เขียนโดย: D Wisanuporn

เมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2566 - 15:21

The New MU-X รุ่นพิเศษ PHANTOM COLLECTION หมุดหมายที่แตกต่าง

        The New MU-X รุ่นพิเศษ PHANTOM COLLECTION…SOUL, UNCHARTED สะท้อนอินเนอร์คุณ...กับหมุดหมายที่แตกต่าง พร้อมสีใหม่เทา Islay Gray Opaque และสีขาวมุก Dolomite White Pearl เสริมความสปอร์ตหรูอย่างลงตัวด้วยภายในโทนสีดำ และภายนอกเร้าใจกับล้ออัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว เพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ไร้ขีดจำกัด มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.9 และ 3.0 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์

 

 

        กลุ่มตรีเพชร โดย มร. ทาคาชิ ฮาตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า จากผลตอบรับอันดียิ่งของรถอเนกประสงค์ เดอะนิว มิว-เอ็กซ์ ที่เพิ่งแนะนำสู่ตลาดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนในปีที่ผ่านมา อีกทั้งเราได้พบว่าปัจจุบันลูกค้ามีความชื่นชอบรถ Sports SUV ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แสวงหาความแตกต่างในแบบของตนเองอย่างไม่สิ้นสุด เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์ตลาดรถของเมืองไทยและเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า ในปีนี้อีซูซุจึงเปิดตัว The New MU-X รุ่นพิเศษ PHANTOM COLLECTION”… SOUL, UNCHARTED ที่มาในคอนเซ็ปต์ สะท้อนอินเนอร์คุณ...กับหมุดหมายที่แตกต่าง  เน้นตัวตนที่แฝงด้วยพลังของเฉดสีเข้ม น่าค้นหากับภายในโทนสีดำของเบาะนั่ง บริเวณแผงข้างประตู และคอนโซล

 

 

         ภายนอกเร้าใจกับล้ออัลลอย Gloss Black ขนาด 20 นิ้ว เสริมอารมณ์ความสปอร์ตหรูอย่างลงตัว สะกดทุกสายตา สะท้อนรสนิยมและการใช้ชีวิตของผู้ที่กำหนดความสำเร็จในแบบของตัวเอง และยังคงเต็มเปี่ยมด้วยเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย ISUZU MATRIX SAFETY INTELLIGENCE ที่เหนือกว่าด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ADAS แบบกล้องหน้าคู่ 3D Imaging Stereo Camera พร้อมเรดาร์ 2 จุด และเซ็นเซอร์ 8 จุดรอบคัน และยังคงความสะดวกสบายยิ่งกว่าด้วยฝาท้าย Smart Tailgate เปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ทำงานร่วมกับระบบ Step Sensor สนุกกับการใช้ชีวิตที่พร้อมให้คุณไปให้สุดกับทุก  ไลฟ์สไตล์กับหมุดหมายที่แตกต่าง

 

 

 The New MU-X รุ่นพิเศษ PHANTOM COLLECTION…SOUL  ราคาตั้งแต่ 1,506,000 – 1,663,000 บาท

(เพิ่มจากรุ่นปกติ 12,000 บาท)

 

        ขอเชิญสัมผัส The New MU-X” รุ่นพิเศษ! “PHANTOM COLLECTION ตั้งแต่วันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ณ โชว์รูมอีซูซุทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารของอีซูซุเพิ่มเติมได้ที่ www.isuzu-tis.com หรือ LINE: @isuzuthai   

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook