดุลงได้  แม้ว่าเขาจะกลัวว่ามันอาจจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในปี 2023 ก็ตาม “เห็นได้ชัดว่ามันทำให้ผมภูมิใจมาก โดยเฉพาะสำหรับทีมที่สามารถทำเช่นนั้นได้ เพราะพวกเขา (Redbull Racing) อยู่ในระดับสูงจนดูเหมือนแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยในบางช่วงของฤดูกาลที่จะเอาชนะพวกเขา” Sainz กล่าว “การที่จู่ๆ เราไปปรากฏตัวที่สิงคโปร์และทำในแบบที่เราทำ และได้รับชัยชนะ ถือเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม แต่ผมจะไม่แปลกใจเลยหากพวกเขายังคงชนะการแข่งขันที่เหลือต่อไปในปีนี้” 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook