เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 7 กุมภาพันธ์ 2565 - 18:47

มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ฉลองเดือนแห่งความรัก จัดกิจกรรม ดีต่อใจ

         บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ BMW, Mini และ BMW Motorrad ฉลองเดือนแห่งความรัก ผ่านกิจกรรมเพื่อสังคม ในโครงการ ดีต่อใจ จัดแสดงภาพวาดศิลปะจากน้องๆ มูลนิธิออทิสติกไทย ภายใต้โจทย์ แรงบันดาลใจในการเดินทาง ระหว่างวันที่ 14-25 กุมภาพันธ์นี้ ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาสยามพารากอน พร้อมเปิดโอกาสให้ร่วมประมูลภาพวาดดังกล่าว หรือบริจาคสมทบทุนให้มูลนิธิออทิสติกไทย ผ่าน Facebook แฟนเพจ บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้, มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ และ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มิลเลนเนียม ออโต้

 

 

        สมปราชญ์ โบสุวรรณ, รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพการขาย และงานบริการ ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้า ได้มีส่วนร่วมได้การทำความดีมาโดยตลอด

 

 

ร่วมประมูล 6 ภาพวาดศิลปะ ผลงานสุดพิเศษจากน้องๆ ในมูลนิธิออทิสติกไทย

         มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ชวนลูกค้าร่วมทำความดี สรรสร้างสังคมที่มีคุณภาพ โดยร่วมมือกับ มูลนิธิออทิสติกไทย เปิดประมูลภาพวาดที่เกี่ยวกับรถยนต์ในเครือ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ระหว่างวันที่ 14-25 กุมภาพันธ์ ผ่าน Facebook แฟนเพจ ซึ่งน้องๆ ได้วาดออกมาตามโจทย์ แรงบันดาลใจในการเดินทาง แต่ละภาพจึงสวยงามและมีเอกลักษณ์ สะท้อนมุมมองทางความคิดของผู้วาดได้อย่างชัดเจน นอกจากการประมูลผลงานศิลปะสุดพิเศษ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป ก็เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ ได้ร่วมทำบุญ บริจาคสมทบทุนให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย เพื่อเป็นกำลังให้กับน้องๆ

 

 

ร่วมประมูลภาพวาดจากน้องๆ ผ่าน 3 Facebook แฟนเพจในเครือ มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป:

 

·         Facebook: BMW Millennium Auto

·         Facebook: MINI Millennium Auto

·         Facebook: BMW Motorrad Millennium Auto

 

        สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม บีเอ็มดับเบิลยู มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา ทั้งในกรุงเทพฯ คือพระรามที่ 4, ลาดพร้าว, พระรามที่ 3, สยามพารากอน และไอคอนสยาม รวมถึงสาขาต่างจังหวัดคือ อุบลราชธานี, ภูเก็ต, หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานี

โทร. 1286 MILLENNIUM AUTO CONNECT

LINE Official: @millenniumauto

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook