เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 24 สิงหาคม 2566 - 12:04

Isuzu Race Spirit สนาม 3 พร้อม !!! 2 กันยายน ศกนี้ สายดีเซลห้ามพลาด

        Isuzu Race Spirit 2023 เร็วสุดขีด จี๊ดสุดขั้ว การแข่งขันรถกระบะรูปแบบ Drag Racing ที่ใหญ่สุดในเอเซีย สนามที่ 3 ใกล้เข้ามาทุกขณะ หลังจากที่การแข่งขันสนามที่ผ่านมาสร้างความบันเทิง ให้กับผุ้ชมไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้เหล่าบรรดาดีเซลมาสเตอร์ทั่วฟ้าเมืองไทย ยังต้องทำรถขยับความแรง ลงหาเวลา สะสมแต้มให้ติด 1 ใน 8 เพื่อเข้าไปชิงชัยชนะปลายปี 

 

 

        แน่อนว่าสนาม 3 นี้ ทุกรุ่น ไมว่าจะเป็นรุ่น All New Isuzu D-Max 2020 1.9 Turbo STD, Isuzu D-Max Pro 1.9, Isuzu D-Max Pro 3.0 รวมถึง Isuzu D-Max Pro 3.0 รวมทั้งรุ่นใหญ่ทั้งรถเฟรม และหน้ายาว ที่ต้องลงวิ่งตามโค้วต้า พร้อมลงแข่งทั้งหมด

 

 

        การแข่งขันในสนามที่ 3 นี้จะแข่งกันใน วันเสาร์ที่ 2 กันยายนศกนี้ ที่สนาม บางกอก แดร็ก อเวนิว รังสิตคลอง 5 ส่วนผลการแข่ง รวมถึงภาพบรรยากาศในสนามที่ 3 ทีมงาน BoxzaRacing พร้อมเสิร์ฟแบบเรียลไทม์ เช่นเคย ส่วนการแข่งขันทั้ง 3 รุ่นที่ยกมาจากสนามที่แล้ว ต้องแข่งกันในช่วงกลางวัน หลังจากนั้นจะเป็นการแข่งขันในสนามที่ 3 อย่างเป็นทางการ ห้ามพลาด เพราะรอบยิ่งลึก ยิ่งเร้าบอกเลยสำหรับการแข่งขันรถกระบะรูปแบบ Drag ในรายการ Isuzu Race Spirit 2023 ต้องบอกว่าสนาม 3 นี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะเวลาเหลือน้อย  

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook