เขียนโดย: OTIZ THE OG

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2563 - 11:43

Koenigsegg Gemera HyperCar 4 ที่นั่งสุดหล่อค่าตัว 111 ล้านบาท

 

        Koenigsegg ชื่อนี้หลายคนนั้นคงคุ้นหูกันเเป็นอย่างดีแน่นอนสำหรับใครที่ชื่นชอบในรถ HyperCar ล่าสุดนั้นเป็นที่ฮือฮาเอามากๆกับรถ  Koenigsegg Gemera รถ HyperCar 4 ที่นั่งและยังมาพร้ออมกับกับเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูงถึง 1,700 แรงม้า จากการทำงานร่วมกันระหว่างเครื่องยยนต์ เบนซิน 3 สูบ ที่มาพร้อมกับ Twinturbo โดยให้แรงม้าสูงสุดอยู่ที่ 598 แรงม้าที่ 8,500 รอบ/นาที และยังมีมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 3 ตัว เมื่อเมื่อเครื่องยนต์ทำงานร่วมกัยมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว จะทำให้ให้มีพละกำลังสูงสุดอยู่ที่ 1,7000 แรงม้า ในส่วนของระบบส่งกำลังมาในรูปแบบ Single-Speed Direct-drive ขับเคลื่อน 4 ล้อ   

 

 

        อีกหนึ่งจุดเด่นของรถ Koenigsegg Gemera ก็คือเป็นรถ HyperCar 4 นั่ง 2 ประตูที่ไม่มี  B-pillar ที่ทำให้เวลาที่มองจากภายนอกนั้นยังคงความสวยงามแบบสปอตร์ไว้อยู่ ในส่วนของโครงสร้างเปลือกนอกรถและตัวถังนั้นทำมาจากวัสดุ CabonFiber ที่มีน้ำหนักเบาโดยในส่วนของ Sub-frame ด้านหน้าและหลัง ทำมาจากวัสดุอะลูมิเนียม 

 

 

       การตกแต่งภายในนั้นเน้นความสวยงามโดยใช้วัสดุหนังสีดำกับหนังกลับ  Alcantara โดยสามารถเลือกโดนสีได้ด้วยเช่นกัน(ออฟชั่นเสริม) และอีกหนึ่งจุดเด่นก็คือมาพร้อมกับหน้าจอแสดงผลที่มีขนาด 13 นิ้ว  ด้านหน้าและหลัง พร้อมด้วย ครื่องเสียง Koenigsegg High-end Audio ลำโพง 11 ตัว รวม SubWoofer และยังรองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay พร้อมเชื่อมต่อ USB และยังมี แท่นชาร์จโทรศัพท์ไร้สาย Wireless Charger ให้อีกด้วย

 

 

       มาถึงในส่วนของราคาค่าตัว Koenigsegg Gemera HyperCar 4 ที่นั่งตัวแรงคนนี้มีราคาขายอยู่ที่ 2,998,000 ยูโร เมื่อคิดเป็นราคาเงินไทยรวมกับภาษีการนำเข้าของประเทศไทยทำให้รถ  Koenigsegg Gemera  คันนี้มีราคาขายอยู่ที่ 111,098,385 บาท 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook