เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 13 มิถุนายน 2565 - 16:05

Nissan เปิดตัว Navara รุ่นปี 2022 พร้อมรุ่น Black Edition

          นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย สร้างสีสันตลาดรถกระบะ เปิดตัว Nissan New Navara รุ่นปี 2022 พร้อมเผยโฉมใหม่ Nissan Navara Black Edition ที่เสริมความเข้ม เติมเต็มความแกร่ง สปอร์ตเร้าใจยิ่งกว่าเดิม มาพร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีอัจฉริยะด้านความปลอดภัย และความสะดวกสบาย ยกระดับประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ ให้ผู้เป็นเจ้าของภาคภูมิใจและมั่นใจในทุกการเดินทาง

          พร้อมกันนี้ Nissan ยังให้ ณเดชน์ คูกิมิยะ ดารานักแสดงขวัญใจชาวไทย เป็นแบรนด์แอมบาซาเดอร์ของ Nissan New Navara สร้างกระแสแคมเปญเปิดตัวชวนผู้บริโภคไทย ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด หรือ Live for the Unexpected กับ Nissan Navara โดยจัดงานเปิดตัวยิ่งใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม

 

 

         ด้วยความเข้าใจถึงความต้องการของตลาดเป็นอย่างดีว่า ผู้บริโภคในปัจจุบันกำลังมองหารถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป และต้องการรถกระบะที่ให้ทั้งคุณภาพ และประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยม Nissan New Navara รุ่นปี 2022 จึงมาพร้อมกับ 360° Safety Shield เทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงรอบคัน สำหรับรุ่นตัวถังแบบ Double Cab และ King Cab เกือบทุกรุ่น  รวมทั้งยังให้ความมั่นใจในการขับขี่ในทุกสถานการณ์ด้วยระบบช่วยเหลือการขับขั้นสูงหรือ ADAS (Advance Driver Assistance System) ที่ช่วยให้ผู้ขับ และผู้โดยสารทุกคนเดินทางถึงที่หมายอย่างปลอดภัย มั่นใจ และเพลิดเพลินกับทุกช่วงของการเดินทาง  เช่นเดียวกับ Nissan Navara Black Edition ที่มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยรอบคัน และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ครบครัน และเสริมความแกร่ง เข้ม ด้วยชุดตกแต่งวัสดุคุณภาพสูงโทนสีดำ

 

 

         อิซาโอะ เซคิกุจิ  ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ตลอด 70 ปีที่นิสสันอยู่คู่คนไทย เราได้วางรากฐานธุรกิจที่มั่นคงในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย โดยให้ประเทศไทยเป็นหนึ่งในฐานการผลิตระดับโลกที่สำคัญแห่งหนึ่งของ Nissan สำหรับรถกระบะ และส่งออกรถกระบะคุณภาพสูงไปยังตลาดต่างๆ ทั่วโลก Nissan Navara ที่ผลิตในประเทศไทย ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีทั้งในด้านคุณภาพ ความทนทาน ความแข็งแกร่ง รูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตบึกบึน ขณะเดียวกันก็ให้ความสะดวกสบาย และปลอดภัย

 

 

         การเปิดตัว Nissan New Navara รุ่นปี 2022 นี้ ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่นิสสันมีต่อประเทศไทย  ด้วยการเปิดตัวรถกระบะ ที่มีความแข็งแกร่ง ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ทุกการขับ มีความปลอดภัย ความสะดวกสบาย ให้เจ้าของรถขับด้วยความมั่นใจมากยิ่งขึ้น Nissan New Navara รุ่นปี 2022 พัฒนาขึ้นจากดีเอ็นเอของกระบะพันธุ์แกร่งของนิสสันหลากหลายรุ่นตลอด 80 ปีที่ผ่านมา จะช่วยให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ใช้ชีวิตเต็มที่ในแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

         Nissan New Navara รุ่นปี 2022  มาพร้อมคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้น ช่วยให้ขับขี่ได้สบาย มีความมั่นใจ และปลอดภัยมากขึ้น ในรุ่น PRO-Series ได้เพิ่มเบาะที่นั่งผู้ขับขี่ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง ช่วยให้การปรับองศาเบาะ ทำได้ง่ายเพียงปลายนิ้วกด รวมทั้งเบาะนั่งพรีเมี่ยม Quole Modure ใหม่ ไม่สะสมความร้อน ทำให้นั่งสบายตลอดการเดินทาง

 

 

         ใน รุ่น Double Cab รุ่น PRO-4X, PRO-2X และ King Cab Calibre V 7AT* Nissan เติมเต็มความสะดวกสบายและความปลอดภัยด้วยช่วยเหลือการขับขั้นสูงหรือ ADAS (Advance Driver Assistance System)  ทั้ง เทคโนโลยีเตือนเมื่อเสี่ยงต่อการชนอัจฉริยะ IFCW (Intelligent Forward Collision Warning) ที่จะส่งสัญญาณเสียงพร้อมสัญลักษณ์เตือนบนหน้าปัด หากพบความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุจากการชนด้านหน้า ก่อนที่เทคโนโลยีช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ IEB (Intelligent Emergency Braking) จะช่วยลดความเร็วและเบรกเพื่อลดความรุนแรงที่จะเกิดขึ้นหากเกิดอุบัติเหตุ เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทาง LDW (Lane Departure Warning) จะเตือนผู้ขับหากระบบจับทิศทางได้ว่ารถกำลังเบี่ยงออกนอกช่องทางโดยไม่ได้เปิดสัญญาณไฟเลี้ยว และหากรถยังคงออกนอกเส้นทาง เทคโนโลยีช่วยควบคุมรถเมื่อออกนอกช่องทางอัจฉริยะ (Intelligent Lane Intervention -  ILI) จะทำงานโดยส่งสัญญาณให้ระบบเบรกทำงานและส่งแรงเบรกเพื่อดึงรถกลับสู่ช่องทางให้ผู้ขับขี่รู้ตัว เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา BSW (Blind Spot Warning) จะส่งเสียงสัญญาณพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างเตือนให้รู้ว่าขณะนั้นกำลังมีรถคันอื่นอยู่ในช่องทางขับขี่ด้านข้างซึ่งผู้ขับขี่ไม่สามารถมองเห็น ซึ่งทำงานร่วมกับ เทคโนโลยีป้องกันการชนจากจุดอับสายตาอัจฉริยะ IBSI (Intelligent Blind Spot Intervention) ที่จะส่งแรงเบรกดึงรถกลับสู่ช่องทางอย่างนุ่มนวล การถอยรถออกจากช่องจอด เป็นอีกจุดหนึ่งที่มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เทคโนโลยีตรวจจับวัตถุด้านหลังรถขณะถอย RCTA (Rear Cross Traffic Alert) จะส่งสัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบเตือน หากตรวจพบรถที่กำลังเคลื่อนเข้ามาทางด้านหลังทั้งซ้ายและขวา สัญญาณเตือนพร้อมไฟกระพริบที่กระจกมองข้างด้านเดียวกันกับที่มีรถกำลังเคลื่อนมา  นอกจากนี้ ยังมีระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ HBA (High Beam Assist ) จะปรับระดับไฟสูงลงมาเป็นไฟหน้าธรรมดาทันทีที่ระบบตรวจจับได้ว่ามีรถสวนมาทางด้านหน้า

 

 

         สำหรับ Nissan Navara Black Edition มาในโฉมที่เข้ม แกร่ง มากขึ้นกับชุดแต่งสีดำ ให้อารมณ์สปอร์ตทั้งภายนอกภายใน การตกแต่งด้านนอก จัดเต็มกับชุดแต่งสีดำสุดเท่ตั้งแต่กระจังหน้า แบบ interlock กระจกข้าง มือจับประตู กันชนหน้าด้านล่าง มือจับประตูท้าย และซุ้มล้อ  นอกจากนี้ ยังติดตั้งเสาอากาศแบบครีบฉลามที่ดูทันสมัยและมีประสิทธิภาพ และสติ๊กเกอร์ตกแต่งสีดำรอบคัน  รวมถึง ล้ออัลลอยสีดำเข้มลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว เพิ่มสไตล์เท่ และสะท้อนคุณสมบัติแกร่งที่พร้อมขับขี่แบบสปอร์ตในทุกเส้นทาง  เสริมจุดเด่นของการเป็นรถกระบะที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ใช้ชีวิตแบบที่ไม่มีใครกล้าคิด

         ภายในของนิสสัน Nissan Navara Black Edition ได้รับการตกแต่งให้รับกับรูปลักษณ์สไตล์สปอร์ตภายนอก ด้วยการตกแต่งภายในด้วยโทนสีดำ ได้แก่ ช่องแอร์ มือจับประตู ที่วางแก้ว ฐานเกียร์ ที่พักแขนที่ประตู และขอบประตู

         Nissan New Navara รุ่นปี 2022 ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความแข็งแกร่ง และการบรรทุกหนักด้วยโครงสร้างแบบ โมโนเฟรมแชสซีทำจากเหล็กกล้าชิ้นเดียวตลอดคัน (Fully Boxed Frame) ที่มีชื่อเสียงของ Nissan  และมีพื้นที่บรรทุกของได้อย่างจุใจ รวมทั้งยังมีคุณสมบัติอื่นๆ ในด้านประโยชน์การใช้งาน และความสะดวก เช่น บันไดที่กันชนหลังซึ่งทำให้เข้าออกและขนของที่กระบะได้สะดวก รวมถึงการการปรับตำแหน่งตะขอยึดใหม่ เพื่อตอบโจทย์การบรรทุกสัมภาระทั้งขนาดใหญ่และเล็ก

         Nissan New Navara รุ่นปี 2022 มาพร้อมสมรรถนะเครื่องยนต์ YS23DDTT แบบ 4 สูบ ความจุ 2.3 ลิตร DOHC เทอร์โบคู่ ที่ให้กำลังสูงสุด 190 hp (Ps) และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร (Nm)  เกียร์อัตโนมัติแบบ 7 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล (M mode) ให้ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดการขับแบบธรรมดา  เพื่อความเพิ่มความสนุกในการขับที่ควบคุมได้ดังใจ นาวารายังให้การประหยัดเชื้อเพลิงโดยรองรับน้ำมันดีเซลทุกแบบทั้ง B7, B10 และ B20

 

 

         ขณะที่รุ่น King Cab Calibre และ Double Cab เกียร์ธรรมดา 6 สปีด มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล YS23DDT 2.3 ลิตร แบบ 4 สูบ DOHC VGS พร้อมเทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลังสูงสุด 163 Hp และแรงบิดสูงสุด 403 Nm

        พร้อมกับการเปิดตัวรถกระบะยอดนิยมโฉมใหม่ นิสสันยังได้เติมสีสันและความตื่นเต้นให้กับตลาด ด้วยการให้นักแสดงยอดนิยมขวัญใจชาวไทย ณเดชน์ คูกิมิยะ เป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ให้กับ Nissan Navara  ด้วยความมีเสน่ห์ บุคลิกที่เป็นคนเปิดเผย ชอบกิจกรรมกลางแจ้งของณเดชน์ จะช่วยส่งให้ Nissan Navara มีบุคลิกที่ชัดเจนขึ้น สามารถเข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆได้กว้างมากขึ้น และยังตอกย้ำสปิริตของรถที่มาพร้อมความสนุกในการขับขี่ การใช้ชีวิต ผจญภัย ด้วยความแกร่ง ความทนทานของ Nissan Navara 

 

 

        Nissan Navara Double Cab และ King Cab มาพร้อมการรับประกัน 5 ปี หรือ 150,000 ก.ม.** และข้อเสนอพิเศษอื่นๆ มากมาย เพื่อเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้นได้แก่

·       Nissan Navara 2022 PRO-4X และ PRO-2X รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0.79% นาน 48 เดือน

·       Nissan Navara 2022 Double Cab, King Cab Calibre และ Black Edition รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0%  

·       Nissan Navara 2022 King Cab ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 21,900 บาท หรือ ผ่อนชำระในอัตรา 6,299 บาทต่อเดือน

·       Nissan Navara 2022 Single Cab ดาวน์ต่ำเริ่มต้นที่ 21,900 บาท หรือ ผ่อนชำระในอัตรา 5,799 บาทต่อเดือน

        สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ผู้จำหน่ายนิสสัน 177 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงศูนย์บริการลูกค้านิสสัน โทร. 02 401 9600 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย

*รายละเอียดของแต่ละรุ่นแตกต่างกัน กรุณาติดต่อขอรายละเอียดได้ที่ผู้แทนจำหน่ายนิสสันทั่วประเทศ 

** ขยายรับประกันคุณภาพรถใหม่จาก 3 ปี เป็น 5 ปี โดยรับประกันต่อเนื่องจากระยะเวลารับประกันของผู้ผลิตรถยนต์ (ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) เป็นระยะเวลา 5 ปี หรือไม่เกิน 150,000 กิโลเมตร แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน / บริหารโปรแกรมโดย บริษัท เอ ดับเบิลยู พี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด รับประกันภัยโดย บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัย จำกัด (มหาชน)

 

 

สำหรับราคาจำหน่ายของ Nissan New Navara รุ่นปี 2022 ในราคาเริ่มต้นของแต่ละรุ่น ได้แก่

·       PRO-series                               1,030,000 บาท

·       Double Cab Black Edition          884,000 บาท

·       Double Cab Calibre                    849,000 บาท

·       King Cab Black Edition              799,000 บาท

·       King Cab Calibre                        765,000 บาท

·       King Cab                                     649,000 บาท

·       Single Cab                                  595,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook