เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2563 - 13:10

BMW iX รถ SUV EV ที่มาพร้อมกับความแรงถึง 500 แรงม้า

           เป็นอีกหนึ่งข่างนับว่าทำให้แฟนชาว BMW ตื่นเต้นกันอย่างแน่นอน ล่าสุดทาง BMW กำลังที่จะเปิดตัว รถไฟฟ้าภายใต้คอนเซ็ป iNEXT ที่จะโชว์ Signature ด้านเทคโนโลยี โดยรถที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวเร็วๆนี้จะเป็นในรุ่น  BMW iX รถ SUV EV ที่จะมาพร้อมความแรงระดับ 500 แรงม้า มาพร้อมกับรูปโฉมที่โดดเด่นสุดุดตาอย่างแน่นอน

 

             BMW iX นั้นเป็นรถที่สา่รถส่งต่อ DNA ความเป็นที่สุดทางด้านยานยนต์ของแบรนด์ BMW ได้เป็นอย่างดี ซึ่งความพิเศษของการออกแบบรถ BMW iX นั้นก็คือเป็นการออกแบบรถที่เริ่มการวางแผนออกแบบจากภายในห้องโดยสารก่อน ซึ่งการออกนั้นจะเน้นในเรื่องของความเรียบง่ายและความสบาย และยังเน้นความเป็น Minimal อีกด้วย 

 

            สำหรับเรื่องของเครื่องยนต์นั้นอย่างที่ได้กล่าวไปในตอนต้นนั้น รถ BMW iX จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ในแบบ Two-Motor drivetrain ที่สามารถให้พละกำลังได้ถึง 500 แรงม้า และสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ต่ำกว่า 5 วินาที นอกจากนี้ยังสามารถวิ่งได้ระยะทาง 600 กิโลเมตรต้อการชาร์จ 1 ครั้ง  

 

            ทางด้านรูปลักษ์ภายนอกนั้น BMW iX จะมาในรูปแบบรถ SUV ที่มีความโดดเด่น และดูเรียบง่าย ซึ่งทาง BMW นั้นได้มีการออกแบบ โครงสร้าง Platform ของรถ BMW iX ใหม่ทั้งหมด โดยจะมีส่วนประกอบที่จะประกอบไปด้วยอลูมิเนียม และ คาร์บอนไฟเบอร์ และยังมีการใช้วัสดุชนิดแข็งพิเศษเพื่อลดน้ำหนักของตัวรถ สำหรับรถ BMW iX เราคงอาจจะได้เห้นรายละเอียดมากขึ้นในเร็วๆนี้ ถ้ามีอะไรอัพเดตทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้ทราบในทันทีครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook