เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 11 กุมภาพันธ์ 2558 - 13:48

ปอศ. นำกำลังเข้าตรวจสอบรถหรู และซุปเปอร์คาร์ของ บอย ยูนิตี้

 

ปอศ. นำกำลังเข้าตรวจสอบรถหรู และซุปเปอร์คาร์ของ บอย ยูนิตี้



          เมื่อวันที่ 9 ก.พ.2558 ที่ผ่าน ทาง พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ กัลยาวัฒนเจริญ ผู้กำกับการ 1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเศรษฐกิจ หรือ ปอศ. ได้นำกำลังเข้าตรวจสอบรถหรู และซุปเปอร์คาร์ ภายใน บ. ยูนิตี้ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ปากซอยรัชดาภิเษก 16 หลังจากที่ได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหาย ว่าได้ทำการซื้อรถยนต์ Porsche 911 มาในราคา 10 ล้านบาท แต่กลับไม่สามารถจดทะเบียนได้ เนื่องจากรถคันนี้ยังไม่ได้เสียภาษีนำเข้าอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

          พ.ต.อ.เกรียงศักดิ์ ได้กล่าวว่า “หลังจากได้รับร้องเรียนแล้ว ปอศ.ได้ทำการตรวจสอบขยายผล จนกระทั่งวันนี้ได้ลงพื้นที่ตรวจค้นพร้อมกัน 4 จุด คือ ที่ ซ.รัชดาภิเษก 16 โชว์รูมรถยนต์ ที่ สุขุมวิท 26 ที่บ้านพักย่านรามคำแหง และ ใกล้กับ CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา ซึ่งจากการตรวจสอบ ที่ บ. ยูนิตี้ ออโต้ เซอร์วิส จำกัด เป็นของ บอย ยูนิตี้ ไฮโซชื่อดัง เมื่อก่อนเปิดเป็นโชว์รูมหรู แต่ปัจจุบันเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ ซึ่งจากการตรวจสอบพบรถยนต์หรูกว่า 10 คัน ที่ลูกค้านำมาจอดไว้เพื่อรอการซ่อมบำรุง บางคันมีเอกสารแสดงถูกต้อง แต่มีรถ Lamborghini (แลมโบกินี) 2 คัน ที่ยังไม่สามารถนำเอกสารมาแสดงได้ เจ้าหน้าที่จึงต้องอายัดไว้เพื่อทำการตรวจสอบที่มาของรถคันดังกล่าว”

          นอกจากนี้ทาง ปอศ. จะประสานงานกับกรมการขนส่งทางบก เพื่อทำการตรวจสอบรถยนต์ที่ทำการอายัดไว้ ว่าได้มีการนำเข้ามา และมีการจดทะเบียนที่ถูกกฏหมายหรือไม่ 

 

 

ขอบคุณภาพจาก innnews

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook