เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2564 - 15:07

ฮุนได นำขบวนรถอเนกประสงคฺรุ่นใหม่ ในงาน งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021

ฮุนได มอเตอร์ (ประเทศไทย) ได้นำรถยนต์อเนกประสงค์ที่ทุกคนต่างรอคอย และกล่าวถึงกันมากที่สุด ฮุนได สตาร์เรีย และพร้อมกันนี้ก็ได้นำรถยนต์ฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส มาจัดแสดงเป็นงานแรกอีกด้วย

ในปีนี้ ฮุนได มอเตอร์ ไทยแลนด์ ได้สร้างประวัติศาสตร์ที่สำคัญ คือ การเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด ฮุนได สตาร์เรีย รถยนต์รุ่นนี้ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปีประเทศไทยนับเป็นตลาดรถยนต์ประเภทอเนกประสงค์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของฮุนได

“ฮุนได คือผู้นำของกลุ่มรถยนต์อเนกประสงค์ ซึ่งเอชวัน ได้วางรากฐานไว้อย่างดี และเมื่อเราได้เปิดตัวฮุนได สตาร์เรีย ที่ล้ำสมัย เราเชื่อว่า เราจะสามารถยึดครองความเป็นผู้นำในกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้ได้อีกยาวนาน” มร. ฮิโตชิ คาเนะโกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าว

 

นอกเหนือไปจากฮุนได สตาร์เรีย รถยนต์ไฮไลท์อีกรุ่นหนึ่งของฮุนได ภายในงานนี้ก็คือ ฮุนได เอชวัน อีลิท เอ็นเอส ใหม่ ซึ่งฮุนได ได้พัฒนารุ่นนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ที่ยังคงชื่นชอบความคลาสสิคของเอชวัน โดยได้ปรับโฉมภายนอกและเพิ่มอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบาย ในราคาที่คุ้มค่าเป็นอย่างมาก

เอชวัน อีลิท เอ็นเอส ได้รับการปรับแต่งกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สีดำ พร้อมไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติ พร้อมไฟส่องสว่างเวลากลางวัน เดย์ไทม์ รันนิ่งไลท์ และอุปกรณือื่น อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ เซ็นเซอร์หลัง ระบบควบคุมเสถียรภาพ โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมกับสีภายนอกให้เลือก คือ สีดำ ไทม์เลส แบล็ค น้ำตาล แทนบราว์น และขาว อาร์คติคไวท์ ในราคาที่คุมค่าสุดเพียง 1,399,000 บาท

 

โปรโมชั่นพิเศษ ในงานนี้ มีรายละเอียดดังนี้

⦁ เมื่อซื้อรถยนต์ฮุนได สตาร์เรีย ทุกรุ่นและเอชวัน อีลิท เอ็นเอส รับประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 1 ปี ดาวน์ต่ำเพียง 10 เปอร์เซ็นต์ ผ่อนนาน 84 เดือน ฟรีช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี และรับประกันคุณภาพ 5 ปี

⦁ พิเศษ เมื่อซื้อ ฮุนได สตาร์เรีย รุ่นเอส รับเพิ่มบัตรกำนัลห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลมูลค่า 40,000 บาท

⦁ ลูกค้าเดิมฮุนได รับส่วนลดเพิ่ม 10,000 บาท

“เราไม่อยากให้ลูกค้าพลาดโอกาสนี้ เพราะข้อเสนอพิเศษจะจัดให้จนถึงช่วงปีใหม่นี้เท่านั้น เราจึงขอเชิญชวนให้ท่านได้มาสอบถามรายละเอียดอื่น ๆ รวมทั้งทดลองขับรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่นได้ที่ภายในงาน” มร.คาเนะโกะ กล่าว

บริษัท ฮุนได ฯ ขอเชิญผู้สนใจมาเยี่ยมชมและทดลองขับรถยนต์ของฮุนได ได้ที่บูธรถยนต์ฮุนได ที่งาน ไทยแลนด์ อินเตอร์ ชั่นแนล มอเตอร์ เอ๊กซ์โป ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถคลิ๊ก www.hyundai.co.th หรือติดตามได้ที่ HyundaiThailand แฟนเพจ หรือ IG : Hyundai_thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook