เขียนโดย: Prachya

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2564 - 17:34

อาวดี้ ประเทศไทย เปิดตัว “ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line” โฉมใหม่นำเข้าทั้งคัน ราคาต่ำกว่

อาวดี้ ประเทศไทย แรงไม่หยุดส่งท้ายปี เปิดตัว “ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line” โฉมใหม่นำเข้าทั้งคัน เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้า ในกลุ่มรถหรูราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาท เปิดจองแล้ววันนี้

 

        อาวดี้ ไทยแลนด์ ทุ่มสุดตัวโค้งสุดท้ายปลายปี ปลุกกระแสรถยนต์นำเข้าดีไซน์สปอร์ตขนาดเล็ก  “ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line” กับรูปลักษณ์ภายนอกที่โดดเด่นมีความสปอร์ต ประหยัดน้ำมัน มั่นใจตอบโจทยืคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหารถคู๋ใจที่มีความสมบูรณ์แบบ ในราคาที่จับต้องง่าย เพียง 2.399 ล้านบาท โดยเริ่มเปิดจองแล้ววันนี้ ที่โชว์รูม อาวดี้ทุกสาขา และในงาน Motor Expo 2021

 

       นาย กฤษณะกร เศวตนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์เทคนิค จำกัด หรือ อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นของยนตกรรมอาวดี้ และคุณภาพรถนำเข้าจากยุโรปในราคาที่จับต้องได้ภายใต้การสนับสนุนจาก AUDI AG ทำให้ยนตกรรม AUDI ที่นำเข้าขากประเทศเยอรมันทุกรุ่น ได้รับการตอบรับอันดีจากลูกค้า มาตลอด 5 ปี ในการดำเนินงานของ อาวดี้ ประเทศไทย สามารถนำรถรุ่นยอดนิยม และรุ่นพิเศษใหม่ที่พึ่งเปิดตัวในยุโรปมาตอบโจทย์ความต้องการ และ ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยของแฟนๆ อาวดี้ทุกกลุ่มได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วงโค้งสุดท้่ายของปีนี้ อาวดี้ ยังคงเดินหน้านำยนตกรรมรุ่นใหม่ๆ มาเสริม Line Up ให้ลูกค้าได้มีทางเลือก และสนุกไปกับแบรนด์ ซึ่งรุ่นล่าสุดที่นำมาเปิดตัว เพิ่มความคึกคัก และมั่นใจ ว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดี คือ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line สปอร์ตพรีเมี่ยมคาร์สุดเท่ห์ล้ำ ที่พึ่งเปิดตัวในยุโรปไมนาน ก็สามารถเข้าไปนั่งในใจคนรุ่นใหม่ทั่วยุโรปได้อย่างรวดเร็ว โดยมีกำหนดส่งมอบคันแรกตั้งแต่ ไตรมาสแรกของปี 2565

 

The All New A3 Sportback 35 TFSI S line ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในใหม่หมด ถือเป็นเจเนเรชั่นที่ 4 ที่มีความเพียบพร้อมไปด้วยดีไซน์สปอร์ต ล้ำสมัย สะกดตาตั้งแต่แรกเห็น โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบาเพื่อช่วยประหยัดน้ำมัน โดยภายนอก ถูกออหแบบให้มีความสปอร์ต โฉบเฉี่ยว โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก Ur Quattro โดยกระจังหน้ารูปทรงขนาดใหญ่ พร้อมช่องทางเข้าของอากาศด้านล่างทั้งสองฝั่ง สีดำแบบสปอร์ต บริเวณหลังด้านท้ายติดตั้งยังติดตั้งสปอยเลอร์รูปทรงโฉบเฉี่ยวสวยงาม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น พร้อมชุดแต่งภายนอก S-Line เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

 

ทางด้านขุมพลังของ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบแถวเรียงจ่ายนำมันเชื่อเพลิงแบบฉีดตรงแรงดันสูง พร้อมระบบอัดอากาศ ความจุเครื่องยนต์ 1395 ซีซี ให้กำลังที่ 150 แรงม้า  และแรงบิดที่ 250 นิวตันเมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 เพียง 8.4 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 224 กิโลเมตร ต่อชั่วโมง ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ เพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดน้ำมันและเพิ่มความสนุกในการขับขี่ 

 

คันเกียร์ ถูกออกแบบใหม่ เป็นแบบ Compact Shifter ขนาดกระทัดรัด และด้วยการดีไซน์เกียร์แบบใหม่ ทำให้พื้นที่คอนโซลกลางมีความกว้างขวางเพิ่มขึ้น สะดวกสบาย ควบคุมง่าย เพียงขยับนิ้วขึ้น ลง ในการเลือกเกียร์ที่ต้องการ และสามารถใช้งาน Paddle shift ยามต้องการใช้งานในระบบ Manual  

 

พื้นที่ห้องโดยสารด้านหลังมีความจุ 380 ลิตร และสามารถเพิ่มความจุได้ถึง 1200 ลิตร เพียงพับเบาะด้านหลังลงเท่านั้น ที่สำคัญ ฝาท้ายยังเป็นแบบไฟฟ้าที่สามารถเปิดขึ้น ลง ได้เพียงกดปุ่ม พร้อม Kick Sensor พร้อมติดตั้งกล้องด้านหลังสำหรับสำหรับถอยจอด

 

ห้องโดยสารออกแบบให้ดูแล้วสะดวกสบายตกแต่งด้วยลวดลาย Platinum Grey เบาะคู่หน้าแบบสปอร์ต พร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้าแบบ Progressive Steering ระบบหน้าจอ MMI Radio Plus แบบสัมผัส  ขนาด 10.1 นิ้ว พร้อมติดตั้งระบบเชื่อมต่อ Audi Smartphone Interface รองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth เข้ากับระบบเครื่องเสียง Audi Sound System

 

หน้าจอ Instrument Cluster แบบ ดิจิตอล ของ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line แสดงผลการขับขี่ และ แจ้งเตือนในรูปแบบดิจิตอล สวยงาม 

 

ความสะดวกสบายที่ The All New A3 Sportback 35 TFSI S line มีมาให้นั้น ยังมี ระบบปรับอากาศแยกอิสระ 3 โซน เบาะปรับไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบบันทึกความจำสำหรับที่นั่งคนขับ  

 

The All New A3 Sportback 35 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สี Glacier White , Mythos Black ,Python Yellow ,Tango Red  และ Turbo Blue โดยเปิดให้จองพร้อมกัน ทั่วประเทศ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ที่ โชว์รูม อาวดี้ ทั่วประเทศ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook