เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2564 - 15:19

HAVAL JOLION Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไืทยเรื่ยบร้อย ด้วยราคาเริ่มต้น 879,000 บาท

HAVAL JOLION Hybrid SUV เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไืทยเรื่ยบร้อย ด้วยราคาเริ่มค้น 879,000 บาท

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่นใหม่ล่าสุด ผลิตจากสายพานการผลิตโรงงาน GWM Motor ประเทศไทย จัดเป็น Hybrid SUV ลำดับที่สองของ HAVAL ที่เตรียมตัวจะมาสร้างความคึกคักให้กับตลาดรถในกลุ่มนี้อีกครั้ง ในช่วงปลายปีนี้

โดย All New HAVAL JOLION Hybrid SUV รุ่นนี้ จะมาพร้อมเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร พร้อมระบบเกียร์แบบ DHT ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับระบบเครื่องยนต์ที่ต้องทำงานร่วมกับระบบไฟฟ้าได้อย่างเต็มที่ ช่วยสร้างการขับขี่ที่ทรงพลัง พร้อมประหยัดน้ำมัน

 

All New HAVAL JOLION Hybrid SUV  มีขนาดมิติตัวรถที่ กว้าง 1,841 มิลลิเมตร ขนาดความยาวตัวรถที่ 4,472 มิลลิเมตร และความสูงที่ 1,619 มิลลิเมตร  มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบที่ผสมผสานกันระหว่างความหรูหรา และล้ำสมัย ด้วยไฟหน้า LED เต็มรูปแบบพร้อม Daytime Running Light อีกทั้ง ไฟท้าย และไฟเบรคดวงที่ 3 ยังเป็นระบบ LED ด้วยเช่นกัน เติมเต็มความสะดวกสบายด้วยไฟ Welcome Light เมื่อเปิดประตู และ ไฟ Follow Me Home ที่ช่วยส่องทางเข้าบ้านหลังจากจอดรถ

 

กระจังหน้า All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ถูกออกแบบ ในรูปแบบ Star Matrix สีดำ เทาดูโดดเด่น พร้อมโลโก้ HAVAL ตรงกลางอันเป็นเอกลักษณ์  

 

ตัวรถ ยังมาพร้อมกับ หลังคาซันรูฟแบบ พาโนรามิค ยาวตลอดแนวหลังคา เพิ่มทัศนวิสัย ลดความอึดอัดในการขับขี่ในระยะทางไกล สปอยเลอร์ท้ายมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานพร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม พร้อมทั้งแผงดักลมใต้ท้องที่ออกแบบมาเข้ากับตัวรถได้ดูสวยงาม

 

ล้อทั้งสี่ของ  All New HAVAL JOLION Hybrid SUV มาพร้อมล้อขนาด 18 นิ้ว ดีไซน์สปอร์ตสีทูโทน พร้อมยางขนาด 225/55/18 จาก Goodyear 

 

ภายใน  All New HAVAL JOLION Hybrid SUV โดดเด่นด้วยการออกแบบภายใน แบบ 360 องศา ภายใต้แนวคิด “ Future Intellegence Cockpit” กับห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย พร้อมการตกแต่งแบบ Two-Tone ด้วยการผสมผสนาของลายเส้นสีโรสโกลด์ สีเงิน สีดำ และ สีโครเมียม 

 

พร้อมเครื่องเสียงขับกล่อมตลอดการเดินทางด้วยลำโพง 6 ตัวรอบทิศทาง หน้าจอกลาง Multi Function อัจฉริยะ ขนาด 12.3 นิ้ว รองรับการเชื่อต่อ ทั้ง Apple Carplay และ Android Auto พร้อมระบบนำทาง นอกจากนั้น ยังมีหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ทำหน้าที่เป็นแผงหน้าปัด และจอ Head Up Display ที่แสดงข้อมูลที่กระจกบังลมหน้า และยังติดตั้ง Wireless Charger มารองรับโทรศัพท์รุ่นใหม่ๆด้วย

 

เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ แยกอิสระ ซ้ายขวาพร้อมระบบกรองอากาศที่กรองได้ถึง PM 2.5 

 

 All New HAVAL JOLION Hybrid SUV ยังคงตอกย้ำความหรูหราด้วยชุดเกียร์ไฟฟ้า พร้อมระบบ กุญแจ Smart-key ล้ำสมัยเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทุกระบบการขับขี่

 

เบาะที่นั่ง ที่ถูกออกแบบตามสรีระศาสตร์ โดยเบาะคู๋หน้า สามารถปรับไฟฟ้า 8 ทิศทางพร้อมระบบระบายอากาศ ส่วนด้านหลัง ยังถูกออกแบบให้มีความสบายอย่างเต็มพิกัด ด้วยที่พักแขนสำหรับที่นั่งตอนกลาง และ ช่องปรับอากาศด้านท้าย สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

 

ที่เก็บของด้านท้าย มีขนาดที่กว้างขวาง สามารถบรรจุสัมภาระได้ถึง 1065 ลิตร และสามารถเพิ่มความจุได้เพียงพับเบาะที่นั่งตอนหลังลงเท่านั้น 

 

ทางโรงงาน Great Wall Motor ประเทศไทย จะเริ่มเดินสายการผลิต  All New HAVAL JOLION Hybrid SUV  อย่างต่อเนื่อง พร้อมตรวจสอบคุณภาพอย่างละเอียดถี่ถ้วนและได้มาตรฐาน  โดยทาง GWM Thailand เชื่อมั่นว่า  All New HAVAL JOLION Hybrid SUV  จะสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และกิจกรรมที่หลากหลายได้ อย่างสมบูรณ์แบบ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook