เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 มกราคม 2566 - 16:50

Nissan Kicks 327 Edition เผยรุ่นพิเศษอย่างเป็นการแบบไม่เหมือนใคร

       มีให้เห็นบ่อยครั้งสำหรับบริษัทผลิตรถยนต์ ที่สร้างสรรผลงานร่วมกับแบรน์ชั้นนำอื่นๆ เช่น เสื้อผ้า นาฬิกา หรือแม้แต่รองเท้า และ Nissan เองก็ใช้วิธีนี้ในการทำตลาด ผ่านแคมเปญล่าสุดโดยใช้รถครอสโอเวอร์ Kicks ในญี่ปุ่น แน่นอนว่า Nissan ได้ออกแบบรุ่นพิเศษโดยร่วมมือกับแบรน์รองเท้าชั้นนำอย่างไม่ต้องสองสัยด้วยเพราะคำว่า Kicks ที่ดูแล้วลงตัวกับรองเท้ามากที่สุดนั่นเอง

 

 

         ดังนั้น ผู้ผลิตรถยนต์อย่าง Nissan ที่จำหน่าย Kicks e-Power 4WD ได้ออกแบบให้เข้ากับ New Balance 327 โดยมีรายละเอียดที่เรื่องของโลโก้ New Balance ที่ด้านขวา ส่วนด้านซ้ายเป็น Nissan Kicks 327 Edition ขนาดใหญ่ ทว่างานนี้ยังไม่รู้ชัดว่าจำนวนการผลิต หรือราคาจะออกมาแนวทางไหน หรืออาจเป็นได้ว่าจะมีเพียงแค่คันเดียวสำหรับโชว์ 

 

 

         สำหรับ Nissan Kicks 327 Edition จะถูกจัดแสดงที่ Nissan Crossing ซึ่งสร้างขึ้นใหม่ภายใต้การดูแลของ Nissan Gallery ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คของกินซ่ามากว่า 50 ปี พร้อมกับแคมเปญการตลาด Catch the Kicks โดยผู้ที่พบเห็น Nissan Kicks 327 Edition แล้วโพสต์บน Twitter จะได้รับโอกาสลุ้นรับรางวัล Nissan Kicks e-Power 4WD แต่ยังไม่แน่ชัดว่าจะเป็นรุ่น Nissan Kicks 327 Edition ส่วนใครที่ไม่ได้สร้างโพสต์ สามารถรีทวีต ของ Nissan Motors ที่เกี่ยวข้องก็มีโอกาสลุ้นรับ New Balance 327 หนึ่งคู่

 

 

         นอกจากนี้ยังมีสติ๊กเกอร์ Nissan Kicks 327 Edition จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่ ร้าน New Balance Ginza ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยจำหน่ายแบบรับบัตรคิวมาก่อนได้ก่อน และพิเศษกว่านั้นคือ ใครที่นำเอา สติ๊กเกอร์ที่ซื้อมาร้าน Crossing Cafe บนชั้น 2 ของ Nissan Crossing จะได้รับถ้วย Macchiato

 

Cr.www.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook