เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2558 - 15:17

Bentley เปิดเผยถึงความสำเร็จในยอดขายปีที่แล้ว

 

Bentley เปิดเผยถึงความสำเร็จในยอดขายปีที่แล้ว



          Bentley (เบนท์ลีย์) ได้เปิดเผยถึงความสำเร็จในยอดการส่งมอบรถในปี 2257 ที่ผ่านมา ว่ามีถึง 11,020 คัน ซึ่งถือว่ามีการเติบโต 9% พร้อมทั้งระบุว่าเป็นเพราะการเปิดตัวรถใหม่ 4 รุ่นในปีที่ผ่านมาเป็นปัจจัยสำคัญ

          โวล์ฟกัง เดอร์ไฮเมอร์ ประธานกรรมการบริหารของเบนท์ลีย์ ได้เปิดเผยถึงการเติบโตของแบรนด์อย่างรวดเร็วนี้ ว่ามาจากการเปิดตัวรถใหม่ในปีที่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Continental gt v8 S (คอนติเนนทัล จีที วี8 เอส), Gt Speed Coupe (จีที สปีด คูเป้), Continental (คอนเวอร์ทิเบิล) และ Flying Spur V8 (ฟลายอิ้ง สเปอร์ วี 8)



          โวล์ฟกัง กล่าวว่า “ปี 2557 ถือได้ว่าเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเบนท์ลี่ย์ ด้วยยอดขายที่ทะลุเป้าอย่างต่อเนื่อง พวกเราส่งมอบรถได้มากมายอย่างที่ไม่เคยทำได้มาก่อน อีกทั้งมุ่งเดินหน้าเปิดตลาดใหม่ให้เพิ่มมากขึ้นอีกด้วยเช่นกัน”

          จากเมื่อปี 2556 ได้มียอดขาย 10,120 คัน แต่มาในปี 2557ได้มียอดขายเพิ่มขึ้นถึง 9 % ซึ่งภูมิภาคหลักของตลาด Bentley อาทิอเมริกา จีน ยุโรปรวมถึงประเทศอังกฤษ และตะวันออกกลาง สามารถทำยอดขายได้เพิ่มมากขึ้น



          โดยตลาดหลักอันดับ 1 ของ เบนท์ลีย์ คืออเมริกา ซึ่งสามารถทำยอดได้ถึง 3,186 คัน หรือคิดเป็น 29% จากทั่วโลก รองลงมาคือจีนที่มียอดขาย 2,670 คัน

          โวล์ฟกัง กล่าวปิดท้ายว่า “พวกเราทำงานอย่างหนักตามหลักปรัชญาของบริษัท และจะทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะส่งมอบรถเอสยูวีสุดหรูคันแรกของโลกให้ออกมาให้ยลโฉมกันอีกด้วย และพวกเราจะยังคงรักษาความสำเร็จนี้ไว้ในอนาคตสืบเนื่องไป”

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook