เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 23 มีนาคม 2566 - 13:59

Porsche ฉลองครบรอบ 30 ปี ในประเทศไทย พร้อมเผยโฉม 911 Carrera GTS Thailand Edition

        ปอร์เซ่ ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Porsche อย่างเป็ นทางการ โดยได้รับการแต่งตั้งจากโรงงานปอร์เซ่ ประเทศเยอรมณี ตั้งแต่ปี 2536 ได้สร้างความเชื่อมั่นในด้านการดูแลหลังการขายให้กับลูกค้า Porsche ทุกท่าน ด้วยทีมวิศวกรที่ผ่านการ ทดสอบระดับเหรียญ ทอง (ZPT3 Gold Theory Test & Recertification) ถึง 12 คน ซึ่งถือว่ามี จำนวนมากที่สุดของศูนย์รถยนต์ปอร์เช่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคทั้งหมด 13 ประเทศ สะท้อนให้เห็นถึง ความสำคัญ ในเรื่องการให้บริการหลังการขาย

 

 

         โดย เอเอเอสฯ ทุ่มงบการอบรมวิศวกรให้มีคุณภาพสูงสุด ตามนโยบาย หลักของบริษัทที่ว่า เอเอเอส ดูแลทั้งรถ และคุณ AAS Looking after YOU and your CAR เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่า AAS The Name you can Trust ซึ่งพิสูจน์ ให้ท่านได้เห็นแล้วตลอดระยะเวลาดำเนินงานมากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน ปอร์เช่ ประเทศไทย มีโชว์รูม และศูนย์บริการเปิดให้บริการ 4 แห่ง คือ Porsche Centre Bangkok , Porsche Centre Pattanakarn , Porsche City Showroom Siam Paragon ชั้น 2 , Porsche Studio Bangkok ICONSIAM ชั้น 1 และขยายเพิ่มอีก 3 แห่งในอนาคตอันใกล้ ได้แก่ ศูนย์ปอร์เซ่กัลปพฤกษ์, ศูนย์ปอร์เช่ บางนา และศูนย์ปอร์เช่ พัทยา

 

 

        กว่า 30 ปี ที่ Porsche ได้เข้ามาอยู่ในหัวใจของคนไทย และประเทศไทยเป็นดินแดนที่ถูกนิยาม ด้วยสีสันแห่งวัฒนธรรมอันหลากหลาย นำมาซึ่งแรงบันดาลใจสู่เส้นทางหลากสี อันเป็นเอกลักษณ์ของ Porsche และในปี 2566 ถือโอกาสพิเศษเป็นปีแห่งวาระครบรอบ 30 ปี ปอร์เซ่ ประเทศไทย ดังนั้นตลอดทั้งปีจะจัดแคมเปญต่างๆ เพื่อเฉลิม ฉลองความสำเร็จของ ปอร์เซ่ ประเทศไทย โดยเริ่มคิกออฟโปรเจกต์ยักต์ไปเมื่อต้นปีกับ งานมหกรรมรวมพลคนรัก รถสปอร์ตปอร์เชที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Das Treffen7 ซึ่งได้เสียงตอบรับที่ดีมาก คอมมูนิตี้ปอร์เช่ในประเทศไทยขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น และ ปอร์เชประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยปี 2566 ความต้องการรถปอร์เซสูงขึ้นอย่างมหาศาล ทำให้มียอดจองเพิ่มขึ้น ถึง 40% หรือกว่า 2,000 คัน

 

 

        เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ที่ ได้จัดงานฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เชประเทศไทย 30 Years of Porsche in Thailand ภายใต้คอนเซ็ปต์ Dreams in Colours ความฝันคือพลังอันยิ่งใหญ่ที่ถูกสรรสร้างจาก จินตนาการไม่รู้จบ ตระการตาไปกับความหลากสี และความพิเศษของรถสปอร์ต Porsche  ที่คนใฝ่ฝัน ภายในงานได้ขนทัพ รถไฮไลรุ่นพิเศษ และหาชมได้ยากมาจัดแสดงอย่างตระการตาประกอบด้วย 356 จุดเริ่มต้น อย่างเป็นทางการของแบรนด์ Porsche 

 

 

        Porsche 964 Turbo รถยนต์ปอร์เช่คันแรกที่เอเอเอสฯ นำเข้าสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ, Porsche 911 การรวมตัวของไอคอนิคครบทั้ง 8 เจเนอเรชั่น 911 S รถคลาสสิคที่ผ่านการบูรณะความสวยงามจาก AAS Body & Paint 959S, Carrera GT และ 918 Spyder สุดยอดแห่งความโดดเด่นในการพลิกโฉมของ Porsche ที่ รับรองว่าหาชมที่ไหนได้ยาก

 

 

        และยังได้รับเกียรติจาก มร.ฮานเนส รูออฟ (Hannes Ruoff) Chief Executive Officer of Porsche Asia Pacific (ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปอร์เซ่ เอเซีย แปซิฟิก) และ มร.บอริส เอเพนบริ้ง (Boris Apenbrink) Director, Porsche Exclusive Manufaktur Vehicles (ผู้อำนวยการฝ่าย เอ็กซ์คลูซีฟ เมนูแฟค ตัว ปอร์เช เอเชีย แปซิฟิก) มาร่วมงาน ตอกย้ำศักยภาพของปอร์เช่ ประเทศไทย แสดงให้เห็นว่าตลาดเมืองไทยโดยเฉพาะตลาดลักซ์ซัวรีเป็นที่จับตามองของทั่วโลก 

 

 

        และไฮไลต์สุดพิเศษ ปีเตอร์ โรห์เวอร์ กรรมการผู้จัดการ ปอร์เช ประเทศไทย โดย เอเอเอส กรุ๊ป เผยถึง ความพิเศษของ Porsche 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition ที่มีเพียงคันเดียวในโลกว่า ยนตรกรรมสปอร์ตไอคอนิครุ่นพิเศษ แห่งวาระการเฉลิมฉลองครบรอบ 30 ปี ปอร์เชประเทศไทย ที่ถูกสรรสร้างขึ้นจากฝีมือการตกแต่งโดยผู้เชี่ยวชาญแผนก Porsche Exclusive Manufaktur โดดเด่นด้วยดีไซน์ชั้นเลิศของตัวถัง 7 สีพิเศษจาก Painto-Sample (PTS) ผสาน 7 สีในหนึ่งเดียว ได้แก่ สีเหลือง Signal Yellow, สีซมพู Ruby Star, สีเขียว Signal reen สีส้ม Pastel Orange สีฟ้า Riviera Blue, สีม่วง UItraviolet และสีแดง Fire Red สะท้อนตามแต่ละสีประจำวันของขนบธรรมเนียมในประเทศไทย ที่ให้ความสำคัญกับสีประจำวันเกิด และความโชคดี

 

 

        นอกจากนี้ยังได้รังสรรค์ตราสัญลักษณ์ 30 Years Porsche Thailand Edition ซึ่งเป็นชิ้นงานที่ประกอบขึ้นด้วยมื่อ จะปรากฏอยู่บน เสา B-illars เสริมความสง่างาม เรียบหรูอย่างสมบูณ์แบบด้วยกันชนหน้าดีไซน์สปอร์ตช่องดักอากาศด้านหน้า ขอบกระจกประตู ชิ้นส่วนตัวถังด้านข้าง ชิ้นส่วนตัวถังด้านท้ายรถ และครอบกระจกมองข้าง ตกแต่งสีดำเงา gloss black ส่วนล้ออัลลอยด์ centre lock ลาย Turbo S ขนาด 20 และ 21 นิ้ว ซึ่งติดตั้งเป็นมาตรฐานในรุ่น Carrera GTS พ่นด้วยสี two-tone ตัดกันระหว่างสีดำ และสีตัวถัง คาลิเปอร์เบรกสีดำ อีกหนึ่งความพิเศษคือ สีธงไตรรงค์ของไทย สีแดง ขาว และน้ำเงิน ปรากฏบนฝากระโปรงท้าย ซี่กระจังห้าจุดบริเวณฝั่งขวา และตัวอักษรชื่อรุ่นดีไชน์มาตรฐานจะถูกแทนที่ด้วยตราสัญลักษณ์ 911 รมดำเงาพิเศษ เรียกได้ว่า Porsche 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition มาพร้อมกับรูปลักษณ์ความงามสง่า เรียบหรู ดั่งผลงานศิลปะชั้นเลิศที่ประเมิณค่ามิได้ โดยรถรุ่นพิเศษคันนี้จะถูกนำไปจัดแสดงที่ พิพิธภัณฑ์ปอร์เช่ (Porsche Museum) ประเทศเยอรมัน ทั้งนี้เพื่อร่วมฉลองความสำเร็จ 30 ปี ปอร์เชประเทศไทย ได้นำเสนอรถรุ่น Porsche 911 Carrera GTS - 30 Years Porsche Thailand Edition จำนวนจำกัดเพียง 30 คัน โดยจะเปิดตัวในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 44 ประจำปี 2023

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook