เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 21 เมษายน 2565 - 17:17

Mitsubishi New Xpander ผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ Small MPV เปิดราคาอย่างเป็นทางการ

         Mitsubishi New Xpander ผู้นำตลาดรถยนต์อเนกประสงค์ สไตล์ Small MPV นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนสิงหาคมปี พ.ศ. 2561 โดย Mitsubishi Xpander  ทุกรุ่นมียอดจำหน่ายสะสมรวมกันแล้วมากกว่า 44,000 คัน พร้อมการันตีความสำเร็จด้วยการคว้ารางวัล รถยอดเยี่ยมแห่งปีของประเทศไทย ในประเภท รถอเนกประสงค์ เอ็มพีวี เครื่องยนต์ต่ำกว่า 1,600 ซีซี ยอดเยี่ยม เป็นระยะเวลา 4 ปีติดต่อกัน Mitsubishi Xpander จึงถือเป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบทั้งในด้านการออกแบบและความทันสมัย ซึ่งเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการรถยนต์ที่มีความอเนกประสงค์ มีห้องโดยสารที่กว้างขวาง ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มีความทนทาน ปลอดภัย สะดวกสบาย พร้อมด้วยสมรรถนะการใช้งานในแบบ SUV 

 

 

         และหลังจากที่ได้โชว์ตัวจริงไปก่อนหน้าในงาน IBMS 2022 ได้สร้างกระแสรถประเภทนี้ขยายตัวเพิ่มขึ้น ทำให้รถยนต์รูปแบบนี้มีการแข่งขันกันอย่างน่าสนใจ และวันนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) พร้อมเปิดราคาอย่างเป็นทางการ สำหรับ Mitsubishi New Xpander และพร้อมส่งมอบรถได้ทันที

 

 

         Mitsubishi New Xpander มากับดีไซน์ล้ำ ที่ได้รับการปรับใหม่ พร้อมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่ยกกระดับความอเนกประสงค์ได้มากขึ้น 

1. การยกระดับดีไซน์ภายนอกแบบ SUV

·      ด้านหน้าดีไซน์ใหม่แบบ Advanced Dynamic Shield ที่บ่งบอกถึงพละกำลังและความมั่นใจ

·      ด้านหลังดีไซน์ใหม่ พร้อมติดตั้งกันชนท้ายและแผ่นกันกระแทกแบบใหม่ ดีไซน์แบบ 3 มิติ ช่วยเพิ่มเสถียรภาพในการขับขี่

·      ล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่แสดงถึงความแข็งแกร่งและความมุ่งมั่น

·      ไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์รูปตัว T ติดตั้งทั้งอยู่กับตัวรถ

·      เหนือระดับยิ่งขึ้นขนาดตัวถังรถมีดีไซน์ขนาดใหญ่ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

·      ด้วยความสูงจากพื้นที่เพิ่มขึ้นอีก 15 มม. จึงทำให้รถมีความสูงมากถึง 220 มม. ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการขับขี่และพร้อมลุยทุกเส้นทาง

 

 

2. ประณีตเหนือระดับด้วยดีไซน์ภายในใหม่

·      ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบ Horizontal Axis ให้ความรู้สึกกว้างขวาง

·      พวงมาลัยดีไซน์ใหม่ ทรงสปอร์ตและรูปแบบทรงพลัง กระชับมือมากยิ่งขึ้น ช่วยเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่

·      เบาะนั่งออกแบบใหม่มาที่มาพร้อมคุณสมบัติกันความร้อนหรือ Heat Guard

·    ห้องโดยสารดีไซน์ใหม่แบบสีทูโทน สีน้ำตาล-ดำ หรูหรายิ่งขึ้นด้วยด้วยวัสดุหนังสังเคราะห์หุ้มเบาะนั่ง และมีการเย็บตะเข็บจริงสำหรับที่พักแขน และแผงประตูข้าง

 

 

·    เพิ่มความสะดวกสบายด้วยช่องเก็บของสำหรับการใช้งานที่ง่ายดายยิ่งขึ้น เช่น ดีไซน์คอนโซลกลางใหม่ ที่มีถาดเก็บของแบบเปิดขนาดใหญ่ ที่พักแขนที่สามารถเก็บขวดน้ำขนาด 600 มิลลิลิตร

·      สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นด้วยช่อง USB 2 ช่องสำหรับเบาะแถวที่สอง แบบ Type-A และ Type-C พร้อมช่องจ่ายกระแส ไฟ DC ขนาด 12 โวลต์ บริเวณคอนโซลหน้าและเบาะนั่งแถวที่สาม พร้อมติดตั้งเพิ่มที่วางแก้วน้ำบนที่พักแขนเบาะแถวที่สอง

·      ระบบปรับอากาศแบบดิจิทัล พร้อมฟังก์ชัน Max Cool และระบบปรับอากาศสำหรับผู้โดยสารตอนหลังแบบแยกส่วน

·    การปรับปรุงอื่นๆ สำหรับการใช้งานและการออกแบบ อาทิ หน้าจอระบบสัมผัส รุ่นใหม่ ขนาด 9 นิ้ว ที่รองรับการใช้งานแอปเปิล คาร์เพลย์ เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหลังแบบพับได้ และอื่นๆ

 

3. สมรรถนะการขับขี่ที่ นุ่มนวลและสะดวกสบาย

·      ระบบเกียร์อัตโนมัติแบบแปรผันต่อเนื่องรุ่นใหม่ Eco-dynamic CVT เมื่อเหยียบคันเร่ง ระบบฯ จะตอบสนองด้วยอัตราเร่งที่รวดเร็วและทรงพลัง พร้อมเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ขับขี่ และเมื่อเหยียบคันเร่งเพียงเล็กน้อย ผู้ขับขี่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มนวลที่เป็นเอกลักษณ์ของระบบฯ ดังกล่าว รวมทั้งการตอบสนองของเครื่องยนต์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมด้วยความประหยัดและความเงียบ

 

 

·      ระบบเบรกมือควบคุมด้วยไฟฟ้าอัตโนมัติพร้อมระบบ Brake Auto Hold

·    ระบบกันสะเทือนแบบใหม่ โดยที่ด้านหน้ามีการติดตั้งเหล็กกันโคลงและเหล็กค้ำหัวโช้คเพื่อช่วยเพิ่มความแข็งแกร่ง และที่ด้านหลังมีการปรับเปลี่ยนขนาดของโช้คอัพให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพื่อช่วยเพิ่มความนุ่มนวลทุกการขับขี่

 

 

Mitsubishi New Xpander พร้อมจำหน่าย 2 รุ่นย่อย

รุ่น GLS Limited ราคา 799,000 บาท

รุ่น GT                 ราคา 895,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook