เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 26 พฤศจิกายน 2563 - 17:13

Ford Ranger Wildtrak X เปิดตัวแล้วที่ออสเตรเลียพร้อมชุดแต่งเอาใจสาย ออฟโรด

         เป็นการกลับมาทำตลาดอีกครั้งกับรถ Ford Ranger Wildtrak X โดยการกลับมาในครั้งนี้นั้นตัวรถจะเป็นการใช้พื้นฐานใหม่มาจาก Ford Ranger ใหม่  แต่ได้ที่เพิ่มเติมเสริมแต่งในพวกอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆเป็นพิเศษแยกจากรุ่น  Wildtrak รุ่นปกติ ได้อย่างชัดเจน 

 

 

 

          Ford Ranger Wildtrak X  นั้นจะได้รับการติดตั้งชุดแคชบาร์กันชนหน้าใหม่ พร้อมด้วยไฟสปอร์ตไลท์ LED แบบบาร์ยาว ถัดมาเป็นล้ออัลลอยขนาด 18″ สีดำลายใหม่ พร้อม โป่งล้อขนาดใหญ่ และยังมีชุดบันไดข้าง  สปอร์ตบาร์กระบะท้ายใหม่ ฝาปิดกระบะท้าย กันชนท้ายพร้อม Tow Bar สำหรับการลากจูง โดยชุดแต่งทั้งหมดนั้นจะมาในโทน Ebony Black   ตัดกับสีตัวถังสีส้ม Saber 

 

 

 

           สำหรับภายในก็ยังคง อุปกรณ์มาตรฐานทุกอย่างยังคงมาในรูปแบบเดียวกับรุ่น Wildtrak ปกติทั้งหมด แต่ได้มีการดีไซด์เบาะนั่งใหม่ ที่มีการตัดเย็บเดินด้ายตะเข็บสีส้ม Saber และแทบสีส้ม Saber ตรงพนักพิงหลัง 

 

 

 

            Ford Ranger Wildtrak X จะมีใเครื่องยนต์ให้เลือกด้วยกัน 2  เครื่องยนต์กับ ดีเซล 3.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.48 ล้านบาท และ เครื่องยนต์ Bi-Turbo ขนาด 2.0 ลิตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด (สเปคเดียวกับบ้านเรา) คิดเป็นเงินไทยประมาณ 1.51 ล้านบาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook