เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2563 - 12:38

Toyota C-HR GR SPORT 2021 ที่มาพร้อมกับความหล่อที่มากขึ้น พร้อมสีพิเศษ

 

           เป็นรถอีหนึ่งรุ่นจากทางค่าย Toyota ที่ได้รับความนยมเป็นอย่างมากกับ Toyota C-HR  ที่ล่าสุดทาง Toyota ได้มีการเผผยโฉม  Toyota C-HR GR SPORT 2021  ที่ดูสปอร์ตยิ่งกว่าเดิม พร้อมกับมีการปรับเสริมสมรรถนะเพิ่มขึ้น สำหรับการปรับเปลี่ยนนั้นจะมีการปรับเปลี่ยนตรงไหนบ้างเราลองไปติดตามชมกันได้เลย

 

 

       ในส่วนของภายนออกอย่างที่ได้มีการกล่าวไปในตอนต้นนั้น Toyota C-HR GR SPORT 2021 นั้นจะมาพร้อมกับ กระจังหน้าโครเมียม, ลิปสปอยเลอร์หน้าดีไซน์ดุดัน, ไฟหน้า LED High Beam โคมสีดำ, ไฟตัดหมอกอยู่ด้านล่าง, กระจกข้างสีดำพร้อมไฟเลี้ยว , คิ้วขอบประตูสีดำ , ล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว สวมยาง Continental Premium Contact 6 ขนาด 225/45, หลังคาสีดำ, ขอบไฟท้ายสีดำ 

 

 

      ทางด้านภายในห้องโดยสารก็ได้มีการตกแต่งเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน ด้วยโลโก้ GR บ่งบอกถึงความเป็นรุ่นพิเศษ, พวงมาลัยและเกียร์เป็นแบบหุ้มหนังเดินด้ายสีแดง, หน้าจอ TFT, ปุ่ม Start/Stop, ระบบเครื่องเสียงของ JBL, เบาะนั่งหนัง Alcantara เดินด้ายสีแดง พร้อมระบบปรับไฟฟ้า และอุณหภูมิ

 

 

 

       ต่อกันที่ระบบความปลอดภัย Toyota C-HR GR Sport 2021  มาพร้อมกับระบบ Toyota Safety Sense รุ่นล่าสุด เช่น ระบบช่วยบังคับเลี้ยวฉุกเฉิน, ระบบช่วยหักหลบคนเดินถนนในเวลากลางวัน, ระบบความคุมความเร็วอัตโนมัติ, ระบบช่วยควบคุมให้รถอยู่ในเลน และปรับปรุงระบบกันสะเทือนใหม่

 

 

        สำหรับรถ Toyota C-HR GR Sport 2021 จะมีสีให้เลือกทั้งหมด 9 สีทูโทน โดยที่สี Dynamic Grey จะมาพร้อมหลังคาสีดำซึ่งเป็นสีพิเศษเฉพาะรุ่น โดย  Toyota C-HR GR Sport 2021 จะเริ่มลุยตลาดทางฝั่งยุโรปในช่วงต้นปี 2021 สำหรับในบ้านเรานั้นต้องรอลุ้นกันต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook