เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 31 มีนาคม 2565 - 16:47

Toyota C-HR HEV GR Sport ใหม่ Race Your Irresistible Ambition

         บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แนะนำน้องใหม่ล่าสุดใน GR Series หลังจากแนะนำรถในซีรีย์นี้ ซึ่งผลิตในประเทศไทย จำนวน 4 รุ่น ล้วนแต่ประสบความสำเร็จ ได้รับความนิยมจากลูกค้าที่ชื่นชอบสมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ต ด้วยยอดจองรวมทุกรุ่นกว่า 9,000 คัน (ข้อมูลถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565)

 

 

         และวันนี้ Toyota มีความยินดี แนะนำ Toyota New C-HR HEV GR Sport เสริมทัพรถยนต์นั่งสายพันธุ์ Racing สะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ภายนอก และภายในแบบสปอร์ต สวยเกินต้าน พร้อมสมรรถนะการขับที่สนุกและเร้าใจยิ่งกว่าพัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีสปอร์ตจากสนามแข่งที่ให้อารมณ์ในการขับที่แตกต่าง สัมผัสสมรรถนะในการขับขี่ที่เร้าใจกว่าที่เคย ด้วยช่วงล่างปรับจูนใหม่แบบสปอร์ต เพิ่มอรรถรสในการขับแบบสปอร์ตผสานความสนุกสนานในการขับ จากสถาปัตยกรรมยานยนต์ TNGA ที่แข็งแกร่ง จุดศูนย์ถ่วงต่ำ Toyota New C-HR HEV GR Sport  จะมอบประสบการณ์ Fun-to-drive อีกแบบ ที่เร้าใจยากเกินต้านทาน

 

 

          ดีไซน์ภายนอกแบบสปอร์ตกับแพ็กเกจชุด GR Sport ประกอบด้วย สเกิร์ตรอบคัน, ชุดตกแต่งกันชนหน้า, ล้ออัลลอย 18 นิ้ว ดีไซน์ใหม่, ไฟตัดหมอกแบบ LED, พร้อมสัญลักษณ์ GR ที่กันชนหน้า และ GR Sport บริเวณท้ายรถ ภายในตกแต่งด้วยสีดำ Total Look และสี Gun Metallic สปอร์ตเข้มเต็มสไตล์ GR เบาะนั่งดีไซน์พิเศษ เดินด้ายสีเทา พร้อมสัญลักษณ์ GR , พวงมาลัยหุ้มหนังแบบเจาะรูพร้อมสัญลักษณ์ GR, ระบบสตาร์ทอัจฉริยะ Push Start พร้อมสัญลักษณ์ GR พร้อมมอบความมั่นใจกับระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense ล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบควบคุม และปรับลดระดับความเร็วได้ถึง 0 กิโลเมตร/ชั่วโมง และสามารถเร่งความเร็วกลับสู่ระดับที่ตั้งไว้เมื่อไม่มีรถขวางหน้า
  • ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่กลางเลน All-speed Dynamic Radar Cruise Control with Lane Tracing Assist
  • ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยหน่วงกลับอัตโนมัติ Lane Departure Alert with Steering Assist
  • ระบบความปลอดภัยก่อนการชน Pre-collision system
  • ระบบควบคุมไฟสูงอัตโนมัติ Automatic High Beams

 

 

         เครื่องยนต์ HYBRID ขนาด 1.8 ลิตร ผสาน 2 พลังขับเคลื่อน มอเตอร์ไฟฟ้ากับเครื่องยนต์ ให้การตอบสนองเต็มกำลัง พร้อมอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 24.4 กม. / ลิตร* (*ข้อมูลอ้างอิงจาก ECO Sticker)

           นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ เปิดเผยว่า Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV GR Sport เป็นอีกผลิตภัณฑ์ของ Toyota ใน Series GR Sport ที่ผลิตขึ้นในประเทศไทย ณ โรงงานประกอบรถยนต์โตโยต้าเกตเวย์ จ.ฉะเชิงเทรา ด้วยแรงบันดาลใจในการพัฒนาจาก DNA ของการเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตภายใต้แนวคิดของ Gazoo Racing ที่ว่า จากสนามแข่ง สู่ท้องถนน นี่คืออีกหนึ่งผลิตผลของความมุ่งมั่นในการสร้างยนตรกรรมที่ดียิ่งกว่า Ever-Better Car เพื่อตอบสนองความต้องการที่เหนือความคาดหมายของลูกค้า

 

 

          Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV GR Sport  เติมเต็มอารมณ์สปอร์ตได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการตกแต่งแบบสปอร์ตทั้งภายนอก ภายใน และปรับจูนช่วงล่างใหม่เพิ่มสมรรถนะในการขับขี่ สำหรับผู้ที่มองหาความแตกต่าง ชื่นชอบอารมณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ด้วยสมรรถนะอันเร้าใจ และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีเยียม พร้อมกันนี้ Toyota มีความยินดีมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อเสนอที่ตรงใจ ตอบโจทย์ความต้องการได้ดียิ่งขึ้น

 

         เชิญพบกับประสบการณ์การซื้อ และการใช้งานรูปแบบใหม่อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของ Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV GR Sport  ได้ง่ายยิ่งขึ้น โตโยต้าขอนำเสนอ ประสบการณ์การซื้อรูปแบบใหม่เพื่อเป็นทางเลือกที่เหมาะสมให้แก่ลูกค้า ด้วย โปรแกรม KINTO ความชาญฉลาดใหม่ของการใช้รถจากโตโยต้า กับข้อเสนอใหม่ที่ให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายขึ้นเมื่อครบสัญญา เลือกผ่อนต่อเป็นเจ้าของ หรือ เลือกรถคันใหม่* (*เมื่อครบสัญญา ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ โดยมีค่าผ่อนชำระใกล้เคียงเดิม) ไม่ต้องมีคนค้ำ ไม่ต้องดาวน์ พร้อมรับเงื่อนไขพิเศษในการซื้อ ดอกเบี้ยต่ำ 0.99% และรับฟรีประกันภัยชั้น 1 Toyota Care พร้อมแพ็กเกจการรับประกันรถยนต์ไฟฟ้าไฮบริดในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด ที่ครอบคลุมทั้งแบตเตอรี่ และระบบไฮบริด กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด 10 ปี และรับประกันระบบไฮบริด 5 ปี พร้อมข้อเสนอพิเศษ กับแพ็กเกจขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถใหม่ รวมมูลค่าทั้งสิ้นมากกว่า 97,500 บาท

 

Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV GR Sport  

  • สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof (หลังคาสีเงิน)
  • สีขาวมุก Platinum White Pearl / Black roof (หลังคาสีดำ) เพิ่ม 7,000 บาท
  • สีแดง Premium Red / Black roof (หลังคาสีดำ)

 

 

Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV Premium Safety มี 5 สี ได้แก่

  • สีดำ Attitude Black Mica / Silver roof
  • สีน้ำเงิน Nebula Blue / Silver roof 
  • สีขาวมุก Platinum White Pearl / Black roof เพิ่ม 7,000 บาท
  • สีแดง Premium Red / Black roof
  • สีเงิน Metal Stream Metallic / Black roof

 

Toyota New C-HR HEV GR Sport  HEV GR Sport                      ราคา  1,189,000 บาท

Toyota New C-HR HEV GR Sport HEV Premium Safety           ราคา  1,139,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook