เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 พฤศจิกายน 2563 - 14:23

Honda Civic Type R Limited Edition ผลิตเพียง 700 คันเท่านั้น ขายหมดแล้ว

 

        เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากกับรถ Honda Civic Type R ซึ่งล่าสุดนั้นได้มีการออกรุ่นพิเศษ Limited Edition ออกมาจำหน่ายซึ่งผลิตเพียง 700 คันเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ ได้ทำสถิติถูกจองหมด 100 คันเพียงในระยะเวลาแค่ 4 นาทีเท่านั้น ในประเทศแคนนาดา  โดยรถ Honda Civic Type R Limited Edition ถูกผลิตออกมาเพียงแค่ 700 คันเท่านั้น ซึ่งได้มีการแบ่ง การจัดจำหน่าย ในสหรัฐฯ จำนวน 600 คัน ส่วนอีก 100 คันที่เหลือจะถูกวางจำหน่ายในยุโรป 

 

 

 

          สำหรับ  Honda Civic Type R Limited Edition นั้น จะมาพร้อมกับสีตัวถังสีพิเศษ Phoenix Yellow  แต่จะมีการแบ่งเป็น 2 สเปค ดังนี้ สเปคอเมริกานั้น น้ำหนักตัวที่ลดลงไป 20.9 กก. (เทียบกับรุ่นมาตรฐาน) และมีเปลี่ยนมาใช้ล้อแม็ก Forged ของ BBS สำหรับ สเปคยุโรปนั้นจะมีน้ำหนัก 103 กก. แถมยังมีเบาะนั่งสำหรับผู้โดยสารตอนหลังให้อีกด้วย

 

 

       ภายในห้องโดยสารได้รับการปรับแต่งใหม่ ด้วยชุดเบาะนั่งแบบ Bucket Seat สีแดง-ดำ, วัสดุภายในตกแต่งด้วยคาร์บอนไฟเบอร์, โลโก้ H แดงบนพวงมาลัยและ ที่สำคัญ Honda Civic Type R Limited Edition ทุกคันจะมาพร้อมกับแพลตนัมเบอร์ระบุอยู่ว่ารถที่คุณขับเป็นคันที่เท่าไหร่ใน 700 คัน บ่งบอกความเป็นรุ่น Limited Edition

 

 

         ทางด้านเครื่องยนต์เป็น เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร Turbo หัวฉีด Direct Injection วาล์วแปรผัน VTEC ให้สมรรถนะสูงสุด 320 แรงม้า (PS) ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อม Limited-Slip Differential ที่ด้านหลังเหมือนเช่นเคย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook