เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 27 ธันวาคม 2564 - 17:27

นิสสัน ประเทศไทย ส่งมอบ GT-R T-Spec ให้กับลูกค้ากลุ่มแรกของโลก

         นิสสัน ประเทศไทย ร่วมกับ นิสสัน กรุงไทย ส่งมอบ Nissan GT-R 2022 ได้แก่ GT-R T-spec และ GT-R Premium Luxury จำนวน 5 คัน ให้ลูกค้าชาวไทยกลุ่มแรกในงานพิธีส่งมอบ ณ นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) ถนนรามอินทรา กม.4

          GT-R T-spec มาพร้อมเครื่องยนต์ V6 24 วาล์ว ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบชาร์จ รังสรรค์ขึ้นด้วยการประกอบด้วยมือจากช่างเทคนิคระดับสูงสุดของนิสสันที่เรียกว่า ทาคูมิ มอบสมรรถนะอันทรงพลัง ด้วยกำลังสูงสุด 555 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดถึง 632 นิวตันเมตร โดยพละกำลังของเครื่องยนต์จะถูกส่งไปยังล้อทั้งสี่ล้อผ่านชุดเพลาส่งกำลังขับเคลื่อนในระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มีชื่อเสียงของนิสสัน

 

 

         ชยภัค ลายสุวรรณ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการสื่อสาร นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าว นิสสัน ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ร่วมกับ สยามนิสสัน กรุงไทย ส่งมอบรถรุ่นสุดพิเศษ GT-R T-spec ให้กับลูกค้าชาวไทย ซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มแรกของโลก และ นิสสัน กรุงไทย ยังเป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์สมรรถะสูงรายเดียวในประเทศไทย ด้วยมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก ผู้ครอบครอง GT-R ไม่ได้เป็นเพียงเจ้าของรถยนต์สมรรถนะสูงจากญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ GT-R คือ ซูปเปอร์สปอร์ตคาร์ที่มีตำนานมาอย่างต่อเนื่อง และยาวนานกว่า 50 ปี มั่นใจว่าไอคอนของสปอร์ตคาร์นี้ จะมอบ สมรรถนะ และความตื่นเต้นขั้นสูงสุดของการขับขี่ให้กับลูกค้าของเรา 

 

 

         สำหรับรุ่น T-spec มาจากปรัชญาของ GT-R ในการเป็นผู้นำ และผู้กำหนดเวลา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากคำว่า trend และ traction ที่หมายถึงผู้กำหนดเทรนด์ ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ล้ำสมัยอยู่เสมอ และมีสมรรถนะของรถในการขับขี่ที่ยอดเยี่ยม โดยทีมวิศวกรได้มุ่งมั่นทำงานอย่างหนักมาโดยตลอด ทำให้รถรุ่นนี้โดดเด่นด้านการยึดเกาะถนนอย่างแท้จริง

         นิสสัน กรุงไทย เป็นศูนย์บริการรถยนต์สมรรถนะสูงของนิสสัน หรือ นิสสัน ไฮเพอร์ฟอร์มแมนซ์ เซ็นเตอร์ (Nissan High Performance Center - NHPC) พร้อมมอบการบริการสำหรับรถยนต์สมรรถนะสูงอย่าง GT-R ที่ครอบคลุมทุกด้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อความมั่นใจ และสบายใจของลูกค้าตลอดระยะเวลาการใช้งานรถยนต์ซูเปอร์สปอร์ตที่เป็นไอคอนของนิสสันรุ่นนี้

 

 

         สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และรถยนต์นิสสันรุ่นอื่น ๆ สามารถเยี่ยมชม นิสสัน กรุงไทย (สำนักงานใหญ่) รามอินทรา กม.4 กรุงเทพฯ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 0-2510-5555 หรือ https://www.facebook com/gtr.krungthai/ หรือเว็บไซต์ของ Nissan Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook