เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 17 ตุลาคม 2565 - 18:24

Mazda เดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจช่วงปลายปีเปิดตัวรุ่นพิเศษ 4 รุ่นรวด CARBON EDITION

    Mazda เดินหน้ากระตุ้นกำลังซื้อผนวกกับสถานการณ์ด้านเศรษฐกิจที่กำลังคึกคักในช่วงปลายปี ส่งรุ่นพิเศษเอาใจคนรักความสปอร์ตพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ Carbon Edition มาพร้อมแนวคิด “Unique You” โดดเด่นทั้งภายนอกและภายในที่ได้รับการออกแบบขึ้นพิเศษเพื่อลูกค้าชาวไทย สร้างความแตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ โดยนำคอนเซ็ปต์สไตล์คาร์บอนมาสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายทอดภาพลักษณ์ความสปอร์ตเพิ่มความหรูหรามีระดับ ผ่านรถยนต์มาสด้าที่กำลังฮ็อตมากที่สุดในขณะนี้ถึง 4 รุ่น ประกอบด้วย Mazda2, Mazda3, Mazda CX-3 และ Mazda CX-30 คัดสรรวัสดุอย่างพิถีพิถัน ดีไซน์ภายนอกโทนสีเข้มบ่งบอกความเรียบหรู ภายในเบาะนั่งสีแดง Burgundy สปอร์ตโฉบเฉี่ยวมีเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ครบครันด้วยฟังก์ชั่นและเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ ระบบความปลอดภัยระดับโลกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะมาสด้า สนุกสนานในการขับขี่และเติมเต็มเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจ ที่สำคัญ ปรับราคาเพิ่มจากรุ่นปกติเพียง 10,000 บาทเท่านั้น พร้อมเปิดให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ

 

     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้ายังคงมุ่งมั่นและพัฒนารถยนต์โดยยึดหลักการพัฒนาที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง (Human Centricity Philosophy) เพื่อส่งมอบรถยนต์มาสด้าที่มีความลงตัวในการใช้งานรอบด้านมากที่สุด รวมถึงให้สมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม สิ่งอำนวยความสะดวกครบทุกฟังก์ชั่น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีสกายแอคทีฟ และเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครัน โดดเด่นด้วยด้วยดีไซน์การออกแบบที่มีเอกลักษณ์จาก Kodo: Soul of Motion เรียบง่ายแต่งดงาม Less is More ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างลงตัว มอบความสนุกสนานเพลิดเพลินในการขับขี่ซึ่งเป็นคุณค่าที่ถูกถ่ายทอดดีเอ็นเอมาสู่รถยนต์มาสด้าทุกคัน ทำให้มาสด้าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้า และสามารถเติบโตเคียงคู่กับสังคมไทยมาอย่างยาวนาน

 

     การแนะนำรุ่นพิเศษทั้ง 4 รุ่นนี้ เพื่อถ่ายทอดปรัชญาความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งในการพัฒนารถยนต์ให้ตอบสนองการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นการขอบคุณลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์และให้การสนับสนุนมาโดยตลอด มาสด้าจึงนำเสนอรถยนต์ที่กำลังได้รับความนิยมมากที่สุด นำมาผลิตขึ้นเป็นรุ่นพิเศษ Carbon Edition โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน พร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่คัดสรรด้วยวัสดุคุณภาพสูงรอบคัน โดยใช้รูปแบบการตกแต่งสไตล์คาร์บอนในการถ่ายทอดภาพลักษณ์ดีเอ็นเอความเป็นสปอร์ต ตามแนวคิด โคโดะ ดีไซน์ ที่เน้นความเรียบง่ายแต่งดงาม บ่งบอกอัตลักษณ์ตัวตนความพิเศษแบบไม่เหมือนใคร ผ่านรถยนต์มาสด้าที่กำลังร้อนแรงมากที่สุดในตลาด ได้แก่ มาสด้า2, มาสด้า3, มาสด้า CX-3 และ มาสด้า CX-30 ผสมผสานคุณค่าและเอกลักษณ์ดั้งเดิมซึ่งเป็นจุดขายหลักของรถยนต์ในแต่ละรุ่น ที่ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้าและตอบสนองต่อการใช้งานตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งมาสด้ามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่ารถรุ่นพิเศษ Carbon Edition เหล่านี้ จะได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวไทย บ่งบอกถึงรสนิยมและความกล้าที่จะแตกต่าง โดยเฉพาะกลุ่มที่มองหารถยนต์ที่มีการออกแบบที่แตกต่าง และมอบความสนุกสนานในการขับขี่ซึ่งเป็นเสน่ห์ดึงดูดใจของรถยนต์มาสด้า

 

     นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ Carbon Edition ในครั้งนี้ เป็นการนำเสนอรถยนต์รุ่นพิเศษที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตหรูมีระดับไปอีกขั้นให้กับลูกค้าในประเทศไทย โดยถ่ายทอดผ่านแนวคิด “Unique You” และใช้การตกแต่งสไตล์คาร์บอนช่วยในการถ่ายทอดความโดดเด่น เพื่อสร้างความแตกต่างไม่ซ้ำแบบใคร และบ่งบอกตัวตนที่ชัดเจนด้วยการผสมผสานระหว่างรูปลักษณ์ภายนอกที่มีให้เลือก 2 สี ประกอบด้วย สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ และ สีเทา แมชชีน เกรย์ ที่มาพร้อมการตกแต่งที่พิเศษ ด้วยกระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ที่ตัดกันอย่างลงตัวกับภายในห้องโดยสารมาพร้อมความพิเศษกับเบาะนั่งสีแดง Burgundy และตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำเดินตะเข็บด้วยด้ายสีแดง ซึ่งการผสมผสานของสีและการตกแต่งนี้ทำให้รถรุ่นนี้ดูสปอร์ตอย่างเด่นชัด กลายเป็นรถที่เติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหารถยนต์ที่มีภาพลักษณ์สปอร์ต และถ่ายทอดความสนุกสนานในการขับขี่ ซึ่งเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดใจอันเป็นลักษณะเฉพาะของรถยนต์มาสด้าได้อย่างลงตัว

รถรุ่นพิเศษ Carbon Edition มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น ใน 6 รุ่นย่อย

 

     Mazda2 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู มาพร้อมความแตกต่างอย่างมีสไตล์ สะท้อนความสปอร์ตไม่ซ้ำใครด้วยกระจกมองข้างสีดำตัดกับโทนสีเข้มภายนอก ภายในตกแต่งพิเศษด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ด้วย Wireless Apple CarPlay® พร้อมอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) มอบความสนุกในทุกกิจกรรมและเป็นตัวเองได้อย่างไม่ซ้ำแบบใคร ราคาจำหน่าย 669,000 บาท

 

     Mazda2 Carbon Edition Sports รุ่นแฮตซ์แบค 5 ประตู ได้รับการเติมเต็มความสปอร์ตพรีเมี่ยมให้แตกต่างแบบไม่ธรรมดา บอกสไตล์ที่โดดเด่นด้วยกระจกมองข้างสีดำ และภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยเบาะนั่งสีแดง Burgundy มอบความสะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคนขับปรับไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง และเพิ่มความสนุกสนานในการขับขี่กับ Sports Paddle Shift ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ความสนุกสนานกับความแตกต่างในแบบฉบับที่มีเอกลักษณ์ ราคาจำหน่าย 669,000 บาท

 

     Mazda3 Carbon Edition รุ่นซีดาน 4 ประตู มาพร้อมกับสีภายนอกใหม่ สีเทา โพลี เมทัล เกรย์ เป็นครั้งแรก โดยการตกแต่งตัดกับสีโทนเข้ม กระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ตอบโจทย์ทุกความสปอร์ต สง่างาม เรียบหรูทุกมุมมอง ภายในตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy และมอบความมั่นใจให้ทุกการเดินทางด้วยระบบแสดงภาพ 360 องศารอบทิศทาง ราคาจำหน่าย 1,210,000 บาท

 

     Mazda3 Carbon Edition Sports รุ่นฟาสต์แบค 5 ประตู ผสานความแตกต่างด้วยดีไซน์สะกดสายตาทุกมุมมอง มาพร้อมกระจกมองข้างสีดำ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ตัดกับสีภายนอก สีเทา โพลีเมทัล เกรย์ มอบความโดดเด่นที่เหนือระดับกับหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า ภายในห้องโดยสารตกแต่งเป็นพิเศษด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง พร้อมเบาะหนังสีแดง Burgundy เพิ่มความพิเศษในสไตล์สปอร์ตพรีเมี่ยมได้อย่างลงตัว ราคาจำหน่าย 1,210,000 บาท

 

     Mazda CX-3 Carbon Edition พร้อมเครื่องยนต์สกายแอคทีฟเบนซิน ขนาด 2.0 ลิตร โดดเด่นด้วยการตัดโทนสีเข้มกับกระจังหน้าสีดำ กระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว มอบความเหนือระดับด้วยหลังคาซันรูฟแบบไฟฟ้า พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ดิจิตอลได้อย่างอิสระกับ Wireless Apple CarPlay® พร้อมด้วยอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย (Wireless Charger) พร้อมเบาะไฟฟ้า พร้อมระบบบันทึกตำแหน่ง มอบความสะดวกสบายไปตลอดการเดินทาง ราคาจำหน่าย 904,000 บาท

 

     Mazda CX-30 Carbon Edition มาพร้อมความโดดเด่นด้วยสีโทนเข้ม ตัดกับกระจกมองข้างสีดำที่มีเอกลักษณ์พิเศษ ล้ออัลลอยสีดำ ขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสารประณีตพิถีพิถันทุกรายละเอียด สะท้อนความพรีเมี่ยมด้วยเบาะหนังสีแดง Burgundy ตกแต่งภายในด้วยหนังสีดำและด้ายสีแดง มอบความเพลิดเพลินไปตลอดการเดินทางกับระบบเสียง Bose® รอบทิศทาง พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้ชีวิต และมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้มีความหมายมากขึ้นกว่าเดิม ราคาจำหน่าย 1,211,000 บาท

หมายเหตุ: สีเทา แมชชีน เกรย์ เพิ่ม 10,000 บาท สำหรับ มาสด้า2 และ มาสด้า CX-3 และเพิ่ม 15,000 บาท สำหรับ มาสด้า3 และมาสด้า CX-30

ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและทดลองขับได้ที่โชว์รูมมาสด้าทั่วประเทศ หรือ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์มาสด้า www.mazda.co.th พร้อมรับข้อเสนอพิเศษช่วงเปิดตัว กับดอกเบี้ย 2.09%1 ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Mazda Premium Insurance 1 ปี2 ฟรีแพ็กเกจ Mazda Ultimate Service (MUS)** อาทิ ฟรีบำรุงรักษารถตามระยะ 5 ปี (รวมค่าแรง ค่าอะไหล่)3 และขยายการรับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร4 ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น

**ยกเว้น มาสด้า2 Carbon Edition และ มาสด้า2 Carbon Edition Sports ได้รับ ฟรีแพ็กเกจ บำรุงรักษารถตามระยะ Mazda Care 5 ปี (รวมค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว)

หมายเหตุ

  • 1 ดาวน์ 25%, ผ่อนนาน 48 เดือน
  • 2 บริษัทประกันภัยที่ร่วมโครงการ ได้แก่ (1) บมจ. วิริยะประกันภัย (2) บมจ. ธนชาตประกันภัย (3) บมจ. ประกันภัยไทยวิวัฒน์ (4) บมจ. ทิพยประกันภัย (5) บมจ. กรุงไทยพานิชประกันภัย
  • 3 ฟรีค่าแรง ค่าอะไหล่ และค่าผลิตภัณฑ์ของเหลว จากการบำรุงรักษารถตามระยะนาน 5 ปี หรือระยะทาง 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)
  • 4 รับประกันคุณภาพเป็น 5 ปี หรือ 150,000 กม. (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) ตามเงื่อนไขโปรแกรมขยายรับประกันคุณภาพรถ เป็น 5 ปี

เงื่อนไขเพิ่มเติม

  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.mazda.co.th
  • เงื่อนไขการพิจารณาสินเชื่อเป็นไปตามข้อกำหนดของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต เท่านั้น

     ข้อเสนอดังกล่าวสำหรับผู้เช่าซื้อที่ผ่านการอนุมัติตามเงื่อนไขของ บมจ. ธนาคารทิสโก้ และ ทีเอ็มบีธนชาต ที่จองและออกรถ ภายในวันที่ 1 – 31 ตุลาคม 2565 เท่านั้น

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook