เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2565 - 13:01

น้าแมน ไทยเรซซิง พาชมรถยนต์ Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ S-Limited

         พบตัวจริงได้แล้วกับ Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ S-Limited ที่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในงาน Big Motor Sale 2022 ทว่างานนี้ทีมงาน BoxzaRacing และ น้าแมน ไทยเรซซิ่ง ไม่ได้พามาดูกันเฉยๆ แต่จะมาเจาะรายละเอียดกันแบบครบทุกรุ่น ทุกมุม กับรถกระบะสไตล์โมเดิร์นเรซซิ่งรุ่นล่าสุดนี้ ไม่เพียงเท่านั้นภายในบูธยังมีรถอีกหลายรุ่นที่นำมาให้สัมผัสกับแบบใกล้ชิด

 

 

         แน่นอนกับรุ่นใหม่ล่าสุด Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ S-Limited ได้รับการออกแบบให้มีกลิ่นอายมอเตอร์สปอร์ตในแบบฉบับของมิตซูบิชิ ด้านนอกมีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ 01 แสดงความเป็นหนึ่งเดียวที่โลกต้องจำ ผสานลวดลายตกแต่งด้านข้างด้วยแทบสีทูโทน ซิลเวอร์-เรด และ ให้อารมย์โมเดิร์นเรซซิ่งรอบคัน การตกแต่งด้วยด้ายแดงภายในห้องโดยสารรอบคัน ให้อารมณ์สปอร์ตมากกว่า ยังมาพร้อมความสะดวกสบายที่ครบครัน เบาะนั่งแบบปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง สวิทช์ควบคุมความเร็วบนพวงมาลัย เย็นสบายกว่าด้วยระบบแอร์อัตโนมัติ 

 

Mitsubishi Triton S-Limited ดับเบิ้ล แค็บ พลัส มาพร้อมกัน 2 สี

  • White Diamond
  • Jet Black Mica

 

          แรง ประหยัดด้วยเครื่องยนต์ไมเวค คลีน ดีเซล ขนาด 2.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 181 แรงม้า ล้ำด้วยระบบ MIVEC (Mitsubishi Innovative Valve Timing Electronic Control) ลิขสิทธิ์เฉพาะจากมิตซูบิชิ กับระบบควบคุมการเปิด-ปิดวาล์วไอดีแปรผัน ที่จะทำงานสอดคล้องกับความเร็วรอบของเครื่องยนต์ ควบคุมการทำงานด้วย ECU อัจฉริยะ ช่วยให้เครื่องยนต์มีแรงบิดดีขึ้นในรอบต่ำ และได้แรงม้ามากขึ้นในรอบสูง อัตราเร่งดี ช่วยให้การเผาไหม้หมดจด และยังลดมลพิษในอากาศ

 

 

         มาพร้อมฟังก์ชั่นช่วยเหลือการขับ และระบบความปลอดภัย อย่าง ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน ช่วยป้องกันรถไหล เมื่อต้องออกตัวบนทางลาดชัน ระบบจะช่วยควบคุมการทรงตัวของรถ ในสภาวะที่รถเสียสมดุล เพื่อป้องกันการลื่นไถลออกนอกเส้นทาง เช่น เมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็วสูง ถนนลื่น หรือหักหลบกะทันหัน ระบบเสริมแรงเบรกที่จะทำงานทันทีที่เหยียบเบรกกะทันหัน ระบบนี้จะช่วยเพิ่มแรงดันน้ำมันเบรกให้มากขึ้น

 

 

         และไม่เพียงเท่านี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ยังนำรถในทุกรุ่น อาทิ Outlander PHEV, Pajero Sport, Xpander, Mirage รวมทั้ง Attrage  มาอวดโฉมให้สัมผัส และให้ทดลองขับกันภายในงาน Big Motor Sale 2022 ที่ไบเทค บางนา รวมทั้งที่โชว์รูมตัวแทนจำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ สำหรับท่านที่สนใจสามารถชมและสัมผัส Mitsubishi Triton รุ่นพิเศษ S-Limited และรุ่นอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ พร้อมข้อเสนอพิเศษมากมาย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook