เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 13 พฤศจิกายน 2563 - 15:29

New Honda City Hatchback ควงคู่ Honda City Hybrid พร้อมเปิดตัว 24 พฤศจิกายนนี้

 

          ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวของการเปิดตัวรถ New Honda City Hatchback  ว่าจะมีการเปิดตัวภายในงาน Motor Expo 2020 แต่ว่าทาง Honda ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการของรถ  New Honda City Hatchback  ซึ่งการเปิดตัวนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ นอกจากการเปิดตัว New Honda City Hatchback  แล้วทาง Honda ยังได้มีการเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดตัว New Honda City Hybrid  พร้อมกันอีกด้วย

 

 

        นับว่าเรื่องน่าจับตามองเป็นอย่างมากเพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข่าวหลุดของ New Honda City Hybrid  มาก่อนว่าจะมีการมาเปิดตัวในเมืองไทย และก่อนหน้านี้พึ่งได้มีการเปิดตัว New Honda City Hybrid ที่ประเทศมาเลเซียไปหมาด ๆ สำหรับรายละเอียดของเครื่องยนต์ที่มีเปิดตัวไปในมาเลเซียนั้จะเป็นเครื่องยนต์   4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร ที่ให้กำลังสูงสุด 97 แรงม้า ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ทำให้มีพละกำลังรวมสูงสุดที่ 109 แรงม้า สำหรับตัว Hatchback  นั้นได้ใช้เป็นเครื่องยนต์แบบเดียวกับตัวซีดานซึ่งเเป็นเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร VTEC Turbo ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแปรผันต่อเนื่อง CVT สมรรถนะสูงสุด 122 แรงม้า 

 

 

         นับว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่เซอร์ไพร์ เป็นอย่างมากกับการเปิดตัว New‌ ‌Honda‌ ‌City‌ ‌‌Hatchback‌ ‌ที่ควง‌คู่‌ ‌Honda‌ ‌City‌ ‌Hybrid‌ มาในครั้งนี้ ในส่วนของราคานั้นเราจะมาแจ้งให้ทราบอีกทีหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook