เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2565 - 17:24

All New Toyota VELOZ สู่ตลาดประเทศไทย มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัย ห้องโดยสารกว้างเทียบเท่ารถระดับ C-segment

 

         บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดตัวยนตรกรรมอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง สไตล์ Premium Crossover กับ All New Toyota VELOZ สู่ตลาดประเทศไทย ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ห้องโดยสารกว้างขวางเทียบเท่ารถระดับ C-segment ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และกิจกรรมยามพักผ่อน ตลอดจนตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ในราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ โดยมีให้ลูกค้าเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น Premium และ รุ่น Smart

         All New Toyota VELOZ  BETTER TOGETHER ใช้ชีวิตไปด้วยกัน มาพร้อม 4 จุดขายหลัก ได้แก่

  • ดีไซน์ล้ำสมัย แบบฉบับ Premium Crossover ด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบลงตัว ในการใช้งานอเนกประสงค์ ตามแนวคิดการออกแบบ Proud Active
  • ระบบมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดด้วย Toyota Safety Sense หรือ TSS พร้อมฟังก์ชั่นเพิ่มเติม อาทิ ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control) ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert) ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert (LDA) With Steering Assist) ในรุ่น Premium
  • พื้นที่ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย กับรูปแบบปรับเบาะที่นั่งโดยสารถึง 7 แบบ
  • การขับขี่ที่มั่นคง อัตราเร่งดีเยี่ยม จาก Platform ขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ และเกียร์อัตโนมัติแบบ CVT ที่ตอบสนองอัตราเร่งได้ดี และประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

 

          All New Toyota VELOZ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัวที่พาไปทำกิจกรรมยามพักผ่อนร่วมกัน ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ ด้วยราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ สเปคแบบจัดเต็ม และสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น

 

 

         All New Toyota VELOZ ตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ใช้รถที่เป็นครอบครัว ทั้งการใช้งานในชีวิตประจำวัน และเป็นอีกหนึ่งสมาชิกของครอบครัวที่พาไปทำกิจกรรมยามพักผ่อนร่วมกัน ตลอดจนสามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ SME สมัยใหม่ได้ ด้วยราคาที่ง่ายต่อการเป็นเจ้าของ สเปคแบบจัดเต็ม และสมรรถนะการขับขี่เหนือชั้น

การออกแบบสไตล์พรีเมียมที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่

         ด้านหน้าของ All New Toyota VELOZ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดีไซน์ขนาดใหญ่พร้อมไฟหน้าแบบ LED บ่งบอกถึงความเป็นเอกลักษณ์ ให้ความรู้สึกที่แข็งแกร่ง พร้อมแผ่นกันใต้ท้องรถสไตล์ Crossover มีแนวเส้นขอบโครเมียมตั้งแต่ด้านหน้าตัวรถ ยาวไปจนถึงด้านหลัง ล้อและซุ้มล้อขนาดใหญ่ ให้อารมณ์แบบ SUV การออกแบบด้านหลัง ตกแต่งด้วยดีไซน์แบบเส้นยาวแนวนอน ยาวไปจนถึงชุดไฟท้ายทั้งสองฝั่งของตัวรถ ให้ความรู้สึกเฉียบคม และมีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น

 

 

การตกแต่งภายในที่มีความอเนกประสงค์ และกว้างขวางเป็นพิเศษ

         การออกแบบสไตล์พรีเมียมที่เหนือระดับสำหรับชีวิตยุคใหม่ ภายในกว้างขวางใช้งานได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ให้ความสบายแก่ผู้โดยสารในทุกที่นั่ง ระยะห่างระหว่างที่นั่งผู้โดยสารในแถวที่หนึ่ง และแถวที่สองมีขนาดเทียบเท่ากับรถใน C-segment ในขณะที่เบาะแถวที่สองมีระยะเลื่อนได้ถึง 240 มิลลิเมตร นอกจากนี้ ยังออกแบบให้จัดที่นั่งได้อย่างยืดหยุ่น ให้อิสระในการใช้รถมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ All New Toyota VELOZ  ยังมาพร้อมที่เปิดประตูขนาดใหญ่ โดดเด่นน่าสนใจ ให้ความรู้สึกถึงคุณภาพระดับพรีเมียม อีกทั้งยังมีดีไซน์คอนโซลแบบสูง และบุด้วยวัสดุนิ่ม สำหรับเบาะนั่ง มีการตกแต่งที่บริเวณด้านข้างอย่างลงตัว ตอกย้ำคุณภาพที่เหนือระดับ เป็นรถ MPV สไตล์ Premium Crossover ที่ดูดีมีระดับ พร้อมอรรถประโยชน์ครบครัน ทั้งสมรรถนะการขับขี่ที่ดี และความปลอดภัยที่เหนือระดับ นอกเหนือจากดีไซน์ภายนอกใหม่แล้ว พื้นที่ภายในยังออกแบบให้กว้างขวาง หน้าปัดมาตรวัดความเร็วปรับได้ 4 รูปแบบ เพลิดเพลินกับเครื่องเสียงหน้าจอแบบสัมผัส 9 นิ้ว ทั้งยังมีที่ชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless charger) และจุดเสียบ USB 4 จุด

         ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีขนาดห้องโดยสารกว้างขวาง โดยมีระยะการปรับเบาะแถวที่ 2 ยาวถึง 240 มม. แถวที่ 3 กว้างถึง 700 มม. และสามารถปรับพับเบาะได้ 7 รูปแบบ เบาะนั่งนุ่มสบาย พร้อมช่องใส่ Tablet สามารถนั่งชมรายการโปรดได้ตลอดการเดินทาง กว้างขวาง นั่งสบาย สามารถพับเบาะเพื่อโดยสารในที่นั่งแถวที่ 3 ได้ง่ายดาย ที่วางแก้วมากมายทุกที่นั่งรวม 15 จุด เพิ่มความหรูหราอีกระดับด้วยไฟ Ambient light ในห้องโดยสาร พร้อมระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ด้านความสะดวกสบาย สามารถปรับเบาะนั่งได้ถึง 7 แบบ สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างเต็มพิกัด

 

 

Platform ขับเคลื่อนล้อหน้าใหม่ ให้สัมผัสการขับขี่ที่มั่นใจและทรงพลัง

         ด้านสมรรถนะการขับขี่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซิน Dual VVT-i 1.5 ลิตร 106 แรงม้า พร้อมเกียร์ CVT ใหม่ ประหยัดน้ำมัน ตอบสนองทันใจ แต่เปลี่ยนเกียร์นุ่มนวล เงียบกว่าในทุกช่วงความเร็ว พร้อมดิสก์เบรก 4 ล้อ ที่ตอบสนองได้ดังใจ พร้อมเบรกมือไฟฟ้า ทันสมัย และสะดวกสบายกว่า

 

 

          ที่สำคัญ ยังมาพร้อมระบบมาตรฐานความปลอดภัย Toyota Safety Sense หรือ TSS มอบความมั่นใจตลอดการเดินทาง เช่น

  • กล้องมองรอบคัน (Panoramic View Monitor)
  • ระบบความปลอดภัยก่อนการชน (Pre-Collision System)
  • ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมพวงมาลัยดึงกลับอัตโนมัติ (Lane Departure Alert (LDA) With Steering Assist)
  • ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic High Beams)
  • ระบบเตือนเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนตัว (Front Departure Alert)
  • ระบบป้องกันการเหยียบคันเร่งแบบผิดวิธี (Pedal Misoperation Control)* (ในรุ่น Premium) 

ทั้งยังปกป้องสูงสุดกับระบบมาตรฐานความปลอดภัยโตโยต้าในทุกรุ่น

  • ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ RCTA (Rear Cross Traffic Alert)
  • ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตาที่กระจกมองข้าง (Blind Spot Monitor)
  • และถุงลมเสริมความปลอดภัย SRS 6 ตำแหน่ง เป็นต้น

 

 

เลือกเป็นเจ้าของ All New Toyota VELOZ  ได้ 2 รุ่น 4 สี

  • สีเงิน Purplish Silver Mica Metallic         
  • สีแดง Dark Red Mica Metallic
  • สีขาวมุก Platinum White Pearl (เพิ่ม 7,000 บาท)                  
  • สีดำ Black Metallic

All New Toyota VELOZ  Premium                                ราคา   875,000 บาท

All New Toyota VELOZ  Smart                                      ราคา   795,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook