เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2563 - 11:42

RANGE ROVER FIFTY 2021 ราคา 10 ล้านบาทนิดๆ ลำโพง 29 ตัว โควต้าไทย 7 คันเท่านั้น

 

        เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ RANGE ROVER FIFTY 2021 ซึ่งเป็นรุ่น เฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปี เรนจ์โรเวอร์ เรนจ์โรเวอร์  โดย บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยโดย เรนจ์โรเวอร์ ฟิฟตี้ จะถูกผลิตมาในรูปแบบ Limited Edition ซึ่งมีจำนวนเพียง  1,970 คันทั่วโลก  เท่านั้น กับราคาเปิดตัวที่  10,399,000 บาท 

 

 

      RANGE ROVER FIFTY 2021 ที่ถูกผลิตออกมาในรูปแบบ Limited Edition นั้นได้มีการตกแต่งให้ออกมามีความหรูหรา เรียบง่าย  และเป็นที่น่าจดจำโดย Prof Gerry McGovern OBE ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของแลนด์โรเวอร์ ได้ทำการสลักคำว่า ‘Fifty’ โดยจะปรากฏทั้งภายนอกและภายในของรถ ไม่ว่าจะเป็นพนักพิงศีรษะ แผงหน้าปัด แผ่นกันลื่นส่องสว่าง  และด้วยความพิเศษนี้ยังมีการระบุ “1 of 1970” ซึ่งเป็นการบ่งบอกถึงจำนวนจองรถที่ได้ถูกผลิดมาอย่างจำกัด

 

 

 

ภายนอก

       สำหรับภายนอกนั้นได้ทำการปรับปรุงใหม่ให้ดูหรูหรามากขึ้นยิ่งกว่าเดิมด้วยการตกแต่งผิวแบบ  Satin Auric Atlas ที่ตัวอักษร คำว่า Range Rover  ที่อยู่บนกันชนหน้าและหลัง และบริเวณกระจังหน้ารถ แและยังมาพร้อมบ้อแม็กขนาด 21 นิ้วอีกด้วย

 

 

เครื่องยนต์

      ในส่วนของเตคื่องยนต์นั้นมาในรูปแบบของ เครื่องยนต์ระบบไฟฟ้าปลั๊กอิน-ไฮบริด P400e  ผสมผสานเครื่องยนต์เบนซิน Ingenium 4 สูบ กำลังสูงสุด 300 แรงม้า  ทำให้พละกำลังรวมสูงสุดอยู่ที่ 404 แรงม้า มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 

 

 

 

เครื่องเสียง 

       เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของ RANGE ROVER FIFTY 2021 เพิ่มความหรูหรามาเป็นพิเศษด้วยออฟชั่น สุดพิเศษมากมาย ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบเสียง Meridian™ Signature Sound System สัมผัสดนตรีในมิติใหม่กับระบบเสียงรอบทิศทางกับลำโพงทั้งหมด 29 ตัว ให้กำลังขับ 1,700 วัตต์ พร้อมเทคโนโลยี Trifield 3D ระบบเสียงสามมิติถ่ายทอดประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกที่นั่ง  นอกจากนี้ยังมี Head-Up Display จอแสดงผลบนกระจกบังลมหน้า Activity Key กุญแจรถยนต์ที่สามารถสวมใส่ได้ในรูปแบบสายรัดข้อมือ Deployable Side Steps บันไดสไลด์ข้างไฟฟ้า ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขึ้นลง และสามารถเก็บเองอัตโนมัติเมื่อปิดประตูรถยนต์

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook