เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2563 - 14:45

Toyota CH-R โฉมไมเนอร์เชนจ์ ลุ้นเปิดตัวในไทยปลายปีนี้ในงาน Motor Expo 2020

 

        สำหรับรถ Toyota CH-R นั้นเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนั้นจับตามองกันว่ายังคงเป็นรุนที่ทำตลาดในไทยต่ออีกหรือไม่หลังจากที่รถรุ่นพี่รุ่นน้องอย่าง Toyota Corolla Cross ขายดิบขายดี ซึ่งก็มีกระแสข่าว Toyota อาจจะสร้างเซอร์ไพร์ส ให้ทุกคนได้ลุ้นกับการเปิดตัวรถ Toyota CH-R โฉมไมเนอร์เชนจ์ ภายในงาน Motor Expo 2020 เดือนธันวาคม ที่จะถึงนี้ 

 

 

      โดยรถ Toyota CH-R  ได้มีการเปิดตัวเป็นครังแรกในประเทศไทยภายในงาน Motor Expo 2017  และได้ทำการเปิดขายจริงในช่วงต้นปี 2018 หากนับจากระยะเวลาแล้วก็เป็นไปได้ว่าถึงว่าแล้วกับการมาของ  Toyota CH-R โฉมไมเนอร์เชนจ์ ให้ทุกคนนั้นได้เห็นกันและก็ยังมีกระแสข่าวอีกว่า ในรุ่น Toyota CH-R โฉมไมเนอร์เชนจ์ ทาง Toyota นั้นอาจจะมีการปรับในเรื่องของดีไซน์ใหม่ เพื่อให้มีความโดดเด่นและแตกต่างจาก Toyota Corolla Cross เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกภายในโลโก้ Toyota  ในส่วนของ ในส่วนการเชื่อมต่อ ครั้งนี้จะรองรับระบบ Apple CarPlay และ Android Auto ผ่านหน้าจออินโฟเทนเมนท์ระบบสัมผัสขนาด 8″ 

 

 

          ใครที่สนใจในรถ Toyota CH-R นั้นเราก็ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า Toyota CH-R โฉมไมเนอร์เชนจ์ นั้นจะเปิดตัวให้ได้เห็นกันในงานภายในงาน Motor Expo 2020 ให้ได้ยลโฉมตัวเป็นๆ กันหรือไม่ ภายในงานที่กำลังจะมาถึง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook