เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 9 พฤษภาคม 2565 - 19:57

แชฟฟ์เลอร์ ซิวท็อปทรีส่งท้าย “อีซูซุ วันเมคเรซ” สนาม 4 พัทยา

"แชฟฟ์เลอร์" ซิวท็อปทรีส่งท้าย “อีซูซุ วันเมคเรซ” สนาม 4 พัทยา

“โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ เดินหน้าผลงานยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดควบรถแข่งคู่ใจหมายเลข 98 คว้าอันดับ 3 ในศึก “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 3.0” ฉลองโพเดี้ยมสนาม 4 ให้ "แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม" ได้สำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ที่ พีระฯ เซอร์กิต (พัทยา)

การแข่งขัน “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 3.0” สนาม 4 มีขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่ สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต (พัทยา) โดยการเข้าสู่เรซมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้มีน้ำขังเป็นแอ่งหลายจุดของสนาม

เกมในเรซนี้ดวลกันทั้งสิ้น 12 รอบสนาม โดย “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คงกฤติพงศ์ นักขับจอมดุจาก แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม ได้เริ่มเกมจากกริดที่ 2

นักขับแชฟฟ์เลอร์ ออกสตาร์ทได้ดีเกาะหลุ่มหน้าได้อย่างต่อเนื่อง ทว่าในช่วงกลางเรซต้องหล่นมาอยู่ในอันดับ 3 แต่ยังถือเป็นตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม ก่อนที่จะนำรถแข่งเข้าป้ายในอันดับดังกล่าว

ผ่านการแข่งขันสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร คว้า 2 โพเดี้ยม ในรุ่น “โตโย ไทร์ แชฟฟ์เลอร์ อีซูซุ วันเมคเรซ 3.0” ให้กับทีมจากการคว้าอันดับ 4 ในสนาม 3 และอันดับ 3 ในสนาม 4 ซึ่งถือเป็นผลงานที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้

สำหรับ “โต๊ะกัง” วุฒิภัทร และ แชฟฟ์เลอร์ ไทยแลนด์ เรซซิ่ง ทีม มีคิวดวลความเร็วสนามถัดไประหว่างวันที่ 9-10 ที่ สนามแก่งกระจาน เซอร์กิต จ.เพชรบุรี

  ภาพ /-ข่าว https://www.facebook.com/SchaefflerThailand/

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook