เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2563 - 15:24

Naran ค่าย Supercar จาก อังกฤษเปิดตัว Naran V8 Hyper Coupe พละกำลังสูงสุด 1,062 แรงม้า

       Naran Automotive ค่ายรถ Hyper Car น้องใหม่ จากอังกฤษ ที่ได้เปิดตัว HyperCar รุ่นแรกของค่าย Naran V8 Hyper Coupe  ที่มาในแบบตัวถัง Coupe 2 ประตู แต่สามารถนั่งได้ 4 ที่นั่ง ที่มาพร้อมกับพละกำลังของเครื่องยนต์ที่ไม่ธรรมดา บวกกกับการออกแบบที่โฉบเแ๊่ยวทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก 

 

 

 

       โดย Naran V8 Hyper Coupe ไดเ้เลือกใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซินแบบ V8 ขนาด 5.0 ลิตร Twin-Turbo เครื่องยนต์วางหน้า มาพร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD โดยให้พละกำลังสูงสุด 1,062 แรงม้า มอบอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 3 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 370 กม./ชม. 

 

 

       ในส่วนของตัวถังนั้น คาร์บอนไฟเบอร์ Monocoque น้ำหนักเบา รวมไปถึงระบบเบรกที่เป็นแบบคาร์บอนเซรามิก ส่วนดีไซน์ภายนอกทั้งหมดได้มีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Aerodynamic) พร้อมกับการเสริม แรงกดท้าย (Down Force) ด้วยสปอยเลอร์ท้ายแบบ GT-Wing ที่ทาง Naran Automotive ที่สามารถสร้างแรงกดมากถึง 1,377 กก. ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนในการขับขี่ด้วยความเร็วสูง 

 

 

        Naran V8 Hyper Coupe  นั้นจะถูกผลิตมาเพียงแค่ 49 คันเท่านั้น ซึ่งสามารถเลือกแพ็คเกจเสริม และอุปกรณ์ตกแต่งเพื่อ ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และรสนิยมของเจ้าของได้ ส่วนราคานั้นยังม่ได้มีการประกาศออกมาแต่อย่างใด

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook