เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 28 ตุลาคม 2563 - 12:46

Mitsubishi Outlander PHEV มาแน่เตรียมเปิดตัว 1 ธันวาคม 2020 ในประเทศไทย

        หลังได้ไฟเขียวจาก Bol ที่ได้มีการเห็นชอบอณุมัติโครงการผลิตรถไฟฟ้าในประเทศไทย  PHEV : Plug-in Hybrid Electric Vehicle ให้กับ Mitsubishi ประเทศไทย ทำให้ล่าสุด Mitsubishi ประเทศไทย ได้เริ่มดำเนินการเตรียมตัวการผลิต Mitsubishi Outlander PHEV ขึ้นในประเทศไทย และยังได้มีการเตรียมตัวที่จะทำการเปิดตัว Mitsubishi Outlander PHEV อย่างเป็นทางการในวันที่ 1 ธันวาคมที่จะถึงนี้อีกด้วย 

 

 

 

 

 

        สำหรับรถ Mitsubishi Outlander PHEV เป็นรถ Compact SUV ที่ได้ทำการผลิตในประเทศไทย โดยก่อนหน้านี้จะมี  MG HS PHEV สำหรับคู่แข่ง Mitsubishi Outlander PHEV ก็คงหนีไม่พ้นรถ Honda CR-V, Mazda CX-5 | CX-8, Subaru Forester, MG HS อย่างแน่นอน ซึ่งรถ Mitsubishi Outlander PHEV นั้นเป็นรถ SUV  5 ที่นั่ง โดยโฉมที่กำลังจะเปิดตัวในประเทศไทยนั้น จะเป็นโฉมปัจจุบันที่ขายอยู่ในประเทศทญี่ปุ่น ส่วโฉมที่เป็น All-NEW นั้นก็คงต้องรอกันไปอีกประมาณ 2 ปีข้างหน้า

 

 

 

 

 

มาดูรายละเอียดเล็กน้อยเกี่ยวกับเครื่องยนต์และการชารจ์ไฟกันเล็กน้อย

       สำหรับเครื่องยนต์เป็เบนซิน 4 สูบ DOHC MIVEC ECI-Multi 4B12 ขนาด 2.4 ลิตร 2,359 ซีซี. ให้กำลังสูงสุด 128 แรงม้า ที่ 4,500 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า AC Synchronous Permanent Magnetic Motor 2 ตัว ด้านหน้า S61 กำลังสูงสุด 82 แรงม้า และ ด้านหลัง Y61 กำลังสูงสุด 95 แรงม้า  เมื่อทำงานร่วมกันจะได้พละกำลังรวม 236 แรงม้า มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD ในส่วนของการชาร์จไฟมีรายละเอียดดังนี้ 

-ชาร์จไฟฟ้า AC 3.7 kW 230V 16A 0-100% ใช้เวลา 3 ชั่วโมง 30 นาที

-ชาร์จไฟฟ้า CHAdeMO Fast Charge 0-80% ใช้เวลา 32 นาที

      สามารถวิ่งได้ระยาทางไกลสุดด้วยไฟฟ้่าล้วนอยู่ที่  45 กิโลเมตร (มาตรฐาน WLTP) สำหรับเรื่องของหัวชาร์จที่จะใช้ในบ้านเรานั้นรอติดตามกันได้ในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

       สำหรับรายละเอียดแบบเกี่ยวกับรถ Mitsubishi Outlander PHEV หากมีอะไรเพิ่มเติมทางทีมงานจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆได้ทราบกันอย่างรวดเร็วที่สุดครับ

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook