เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 12 เมษายน 2566 - 18:59

Acura Integra Type S 2024 เผยตัว ก่อนออกจำหน่าย ในเดือนมิถุนายนศกนี้

        Acura Integra Type S 2024 เผยตัว ก่อนออกจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่สหรัฐอเมริกาภายในเดือนมิถุนายนศกนี้ แน่นอนว่างานนี้สาธารณชนทั่วโลก จะได้เห็นสปอร์ตซีดานตัวจริงเป็นครั้งแรกที่งาน Acura Grand Prix of Long Beach ภายในสุดสัปดาห์นี้ แต่เป็นไปตามที่หลายคนรู้ว่า ยังไม่มีการเปิดเผยราคา

 

 

         ดีไซน์ภายนอกกับสี Tiger Eye Pearl เฉพาะรุ่น Type S ฝากระโปรงหน้าวัสดุอะลูมิเนียมพร้อมช่องระบายอากาศ บังโคลนหน้าที่กว้างขึ้น ด้านหลังมาพร้อมกับดิฟฟิวเซอร์ ที่เว้นให้ท่อไอเสียสามช่อง ติดตั้งตรงกลาง หรือหากต้องการความพิเศษ สำหรับรุ่นนี้ ยังอุปกรณ์เสริมสไตล์สปอร์ต อย่างสปอยเลอร์หลัง และครอบกระจกมองข้างคาร์บอนไฟเบอร์ หรือล้อสีทองแดงขนาด 19 นิ้ว และตรา Acura เรืองแสง และภายในหัวเกียร์ไทเทเนียม

 

 

        ภายใน Integra Type S มาพร้อมกับเบาะนั่งด้านหน้าแบบอุ่น พร้อมหมอนข้างที่ช่วยให้นั่งได้กระชับมากขึ้น แผงหน้าปัดหลังพวงมาลัยแบบดิจิตอลขนาด 10.2 นิ้ว ระบบอินโฟเทนเมนท์ผ่านหน้าจอสัมผัสขนาด 9.0 นิ้ว ติดตั้งด้านบนกลางคอลโซล รองรับ Apple CarPlay แบบไร้สาย และ Android Auto สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอื่นๆ ได้แก่ จอแสดงผลบนกระจกหน้า ลำโพง 16 ตัว ELS Studio 3D และที่ชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย

 

 

        Acura Integra Type S 2024 นี้ใช้เครื่องยนต์แบบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร พ่วงด้วยเทอร์โบ ให้กำลังสูงสุดที่ 320 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ แรงบิดที่ประมาณ 420 นิวตัน-เมตร ตั้งแต่ 2,600-4,000 รอบ จากตัวเลขที่เห็นทำให้ Integra รุ่นใหม่นี้มีพลังมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา(จากโรงงาน) ส่วนระบบส่งกำลังมีรูปแบบเดียวคือ เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่งกำลังผ่านไปยังเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป

 

 

        ระบบรองรับน้ำหนักของ Acura Integra Type S เป็นช็อคอับปรับระดับได้ เด่นด้วยการเพิ่มขนาดเหล็กกันโครงหน้าให้หนาขึ้นเป็น 1.14 นิ้ว มากกว่า Integra รุ่นธรรมดาถึง 0.08 นิ้ว รองรับโหมดการขับทั้งแบบ Comfort, Sport และ Sport+ มาพร้อมกับล้อขนาด 19 นิ้วแบบ 10 ก้านพื้นผิวสีเทา Shark Grey พร้อมยาง Michelin Pilot Sport 4S ขนาด 265/30 R 19 เบรกหน้าเป็นคาลิเปอร์แบบโมโนบล็อก 4 Pot  ของ Brembo พร้อมช่องดักลม เรียกว่าไม่น้อยหน้า Civic Type R ในแบบฉบับอเมริกันชน  

 

Cr. Motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook