เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 31 มีนาคม 2565 - 17:47

CP Foton จับมือ ปัญญาภิวัฒน์ สนับสนุน Work-Based Education

          บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ผู้นำเข้า จำหน่ายและให้บริการรถเพื่อการพาณิชย์แบรนด์ CP Foton แต่เพียงผู้เดียว พร้อมคณะผู้บริหาร บริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด ได้มีโอกาสเข้าไปเยี่ยมชม สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ เพื่อหารือร่วมกับคณะผู้บริหารของสถาบันฯ ในการจัดทำโครงการความร่วมมือ ทวิภาคี สร้างโอกาสให้นักศึกษาได้มีประสบการณ์จริงกับการทำงาน

 

 

          โดยนักศึกษาจะได้รับการเรียนรู้จากผู้ปฏิบัติงานจริงในองค์กร พร้อมกับการเรียนรู้จากการลงมือปฏิบัติจริงในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์กับทางบริษัทฯ และเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายฯ CP Foton โดยเฉพาะด้านช่างเทคนิค และการจัดการโลจิสติกส์ รวมถึงโครงการอื่น ๆ อีกหลากหลายโครงการ ที่จะยกระดับมาตรฐานในอุตสาหกรรมรถเพื่อการพาณิชย์เมืองไทย ให้อยู่ในระดับ Best in Class และมีความเป็นมืออาชีพมากยิ่งขึ้น ในลักษณะ การเรียนรู้ ควบคู่กับการปฏิบัติงาน หรือ Work-based Education ตามรูปแบบโครงการแนวทางการเรียนรู้จากประสบการณ์จริงของสถาบันปัญญาภิวัฒน์ที่เน้นการศึกษาและวิจัยทางด้านธุรกิจค้าปลีก เพื่อสร้างบัณฑิตที่มีคุณภาพในเชิงวิชาการและสามารถปฏิบัติงานได้จริง โดยที่ผ่านมาสถาบันได้ผลิตบัณฑิตใหม่เข้าทำงานในสถานประกอบการกลุ่ม บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และสถานประกอบการอื่น ๆ ทั้งในและนอกเครือเจริญโภคภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง

 

 

           ทั้งนี้ทางบริษัท ซีพี โฟตอน เซลส์ จำกัด มีความยินดีและพร้อมที่จะสนับสนุนคนรุ่นใหม่ แนวคิดใหม่ นวัตกรรมใหม่ และเทคโนโลยีใหม่ รวมถึงการศึกษาของประเทศไทยให้พัฒนาสู่ระดับโลกอย่างมีประสิทธิภาพ และยั่งยืน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook